Alvaitha/chương 3

186 12 1
                                    

"trò chơi hoan lạc" và nơi diễn ra chúng luôn là một điều bí ẩn mà khoa học không thể lý giải được.
Nơi này tập hợp những người đến từ những thời đại khác nhau đến và tham dự "trò chơi hoan lạc", vì phần thưởng mà chủ nhân nơi này hứa hẹn.

Họ mang theo hy vọng của bản thân chọn tin vào lời hứa hẹn đó, để rồi mắc kẹt vào một vòng lặp địa ngục không hồi kết.

Alva có lẽ là người đầu tiên nhận ra điều này, nhưng hắn không chọn tìm cách trốn thoát, chỉ đơn giản muốn ở lại đây thực hiện nghiên cứu của mình với nơi này, và trên hết là người hồi sinh hắn thực sự muốn.

_________________________

"Miss nightingale, cô thực sự phải ép tôi tham gia cuộc đi săn với tình trạng như này sao", Alva bình thản đặc tắc trà trên tay xuống, giọng chất vấn hỏi cô gái trước mắt.

Miss nightingale không nói gì thêm chỉ lẳng lặng đứng đó.

Alva thấy vậy chỉ thở dài một hơi, nói:"được rồi miss nightingale, tôi sẽ tham gia trận đấu lần này", nói rồi hắn cầm lấy lịch đi săn hôm nay rồi khoác lấy áo ngoài rời khỏi phòng, để lại Miss nightingale vẫn đứng đó như đang suy tư điều gì.

Alva bước ra khỏi phòng trong tâm trạng không tốt, hắn vừa đi trên hành lang vừa đọc lịch trình đi săn hôm nay vừa ảo não.

Đi săn bình thường đã quá lắm với tình trạng của hắn hiện tại, bây giờ phải đi săn 8 kẻ sống sót cùng một thợ săn khác,
//Miss nightingale cô thực sự muốn giết tôi à //

Alva mang theo đống suy nghĩ của mình mãi đi về phía trước mà không để ý có người vừa bước ra từ căn phòng kế bên,
đến khi nhận ra hắn đã đụng phải ai đó, khiến đối phương ngã nhào ra đất, đống chén đĩa trên tay cũng rơi xuống mà tạo thành âm thanh nứt vỡ liên hoàn.

Alva sau khi nhận ra sai lầm của bản thân liền cuống cuồng đỡ đối phương dậy. Trong lúc đó chiếc mặt nạ của đối phương cũng rơi ra, nhưng chưa kịp để hắn nhìn rõ, người đó đã lập tức hất tay hắn ra rồi nhanh chóng đeo lại chiếc mặt nạ của mình.

"Cậu không sao chứ", Alva nhìn hành động kì lạ của cậu liền lo lắng hỏi,
nhưng đáp lại sự lo lắng của hắn chỉ là sự yên lặng của Ithaqua.

Mãi một lúc sao cậu mới cất tiếng, chất giọng có chút run rẩy nói:"kh.... không sao..... ngươi không thấy gì...... phải không?.....", Ithaqua vừa nói tay vẫn giữ chặt chiếc mặt nạ trên mặt, như sợ nó sẽ rơi ra lần nữa, và còn quỷ đó...... sẽ xuất hiện trong hình hài của cậu... thêm lần nữa.

Alva khó hiểu trước hành động của cậu nhưng rất nhanh liền trả lời

"tôi chưa thấy gì hết nên cậu không cần phải lo. cần tôi đỡ cậu dậy không",nói một đoạn hắn đưa tay về phía cậu như muốn cậu nắm lấy để hắn đỡ lên.

Kì thực Ithaqua đang mang cà kheo, nên việc tự đứng lên mà không có vật giữ thực sự khá khó khăn. Nhưng không vì thế mà cậu chấp nhận sự giúp đỡ của Alva, cậu vẫn thử cố gắng tự đứng dậy xem sao nhưng không được, mà còn té thêm vài lần nữa.

Đam Mỹ - Allithaqua Người Gác Đêm Bé Nhỏ Và 101 (Husband)  Vị Thợ Săn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ