Sau một hồi chuẩn bị, Ithaqua được quản gia đưa đến phòng chờ giành cho những thợ săn. căn phòng trống không không còn gì khác, ngoài một cái sofa đơn cổ điển, ở bên cạnh là một tấm rèm màu đỏ khá to, tác dụng của nó theo quản gia nói là ngăn cách kẻ sống sót và thợ săn. Ithaqua cũng không để ý lắm mà ngồi vào ghế chờ đợi phe kẻ sống sót đến đầy đủ để bắt đầu cuộc đi săn.
Trong thời gian chờ kẻ sống sót đến đầy đủ, Ithaqua vô tình nghe được vài câu chuyện phiếm từ họ.
Này Melly, cô có biết gì không, tầm một tuần tới chúng ta sẽ không gặp ẩn sĩ.
[Helena]Hửm, Helena em có biết lý do không?.
[Melly]Em cũng không rõ nữa, chỉ là nghe lỏm được từ những thợ săn khác rằng Ẩn sĩ gặp tai nạn nghiêm cứu nào đấy, không thể tham gia truy đuổi trong 1 thời gian.
[Helena]Hai cô cần gì quan tâm đến lão ta chứ,
lo cho các cô trước thì tốt hơn đấy, thợ săn lần này nghe nói là một thợ săn mới,
hình như là người gác đêm thì phải. Hy vọng bộ kỹ năng của hắn ta không quá kinh dị như mộng phù thủy.
[Norton]Chúng ta là những người chơi đầu tiên gặp mặt thợ săn mới sao?
[Halena]Có lẽ là vậy Helena.
[William]Lâu vậy William.
[Melly]Cô thì biết gì chứ?.
[William]Thôi nào mọi người, mau di chuyển đến khu vực chỉ định nào.
[Helena]Ithaqua mãi ngồi đấy hóng chuyện đến khi bị quản gia nhắc nhở cậu mới di chuyển đến khu vực đi săn.
Vừa vào trận, Ithaqua được sắp xếp tại ga một, cậu bắt đầu di chuyển tìm kiếm kẻ sống sót xấu số đầu tiên.
sau một lúc tìm kiếm Ithaqua bắt được tiếng nhịp tim và dấu chân đầu tiên, cậu lần theo dấu chân thấy được Cô gái mù đang trốn ở sau pallet, cậu tiếng đến định truy đuổi Helena nhưng khi bước qua pallet đột nhiên bị Kẻ đào vàng núp sau pallet từ khi nào mà thả pallet xuống khiến cậu choáng váng một lúc.
Đến khi ổn hơn cậu không còn thấy Helena đâu còn Kẻ đào vàng vẫn đứng núp từ xa, không thấy Helena cậu quyết định truy đuổi Norton đang núp đằng đó. Sau một hồi vật lộn với đống nam châm từ trường của Norton, cậu cũng đánh gục được anh ta.
Ithaqua tiến lại gần Norton nhưng vừa xách bóng lên đã bị Tiền đạo đang núp từ xa tông thẳng vào tường, cú tông từ khoản cách xa khiến cậu đau đớn ôm bụng, Norton bị trói trên bóng cũng thoát được mà cho cậu thêm một nam châm đẩy ra xa.
Còn 3 máy Ithaqua vừa được 2/4 hiện diện nên lập tức đổi vùng gió sử dụng cướp mồi kéo Norton phía xa lại gần rồi giáng một đòn khiến anh gục ngay tại chỗ.
William lúc này đang núp từ xa, thấy Ithaqua đang xách bóng lại chạy đến tông thêm một lần nữa nhưng cậu đã phát giác ra được mà đánh một đòn không tốn sức nào lên William.
Tiền đạo còn nửa máu và hết bóng nên người duy nhất có thể cứu Norton hiện tại là Nhà côn trùng học, cậu tạm đứng xa ghế chờ đợi Melly đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ - Allithaqua Người Gác Đêm Bé Nhỏ Và 101 (Husband) Vị Thợ Săn
Kısa HikayeĐây là bộ truyện đầu tiên tui viết để vã bé Ithaqua nên văn phong cốt truyện xàm xí mn thông cảm 🥲 chủ yếu tui viết cho tui coi Cách char trong truyện điều hơi occ nên ai không thích thì lướt qua ạ đừng nói lời cay đắng 🥲 Nội dung chủ yếu là chuyệ...