Ánh sáng chiếu rọi xuống thành phố náo nhiệt, mọi người đều rộn rã đi trên đường, người đi làm, người đi học cũng có người đi chơi.
Hôm nay cũng là một ngày mới dành cho họ nhưng thay vì làm việc hoặc đi học thì họ lại tập trung tại một quán Caffe để bàn về những sự việc đã sảy ra. Ngồi trong quán, từng người từng người đi vào một lúc sau đã tập trung đầy đủ mọi người lại, người đầu tiên lên tiếng chính là Zhongli người hiện giờ với thân phận là giáo viên lịch sử tại trường Teyvat một cái tên giống với thế giới của họ nói đúng hơn là tất cả tên thành phố đều giống nơi họ từng sống.
"Được rồi, hôm nay tôi gọi mọi người đến đây để tóm tắt và bàn lại những việc đã sảy ra. Đầu tiên chính là lúc chúng ta mới đến đây, một nơi hiện đại và được xem như là giống với Teyvat chỉ khác là nơi này không tồn tại thần hay những mối đe dọa nào nói dúng hơn là rất yên bình nên hầu như là người dân không có chút lo sợ gì. Thứ hai chính là Vision, có lẽ nơi này vẫn tồn tại Vision nhưng khá ít đồng thời nơi này có các thế lực ngầm trong đó có cà Fatui"
"Có một vài thứ tôi mới tìm được gần đây đó là có một vài người ở đây có hình dáng rất giống chúng ta nên việc chúng cùng tên, hình dáng lẫn tính cách đều trùng nhau nên rất khó phân biệt nhưng theo thông tin tôi điều tra thì chúng gần như là một cá thể riêng biệt chứ không dính vào chúng ta"
Họ nghe đến đó thì cũng chỉ có thể im lặng vì quả thật thông tin này quá sức tưởng tượng của họ, thật lòng họ không biết mục đích của em là gì khi cho họ đến nơi này, một nơi tựa như thiên đường nhưng lại là bình phong cho tội ác phía sau của xạ hội tràn ngập mùi máu tanh này, không có khi nào là họ không nhìn và ngửi thấy những cái xác thối và chất dịch đỏ bị văng khắp nơi, hình ảnh đó như ám ảnh lấy họ, dù có mang danh là mạnh như khi nhìn thấy những thứ đó thường xuyên thì họ vẫn sẽ sợ hãi chúng. Rốt cuộc cái thế giới này là như thế nào chứ?
"Cuối cùng thì lý do em ấy cho chúng ta đến đây là gì? Hay là chỉ nhìn những thứ này?
Lúc này tiếng cửa quán Caffe mở ra cùng lời chào của cô nhân viên, họ sẽ không để tâm đến nó nếu như giọng nói đó cất lên.
"Cho em một tách trà mật ong cùng với một phần đậu hủ hạnh nhân, em cảm ơn ạ"
Giọng nói đó có lẽ họ không nghĩ sẽ được nghe lại lần nữa. Họ nhìn về phía bàn kế bên, hình bóng nhỏ nhắn trắng trẻo, mái tóc highlight đen xanh lá của em cùng đôi mắt hổ phách đó, làm sao họ có thể quên được hình bóng nhỏ của em, hình ảnh em gục ngã, hình ảnh em đứng lên cùng sự hận thù em dành cho họ. Em ngồi đó nghịch chiếc điện thoại trên tay cùng nụ cười rạng rỡ trong lúc chờ món mình gọi . Nhin em như thế họ vừa vui vừa ân hận vì chính họ đã phá hủy đi nụ cười mà em dành tặng cho họ nhưng nghĩ lại thì họ có lẽ cũng chẳng xứng đáng với nụ cười ngọt ngào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllXiao] Nước mắt đã rơi...trò chơi kết thúc
De TodoTruyện có yếu tố hắc hóa, máu me và điên loạn Truyện mang tính chất xuyên không và OOC rất nhiều, không giống các tình tiết trong game