Chương 2

180 27 11
                                    

Địch Phi Thanh đánh người hôn mê, ngẩng đầu liền thấy ba đôi mắt vừa to vừa tròn, vừa kinh vừa kỳ nhìn hắn chằm chằm.

Tất Mộc Sơn vị lão tiền bối này, tuổi tuy rằng không nhỏ, nhưng tính tình lại giống như tiểu hài tử, trong lời nói hành động đặc biệt giống mèo.

Địch Phi Thanh xem như biết Lý Tương Di khi còn trẻ giống ai, do một tay Tất lão tiền bối mang ra, hai người có thể không giống nhau sao?

"Này, quan hệ hai ngươi không đơn giản a." Tất Mộc Sơn vuốt chòm râu ngắn của mình, trêu ghẹo nói, "Tương Di cũng sẽ không yên tâm với người khác như vậy, lại có thể dễ dàng bị đánh ngất xỉu như thế."

"Chậc chậc chậc chậc, nói thật cho ta biết, các ngươi có phải đang ở bên nhau không?" Trên đầu Tất Mộc Sơn đổ mồ hôi, ánh mắt lại lóe lên ánh sáng bát quái, thật sự là già mà không biết xấu hổ.

Địch Phi Thanh, "Cứu người."

Vẫn là ít nói như thế, Địch Phi Thanh chỉ đưa người trong ngực ra ngoài, kêu Tất Mộc Sơn cùng hai vị Cầm Bà dùng biện pháp trước tiên cứu người trở về rồi nói sau.

Nhóm Cầm Bà cũng biết mấu chốt của sự việc, một người ở phía trước một người ngồi phía sau, bánh quy kẹp Lý Tương Di ở giữa, tâm pháp đồng tông đồng nguyên ở giữa ba người dựng lên một đạo nội lực tuần hoàn.

"Yên tâm đi tiểu tử đi, nếu như chỉ có một Cầm Nương, đồ đệ này của ta thật đúng là cứu không được." Tất Mộc Sơn không biết từ nơi nào tìm ra một cái bầu rượu, bụng bị thủng một cái lỗ, miễn cưỡng vá lại, "Hai Cầm Nương ở đây, tiểu tử thúi Tương Di này, muốn chết cũng khó! "

[Trên màn hình lại lưu động.

Phác Nhị Hoàng bị nhốt trong phòng củi một mình, hai khóa sắt treo người.

Lý Liên Hoa thản nhiên đi vào, ít ỏi vài câu muốn Phác Nhị Hoàng nói ra nơi giấu thi thể sư huynh.

"Ngươi sống hay chết ta căn bản không quan tâm."

"Mười năm trước, tam vương của Kim Uyên Minh giết Thiện Cô Đao của Tứ Cố Môn, còn cướp đi hài cốt của hắn..."

"Hài cốt của hắn hiện tại ở đâu?"

Mười năm trôi qua, ngoại trừ Lý Tương Di ngày xưa, Tứ Cố Môn không có người tìm kiếm thi thể của nhị môn chủ. Lời nói của Lý Liên Hoa khiến Phác Nhị Hoàng chú ý, hắn nhìn kỹ, ngược lại nhìn ra một chút manh mối.

"Dưới tai ngươi có ba cái lỗ..."

"Đó là dấu vết trúng Bích Trà chi độc, Bích Trà chi độc thiên hạ vô song, không ai có thể giải..."

"Trừ phi ngươi có nội lực rất mạnh đem độc bức ra..."

"Ngươi là người đó!"

"Ha ha ha ha, mười năm, ngươi còn chưa chết! "

Phác Nhị Hoàng khiêu khích nói, Lý Liên Hoa cau mày hiển nhiên không muốn nghe những lời loạn thất bát tao này, mười năm trôi qua, chấp niệm của y chỉ có một, đó chính là tìm về hài cốt của sư huynh Thiện Cô Đao!

QT. [Xem ảnh thể] Liên Hoa Lâu - Nhân tâm duy nguy (Địch Hoa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ