xem mắt 1

1K 45 0
                                    

Trong không gian u tối, đầy những ánh đèn nhấp nháy theo tiếng nhạc ồn ào, có một thân ảnh nằm bẹp dí theo quầy bar. Jungwoo gắng gượng tỏ ra mình ổn khi Donghyuck đến ôm Mark Lee, cậu bạn thân của cậu về. Donghyuck dêd nghị đưa cậu về cùng như Jungwoo từ chối. Em ấy lo cho một mình người yêu là đủ mệt rồi không nên lại phiền phức lo thêm cho một đứa to xác như cậu.

Chuyện cậu say xỉn như thế này còn kéo theo Mark chịu trận phải nghe kể khổ chỉ là vì hai chữ "xem mắt".

Jungwoo đã gần ba mươi tuổi rồi, và là một tên gay độc thân. Ba mẹ cậu không để ý chuyện cậu thích đàn ông, chỉ luôn không thích cậu lông bông, họ muốn cậu có gia đình. Là gay thì cũng chẳng vấn đề gì nhưng, họ muốn có người quản cậu. Thấy cậu vài tháng lại ôm một người nói chuyện yêu đương không đứng đắn lại gai mắt. Jungwoo chia tay đến người thứ 30 thì rốt cuộc ba mẹ cậu không chịu nổi nữa, lập tức muốn cậu cưới chồng.

Jungwoo tính tình đại thiếu gia, được chiều từ bé, làm sao có thể chịu được bị sắp xếp. Cậu một khóc hai nháo nhưng vẫn không chút nào lung lay được ý chí sắt thép của ba mẹ. Jungwoo bất lực nhìn ngày được mẹ cậu khoanh đỏ trên tấm lịch để bàn, quyết định ra ngoài uống rượu cùng Mark Lee thân yêu.

Hai người họ một người nói một người nghe, uống đến say mèm. Mark Lee thì toota rồi, cậu ta còn có bạn trai đến đón. Jungwoo cậu chỉ có một thân một mình, ai bảo cậu thích sự tự do chứ, đúng là tự mình hại mình.

Jungwoo ngốc ngốc cầm lấy ly rượu, xoay xoay nó trong tay. Chết tiệt, Jungwoo đột nhiên thoáng nghĩ đến người nọ. Nếu bây giờ Jungwoo gọi, biết chừng đâu, anh ta lại đến đón cậu về. Anh ta thật đúng là người cũ mà cậu cảm thấy ấn tượng nhất trong lòng sau khi chia tay. Anh ta tên gì nhỉ, men rượu làm đầu óc Jungwoo mơ mơ hồ hồ, cậu chỉ thoáng nhớ mình thường gọi anh ta là Jae.

Jungwoo cười cười rồi lại nấc cụt, cậu nghĩ phải về thôi. Jungwoo đứng dậy, xoay người đi, cậu thế nào cũng không nghĩ được chân đã bị rượu làm nhũn cả ra. Vừa bước một bước đã ngã. Nhưng may mắn thay, thứ chào đón cậu không phải mặt đất lạnh lẽo mà là một lồng ngực vô cùng ấm áp, có chút thoải mái. Cảm giác dễ chịu trong lòng người đàn ông khiến pheromone gay trong của Jungwoo rục rịc. Cậu ngẩng đầu lên ngốc ngốc nhìn người kia, Jungwoo đã say đến không phân biệt được ai là ai, chỉ cảm thấy người nọ có chút quen thuộc liền muốn hôn. Không đợi não nghĩ xong cơ thể cậu đã hành động trước, môi cậu dán lên môi mỏng của người đàn ông, quấn lấy.

Bị cưỡng hôn nhưng người kia cũng không né tránh, nhanh chóng đáp lại Jungwoo. Anh ta hôn cậu như hổ đói. Môi hai người quấn chặt lấy nhau, những người xung quanh đều huýt sáo cỗ vũ một màn hôn môi siêu nồng nhiệt này.

Jungwoo hôn môi mãi không nhận ra rằng mình bị người nọ mang đi đến một nơi. Lũ Jungwoo buông ra thì cậu đã nằm dưới thân người đàn ông nọ từ bao giờ. Quần áo của hai người cũng mất tích.

Ánh mắt Jungwoo rơi lên cơ thể rắn chắc của người kia, xương quai xanh tinh xảo, cơ bụng sáu múi còn có thứ to lớn ở giữa chân. Mỗi mội giọt máu trong cơ thể Jungwoo đều gào thét rằng cậu muốn làm tình với anh ta chết đi được.

Jaewoo🔞| • người yêu cũ •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ