Ai trên đời này mà không khát cầu sự yêu thương, khát khao được chú ý đúng không, dù đó chỉ là một giâc mơ hay chỉ là một sự ảo tưởng thì chúng ta vẫn muốn được một lần cảm nhận tình yêu thương. Việc ghen tỵ khi thấy thấy người khác có được nó cũng là chuyện dễ hiểu thôi vì đơn giản họ không có được sự yêu quý đó nên họ cảm thấy thật bất công khi đều cùng là con người, đều cùng sống chung một thế giới nhưng sao lại cách biệt đến như vậy. Con người mà ai mà chả muốn một lần được công nhận....
Em là Hàng Ma Đại Thánh là một dạ xoa mạnh mẽ, ngày đêm chiến đấu với ma vật vì sự yên bình của Liyue, mặc bản thân đau đớn vì những nghiệp chướng bao quanh và xâm nhập vào cơ thể nhưng em vẫn cố gắng đứng lên chỉ vì muốn mang lại sự bình yên cho Liyue....Em tuy là dạ xoa nhưng lại có một thân hình rất nhỏ con nhưng lại mang một sức mạnh hơn ai hết, em được tất cả mọi người yêu quý, được nhà lữu hành chiêu đãi những món ngon, những vị thần cũng rất yêu thương em....
Tỉnh lại đi...đó chỉ là ảo tưởng mà thôi, là do em mơ mộng hão huyền, tất cả những thứ đó đều dành cho một cô gái chứ không phải là dành cho em, Lyumi là tên của cô ấy, cô ấy yếu đuối, xinh đẹp lại còn là mẫu người mà bao nhiêu người yêu quý và muốn bảo vệ, từ khi cô ấy xuất hiện hầu như mọi sự chú ý đều dành cho nàng còn em từ lâu đã bị họ vứt bỏ như một món đồ bị hư hỏng. Nhìn cách họ đối đãi với cô gái đó khiến em rất ghen tỵ nhưng mà em lấy thân phận gì mà ghen tỵ với cô gái ấy đây, em chỉ có thể ở phía sau nhìn họ cười đùa vui vẻ với nhau, nhìn vị thần mà mình luôn quý mến nhẹ nhàng ôm cô ấy mà khiến trái tim em như bị bóp nghẹn, ngoại trừ việc ngày đêm chém giết thì em không biết nên làm gì cả, nếu ngừng lại thì em sẽ lại nhớ đến họ mất thế nên em chỉ có thể nghẹn ngào tiếp tục chém giết trong khi họ cùng Lyumi vui vẻ cười đùa.
Nằm dài trên mặt cỏ với vô vàn những vết máu xung quanh, em nhìn lên bầu trời đêm rồi thầm nghĩ rằng chắc họ lại đang dẫn cô ấy đi chơi xung quanh Liyue nhỉ, em luôn tự hỏi em đã làm gì sai sao, tại sao em lại không được nhận sự yêu thương, tại sao chỉ có em là phải ngày đêm chiến đấu, nhiều lúc tự hỏi rằng em làm điều này là vì gì, vì Liyue? Vì khế ước của em với Nham Thần? Hay là vì trách nhiệm? Em không biết, em thật sự không biết, em chấp nhận thay họ làm mọi thứ nhưng có khi nào em nghĩ đến bản thân chưa? Em luôn ầm ảo tưởng rằng bản thân nếu cố gắng thì họ sẽ nhìn em với ánh mắt khác, họ sẽ yêu thương em nhưng hình như em đã ngu ngốc quá rồi...
'Xiao cậu làm nhiệm vụ giùm mình nhé, mình bận dẫn Lyumi đi chơi rồi'
'Nè Xiao cậu nói xem, Lyumi có thích tôi đàn cho em ấy một bài hát không ehe'
'Xiao, cậu thay ta mời em ấy đến đây nhé, ta bận chuẩn bị thức uống yêu thích của em ấy rồi'
Ngày nào cũng thế, trong mắt họ chỉ có Lyumi là tất cả còn em thì sao, em làm mọi thứ vì họ nhưng đã bao giờ họ thật sự quan tâm em chưa, cô ấy chỉ bị thương nhẹ mà mọi người đã lo lắng hết cả lên còn em thì sao em cũng bị thương mà, thậm chí còn bị thương nặng hơn cả cô ấy vậy mà có ai đã ngỏ lời hỏi thăm em chưa? Em thì ngày đêm cầm thương đi đánh ma vật còn cô ấy thì thong thả vui chơi, em chịu mọi đau đớn để cố gắng nhận được sự yêu thương còn cô ấy chỉ cần ngồi yên thôi thì mọi ngưởi cũng đã tự động yêu thương và bảo bọc cô ấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllXiao] Nước mắt đã rơi...trò chơi kết thúc
RandomTruyện có yếu tố hắc hóa, máu me và điên loạn Truyện mang tính chất xuyên không và OOC rất nhiều, không giống các tình tiết trong game