3

146 13 0
                                    


⋆⭒˚。⋆

jeon jungkook giật mình tỉnh giấc, ra là em mơ thấy ác mộng, mơ về khoảnh khắc kim taehyung gục xuống trước mắt em. nhìn hai viên đá mang sắc xanh tím trong tay, cảm xúc jeon jungkook bây giờ thật sự khó tả, thù này nhất định phải trả.

jungkook phải lên bờ nhưng em chưa đến tuổi để có một đôi chân như anh junghwa, nhưng em biết em cần làm gì để có thể đổi lấy nó.

⋆⭒˚。⋆

trước mắt jeon jungkook bây giờ là một hang động, nó khá tối. hít một hơi thật sâu, em lấy hết dũng khí mà bơi sâu vào trong.

"xin chào, tôi là jeon jungkook"

"tiên cá jeon, cần tôi giúp gì sao?"

nàng bạch tuộc haeun đang bận rộn với mấy quyển sách, cũng không bất ngờ lắm khi có ngư nhân đến tìm.

"tôi muốn đôi chân như loài người"

"ồ, cậu dưới 18 à?" nàng đẩy gọng kính, dùng xúc tua kéo jeon jungkook lại gần.

"xem nào, cậu có gì để đổi cho tôi?"

"tôi, giọng hát được chứ?"

"vậy thì quá tuyệt rồi"

"cậu uống thứ này nhé, sau đó đợi một chút.. sau khi ra khỏi nước, chân cậu sẽ xuất hiện"

jeon jungkook nửa tin nửa ngờ, tay cầm thứ nước kia đưa lên miệng uống, vị cũng không tệ. theo như lời nàng bạch tuộc haeun nói, em phải đợi một lúc.

chưa đến quá mười phút, cổ họng cảm thấy ngứa ngáy liên hồi, em biết giọng hát của mình sắp biến mất rồi. 

"được rồi, cậu có thể lên bờ."

"tôi biết cậu đổi giọng hát của mình đổi lấy đôi chân như loài người để làm gì, nên nhớ, lời nguyền của ngư nhân vẫn sẽ không cách nào hóa giải."

⋆⭒˚。⋆

đứng trước mặt biển, trước khi đi jeon junghwa đã dúi vào tay jeon jungkook vài thứ đồ, bảo em lên bờ nhớ phải mặc vào. jeon jungkook sau khi rời khỏi mặt nước mãi một lúc lâu mới đứng vững, vụng về sải từng bước về phía trước. 

kim taehyung đã từng kể cho em về nhà của hắn, chỉ là em không thể nhớ rõ, chỉ biết rằng ngôi nhà của hắn mang sắc vàng, trước sân có cây cam nhỏ và dàn dâu đang chín dần.

jeon jungkook theo trí nhớ mà đi, thoáng chốc đã đứng chôn chân trước nơi cần tìm, em ngập ngừng gọi.

"tae..taehyungie"

cái tên thân thuộc làm sao, chỉ cần nghĩ về kim taehyung, trái tim jeon jungkook vô thức đập mạnh, lại nhớ anh rồi…

"anh taehyung và hai bác không có ở nhà đâu ạ, mọi người đều đến nhà thờ cả rồi"

đứa nhỏ cầm giỏ hoa đủ màu sắc không biết đã đứng cạnh jungkook từ lúc nào, nó ngước mắt nhìn, mỉm cười đặt giỏ hoa xuống, cẩn thận lấy ra một nhánh hoa chìa về phía em. jeon jungkook ngây người, trùng hợp nhỉ, kim taehyung cũng đã từng tặng em nhánh hoa hồng trắng.

taekook | tiên cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ