Chương 10: Mộng xuân

549 11 1
                                    


Chương 10: Mộng xuân

Kỳ Diễn đã có một giấc mộng.

Trong giấc mơ đó, anh hôn một người, đôi môi hai người quấn lấy nhau đến nỗi nước miếng trào ra như mưa, người kia còn vuốt ve toàn bộ cơ thể anh, khiến dục vọng trong anh bùng cháy mạnh mẽ. Tuy nhiên, thậm chí cả trong giấc mơ, anh cũng không thể đạt đến cực khoái, như thể có một thứ gì đó đang cản trở.

Dẫn đến khi tỉnh dậy, tâm trạng của Diễn bắt đầu loạn loạn. Hình ảnh tươi mát trong mộng vẫn rõ ràng trong đầu, nhanh chóng nhận ra cơ thể mình cũng có phản ứng. Kỳ Diễn giật mình, theo bản năng sờ soạng cơ thể, áo quần vẫn còn, nhưng đũng quần lại dựng lên một cái lều, khiến anh hoảng sợ, nơi kỳ quái kia cũng ẩm ướt vô cùng.

Chuyện gì vậy?

Kỳ Diễn hoảng sợ, bàn tay vô ý chạm vào phần ngực, chỉ cảm thấy nơi đó cứng ngắc, ngoài ra hình như không còn cảm giác gì khác.

Chẳng lẽ là mơ? Tất cả chỉ là một giấc mơ phải không? Nhưng tại sao anh lại mơ thấy những điều như thế này?

Kỳ Diễn là người song tính và anh có thể quan hệ với phụ nữ. Nhưng trên thực tế, anh hiếm khi cương cứng vào buổi sáng và ham muốn tình dục cũng không mạnh mẽ. Điều này cũng là một trong những lý do khiến vợ trước muốn ly hôn. Trong cuộc gọi gần đây, khi Kỳ Diễn hỏi Tần Hiểu Nguyệt có lừa dối mình không, cô ta đã thẳng thừng nói: "Đúng, tôi ngoại tình thì sao, cái thân thể kỳ quái của anh không làm tôi thỏa mãn nổi, tại sao tôi không thể tìm người đàn ông khác?"

Từ trước đến nay, Kỳ Diễn luôn tự cho rằng mình đã cố gắng hết mình trong những lần quan hệ vợ chồng. Anh cố gắng để trở thành một người chồng hoàn hảo, nhưng có lẽ khao khát của anh thật sự rất nhạt nhòa. Thân hình Tần Hiểu Nguyệt không tệ, nhưng khó có thể kích thích hứng thú của anh. Trong tuần, có lẽ chỉ có một hoặc hai lần anh cảm thấy muốn quan hệ, thậm chí chỉ trong giai đoạn đầu họ hẹn hò. Sau khi có con gái đầu lòng, nhu cầu của anh càng trở nên nhạt nhòa, hầu như mỗi tháng mới có một lần nhu cầu. Và sau một năm từ lúc Tần Hiểu Nguyệt sinh con, anh thường bị vợ từ chối thẳng thừng mỗi khi có nhu cầu.

Suy đi tính lại, đã rất lâu rồi anh không giải tỏa.

Vậy nên, mộng xuân hay cương cứng vào buổi sáng... chắc cũng không phải điều gì kỳ lạ, phải không?

Kỳ Diễn có chút hổ thẹn, nếu việc này xảy ra trên giường bệnh viện hoặc giường của chính mình, anh sẽ không cảm thấy có gì đặc biệt, nhưng đây là trên giường của Hạ Thực! Anh tại sao lại... suy nghĩ về những điều như thế này?

Kỳ Diễn cảm thấy hai má của mình nóng lên. May mắn rằng Hạ Thực không ở bên cạnh, có lẽ đã dậy từ sớm, giúp anh tránh được tình thế khó xử. Anh từ từ ngồi dậy, đợi một lúc, thì phần dưới mới dần mềm lại. Vừa định xuống khỏi giường, cửa phòng bất ngờ mở ra, tiếng Hạ Thực vang lên: "Dương Dương, anh dậy rồi à?"

Khi Kỳ Diễn xuống ăn sáng, anh mới biết rằng đã gần chín giờ. Bản thân anh cũng cảm thấy ngạc nhiên, vì anh không phải là người thích ngủ nướng, thường thức dậy vào lúc khoảng bảy giờ. Hạ Thực vui vẻ cười nói: "Có lẽ là vì giường của em vừa vặn với cơ thể anh."

[Đam Mỹ] Thận Trọng Từng Bước - Vân GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ