Chương 1

338 28 15
                                    

Thời tiết dần dần nóng bức, nếu đổi lại là người bình thường liền mồ hôi như nước chảy, hận không thể cởi nửa người trên, chỉ mặc áo lót.

Nhưng sắc mặt Lý Liên Hoa lại trắng bệch, nắm tay che miệng, đem tiếng ho khan chặn ở trong cổ họng, người mặc áo lông trắng nặng nề, tựa như sống trong tháng chạp mùa đông.

Không biết y đang suy nghĩ cái gì, ngẩn ngơ ngồi ở trong đình, dưới đình sương mù mênh mông, bốn phía núi xanh vây quanh, y lại vô tâm thưởng thức.

Phải, làm sao y có tâm trạng nghĩ về chuyện khác?

Phương Đa Bệnh người này nói chuyện cho tới bây giờ đều mặc kệ người khác, Lý Liên Hoa khi nhìn thấy thanh bích ngọc đoạn kiếm mình tặng cho sư huynh, kỳ thật trong lòng đã mơ hồ có phỏng đoán.

Chỉ cần không nói ra, y tình nguyện lừa mình thủ nghệ không tốt, cho nên không dùng mấy lần, kiếm kia liền chặt đứt.

"Nhưng kiếm này rõ ràng chưa từng dùng qua, là bị người mạnh tay bẻ gãy."

Tự tay bẻ gãy... Đoạn tình nghĩa sư huynh đệ này, là Lý Tương Di một bên tình nguyện khổ sở chống đỡ, mà Thiện Cô Đao lại coi như sỉ nhục.

Lý Liên Hoa nghĩ, có lẽ y chưa bao giờ thấy rõ lòng người.

Mười năm trước, 10 năm sau, điếc và mù.

Lý Liên Hoa trong lòng thậm chí hơi phát lạnh, người như sư huynh, thật sự sẽ chết mười năm trước sao?

Phương Đa Bệnh cầm hai bình rượu tới, thần sắc Lý Liên Hoa hơi hòa hoãn, y đã suy yếu đến mức ngay cả tiếng bước chân cũng không nghe thấy...

Phương Đa Bệnh cầm hai bình rượu nóng tới, Lý Liên Hoa thân thể yếu ớt, hắn chỉ nhớ rõ lúc ở phòng chứa củi, Lý Liên Hoa giống như một đứa trẻ, nói muốn đòi rượu nóng.

Nhưng rượu nóng làm tổn thương cơ thể, làm thế nào có thể uống như một loại thuốc? Phương Đa Bệnh không hiểu sao? Trong lòng hắn rõ ràng, chỉ là ngoại trừ rượu này là Lý Liên Hoa chính miệng từng đòi hỏi, hắn đối với những sở cầu khác của Lý Liên Hoa, một mực không biết.

Không cần suy nghĩ nhiều, không cần quan tâm đến những thứ khác, chỉ lấy rượu nóng, vậy cái gì cũng sẽ không sai.

Lý Liên Hoa liếc nhìn rượu trên bàn, cười khẽ một tiếng, người thông minh như y, làm sao có thể nhìn không rõ tâm tư như vậy.

Y giương mắt nhìn, Phương Đa Bệnh vẫn là vẻ mặt ngốc nghếch, phảng phất vẫn là mao đầu tiểu tử mới vào giang hồ.

Thôi, cùng tiểu hài tử tức giận có ích lợi gì đây?

Lý Liên Hoa cuối cùng cái gì cũng không nói ra miệng, một ngụm buồn bực nghẹn ở trong lòng, trên mặt thần sắc không quan tâm, mở niêm phong bình rượu muốn đưa lên miệng.

Trong khoảnh khắc, hoàn cảnh xung quanh đột ngột thay đổi.

Trống rỗng, trong không gian xám xịt, đại khái chia làm bốn khối.

Từ trái sang phải, đại khái là Kim Uyên Minh, Tứ Cố Môn, Vạn Thánh Đạo, cùng với thủ lĩnh của môn phái trên giang hồ hoặc lớn hay nhỏ, cùng với một vài người giang hồ có danh tiếng.

QT. [Xem ảnh thể] Liên Hoa Lâu - Nhân tâm duy nguy (Địch Hoa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ