Chương 5

212 22 16
                                    

Lý Liên Hoa kỳ thật rất bội phục Vô Nhan cùng Diêm Vương Tầm Mệnh , chẳng lẽ hai người bọn họ đều không phát hiện khuôn mặt xanh mét của A Phi sao?

"Lúc trước Tôn thượng còn nói Lý Liên Hoa là của hắn..." Vô Nhan còn hưng phấn nói chuyện ở đó, ban đầu vẫn là nói thật, về sau liền khó tránh khỏi thêm chút cải biên, mười phần có tiềm chất bịa đặt.

'Ta khi đó rõ ràng nói mạng của Lý Liên Hoa là của ta!' Địch Phi Thanh nghe nghe, dần dần nắm đấm cứng lại. Ngay khi hắn muốn giận dữ quát ngăn cản Vô Nhan, Lý Liên Hoa cầm tay hắn.

"Yo, ngươi còn nói lời này?" Lý Liên Hoa mỉm cười rũ mắt, người này nếu dám phản bác liền chết chắc.

Địch Phi Thanh tuy rằng có đôi khi không quá biết nhìn ánh mắt người khác, nhưng trong đôi mắt cười của Lý Liên Hoa sáng chói nguy hiểm, nếu hắn lại nhìn không rõ liền thật sự không có 'lão bà'.

Hắn chỉ đành im lặng, trợn mắt nhìn Vô Nhan, buồn bực đáp một câu đúng.

[Địch Phi Thanh không có nội lực, nhưng vẫn một khuôn mặt khó ưa.

Phương Đa Bệnh sau khi tỉnh lại phát hiện trong đội ngũ có thêm một người, bộ dạng kỳ quái. Lý Liên Hoa nói người này Thiết Đầu Nô, lại nghe Lý Liên Hoa nói người này là A Phi phái Nam Hải, hắn cũng tin.

Chỉ là thái độ của Phương Đa Bệnh đối với A Phi quả thực không tính là tốt.

Về phần Địch Phi Thanh, ánh mắt hắn bởi vì nhíu mày mà híp lại một chút. Lý Liên Hoa thật sự là không lấy nhầm tên, lưỡi xán hoa sen, bịa chuyện không cần suy nghĩ.

"Nói nhảm thật nhiều," Địch Phi Thanh không kiên nhẫn rời đi, rõ ràng hắn cũng không nói gì, nhiều lắm là thái độ lạnh băng, nhưng Phương Đa Bệnh lại tức tối nói, "Nhất định phải lập ra quy củ."

"Ha... Nghe thấy người ta là Thiết Đầu Nô thái độ của Phương đại thiếu gia liền thay đổi." Giang hồ là bất luận xuất xứ nhất, cũng là nghiên cứu xuất xứ nhất.

Lùm cỏ luôn có thể xuất anh hùng, nhưng chỉ có người có truyền thừa mới có thể thật sự đi đến chỗ cao của võ lâm. Loại quan điểm giai cấp này người không có thân phận tốt đã sớm hận thấu.

"Quy củ? Lập quy củ gì, không bàn đến thân phận của Địch minh chủ, Lý Tương Di đã nói Thiết Đầu Nô trúng gian kế mới bị Vệ trang chủ sử dụng, nếu đã giải thoát thì không còn mang thân phận nô tài nữa."

"Thế nào, Phương đại thiếu gia bên người không có nô tài thì không thể tự mình đi lại sao?"

Phương Đa Bệnh bộ dạng đại thiếu gia kia không biết đã đắc tội bao nhiêu người. Trong miệng hắn từng câu từng chữ đều nói mình là nhân vật chính phái, quang minh chính đại. Thế nhưng lại đối với một "Thiết Đầu Nô" vênh mặt hất hàm sai khiến, thật sự là... Đạo đức giả đến cực điểm.

Đối mặt với trường hợp này tự nhiên có người châm chọc mỉa mai.

Phương Đa Bệnh lúc này mới nhớ tới còn có một chuyện như vậy, lúc ấy hắn nói như vậy sao? Hắn có chút hoảng hốt, lại nhìn biểu tình khinh thường Địch Phi Thanh của mình trong hình, đột nhiên cảm thấy mình giống như một hùng hài tử tùy hứng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

QT. [Xem ảnh thể] Liên Hoa Lâu - Nhân tâm duy nguy (Địch Hoa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ