Chương 11: Ham muốn và thủ dâm
Không thể phủ nhận rằng việc sống ở nhà Hạ Thực là một trải nghiệm vô cùng thoải mái đối với Kỳ Diễn. Không chỉ anh được chăm sóc tỉ mỉ, mà con gái cũng được sắp xếp một cách tốt lành. Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, anh có thể cùng con gái đi dạo trong sân hoặc chơi trong căn phòng tràn ngập đồ chơi mà Hạ Thực đã chuẩn bị cho bé. Sau bữa trưa, anh còn có thể nằm một chút, nghe đài và dành thời gian bên con gái. Buổi tối thì cùng Hạ Thực trò chuyện uống trà, rồi cùng tắm rửa đi ngủ.
Điều này đã làm cho những đợt căng thẳng trong tâm hồn anh dần thả lỏng, ngoài những giấc mộng xuân nồng nhiệt và cảm giác ẩm ướt thường xuyên bên dưới, mọi thứ đều hoàn hảo.
Kỳ Diễn không hiểu tại sao mình thường xuyên mơ những giấc mơ nhuốm màu tình dục như vậy, dù trong giấc mơ khuôn mặt của người kia không rõ ràng, nhưng anh có thể khẳng định đó không phải một người phụ nữ. Suốt cuộc đời này, Kỳ Diễn chỉ phát sinh quan hệ với vợ cũ, anh không có thần tượng, cũng không thích ngôi sao nào cả và cũng chưa từng tiếp xúc với phim khiêu dâm. Nhưng theo logic mà nói thì ngay cả trong giấc mơ xuân, anh cũng nên mơ về phụ nữ, vậy tại sao... anh lại mơ thấy đàn ông?
Điều này khiến Kỳ Diễn rất băn khoăn về xu hướng tính dục của mình. Thú thật thì từ thời thiếu niên anh đã nhận ra rằng so với phụ nữ thì anh quan tâm đến cơ thể đàn ông hơn. Tuy nhiên, anh lại khao khát có một cuộc sống bình thường. Vì vậy anh luôn ẩn giấu suy nghĩ này thật sâu trong lòng, tương tự như cách anh kiềm chế những ham muốn thời niên thiếu. Anh đã nén chặt tâm tư này và theo thời gian, kết quả đạt được cũng không tồi.
Nhưng giờ thì sao? Không những ham muốn tràn đầy mà trong giấc mơ còn dây dưa qua lại với đàn ông?
Điều khiến anh càng khó mở miệng hơn là anh có một cảm giác mơ hồ rằng người đó là Hạ Thực.
Điều này quá kỳ quặc, Kỳ Diễn khó mà chấp nhận, ban đầu anh còn nghi ngờ rằng Hạ Thực có ý đồ gì với mình. Nhưng bây giờ không phải là Hạ Thực đang có ý đồ với anh, mà là chính anh đang tương tư về người đó?
Có lẽ không nên ngủ chung nữa sẽ là một quyết định sáng suốt?
Kỳ Diễn hít sâu một hơi, anh mới ở đây chưa đến một tuần, giờ đề xuất chuyện ngủ riêng phòng với Hạ Thực, có lẽ cũng hơi quá đáng. Hơn nữa, Hạ Thực đã nói rồi, ở đây không có phòng phù hợp khác, nếu anh chuyển xuống ngủ ở tầng dưới, anh sẽ phải dùng chung phòng tắm với người khác, sẽ tiềm ẩn rủi ro lộ bí mật về cơ thể.
Kỳ Diến trong lòng phiền muộn. Lúc Hạ Thực vào phòng, anh vẫn chưa hồi thần, đến khi nghe Hạ Thực gọi tên anh mới hoảng hốt giật mình.
Hạ Thực nhận ra sự mất tự nhiên của anh, lo lắng chạm vào má anh, "Có chuyện gì vậy?"
Những động chạm trước đây anh thường không để ý. Nhưng bây giờ, đối với anh hành động này có vẻ hơi... thân mật quá. Kỳ Diễn vội vàng vứt bỏ những tưởng tượng vô cớ của mình. Hiện tại anh không thể nhìn thấy, Hạ Thực tất nhiên phải động chạm một chút để thể hiện sự hiện diện của bản thân. Kỳ Diễn từ từ gật đầu và cố gắng dùng giọng điềm tĩnh, "Không có gì, chỉ là... chỉ là có một số vấn đề cần suy nghĩ, không để ý em đã vào phòng nên anh bị dọa một chút thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Thận Trọng Từng Bước - Vân Gian
RomanceNguồn Raw + QT: Khotangdammy Editer: KemTrầmCẻm Thể loại: BL, song tính, cao H, hiện đại, 1v1, có sinh tử, mỹ nhân thụ, công là sói đội lốt cừu đoản văn cẩu huyết. Số chương: 63 chương + 10 phiên ngoại Tình trạng edit: Đang nhích từng bước Văn án Sa...