Thời gian trôi đi rất nhanh mới đây đã 4 năm trôi qua. Sakura đã trở thành 1 ninja y thuật số 1 số 2 của làng lá, trong bệnh viện có chẳng 1 phòng riêng cho cô . Mỗi khi Tsunade và Shizune đi vắng sakura sẽ là người quyết định mọi công việc trong bệnh viện. Và hôm nay như thường lệ sakura bước ra từ phòng phẩu thuật, cô đã quen với những cuộc phẩu thuật này từ 1 năm trước. Quá sớm cho 1 cô bé mới 13 tuổi phải không nhưng với kinh nghiệm học y từ năm 2 tuổi đến tiếp xúc bàn mổ từ năm 10 tuổi thì sakura đã tích góp rất nhiều kiến thức cũng như thực hành để được thăng cấp làm bác sĩ chính. Tuổi 13 cô bé đã hoàn thành 1 ca phẫu thuật não bộ vô cùng khó và nhận được sự công nhận của tất cả mọi người.
Cái tên Senju Sakura không còn xa lạ với các y nhẫn vâng là senju sakura chứ không phải haruno sakura. 1 thiên tài có thể sử dụng mộc độn y nhẫn tài năng và là người thừa kế tộc senju bậc nhất konoha con gái bảo bối của senju Tsunade. Có sự ủng hộ của gia tộc Uchiha lẫy lừng, học trò cưng của thiên tài Hatake Kakashi, đôi khi ở bệnh viện sẽ thấy đội trưởng đội 1 của anbu Sai đến đón sakura tan làm có khi là Jounin Hatake Kakashi, sakura luôn trở về nhà an toàn trước sự bảo hộ của hai người đó hoặc nói không ai có thể làm hại đến cô. Thừa hưởng sức mạnh y như công chúa ốc sên sakura sanju đã trở thành truyền kì trong giới y thuật. Trở thành nhân vật quan trọng của konoha.
Sakura mệt mỏi xoa cổ thì đùng phòng bị ai đó đẩy ra bằng một lực rất mạnh sakura chưa kịp hỏi là ai thì người đó đã ôm chầm lấy cô. Sakura vốn định đấm tên điên đó một cái nhưng ngửi được mùi xạ hương thân quen chính xác là của sasuke uchiha. Cô mỉm cười nhẹ nhàng đáp lại cái ôm đó rồi vuốt nhẹ lưng sasuke.
- anh trở về lâu chưa
Sasuke đã 4 năm chưa được nghe giọng sakura liền càng ôm chặt cô hơn, cảm giác nếu anh buông tay sakura sẽ theo gió bay mất . Sakura hỏi tiếp
- đã gặp bác với dì cùng itachi-san obito-san , shusui-san chưa đó à cả mẹ em nữa nếu không bà ấy sẽ đấm anh bay khỏi konoha
- anh nhớ em
Sasuke cuối cùng cũng nói được 1 câu từ lúc vào phòng cô đến giờ, sakura cũng đáp lại
- em cũng nhớ sasuke-kun lắm
Sasuke buông cô ra , anh nhìn ngắm nhan sắc của cô bé sau 4 năm bất giác mỉm cười.
- anh về nhà rồi cần làm gì gặp ai cũng xong rồi, là bà già bảo anh là em đang ở ....
Chưa kịp dứt câu đã bị bóng dáng màu vàng nhanh như chớp ôm lấy sakura xong quay lại lườm sasuke. Mùi bạc hà tươi mát là của naruto
- này đã bảo đợi tôi mà teme sao cậu bỏ đi trước
Sasuke đáp
- do cậu chậm mà thôi dobe
Sakura thở dài
- hai anh đi cùng nhau à
- không, bọn anh gặp nhau ở trên đường về làng
Naruto xoa đầu sakura nói, rồi Kakashi với Sai, Jiraiya, Tsunade cũng đi vào . Chiếc phòng trống trải của Sakura bỗng đầy ắp người. Naruto không biết từ đâu lôi ra chiếc bánh kem ,sasuke thì đội mũ cho cô đèn trong phòng thì bị tắt.
Mọi người đồng thanh nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura Haruno : Hoa Anh Đào Nở Rộ
FanficỞ 1 thế giới mà tộc Uchiha không bị diệt, sakura là trẻ mồ côi được Tsunade nuôi dưỡng. Thân phận thật của Sakura là gì, tại sao cô lại sử dụng được mộc độn. Thế giới này đi về đâu, ai sẽ ngăn chặn akatsuki bảo vệ thế giới và liệu madara uchiha có t...