tỏ tình???

462 20 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Jungwoo vừa ngồi vào bàn ăn sáng mẹ cậu liền hỏi:

"Con cảm thấy Jaehyun thế nào, vừa ý không?"

"Làm sao là làm sao, một xíu cũng không vừa ý." Jungwoo chun mũi khi nhớ lại những hành động bắt nạt cậu của Jaehyun ngày hôm qua.

"Mẹ thấy thằng bé rất đẹp trai lại dịu dàng, còn rất giỏi nữa, trẻ vậy đã làm giám đốc rồi. Có tiêu chuẩn nào lại không hợp với con trai siêu cấp đáng yêu của mẹ chứ."

"Có nói mẹ cũng không hiểu đâu. Anh ta hoàn hảo mọi mặt nhưng anh ta cả nam và nữ đều ăn, một đứa gay thuần như con không chấp nhận." đây cũng chính là lý do ngày xưa cậu chia tay anh ta.

"Ô mô, là như thế sao. Làm sao con biết chuyện này?"

Jungwoo còn chưa biết giải thích như thế nào, chẳng lẽ nói với mẹ cậu người còn cùng anh ta yêu đương, sau đó lại nhìn thấy anh ta hôn cô gái khác rồi chia tay sao.

Ting tong

Đang tìm cách qua loa với mẹ thì tiếng chuông cửa vang lên, mẹ cậu liền bước ra mở cửa.

"Là Jaehyun sao, con vào đi. Jungwoo nó vẫn còn đang ăn sáng."

Cái đệt, vừa nhắc tào tháo tào tháo liền tới sao. Jungwoo ngậm một miệng cơm trừng mắt nhìn gương mặt đẹp trai kia.

Nhìn thấy ánh mắt của con trai của mình nhìn người ta mẹ Kim liền lên tiếng:

"Con mặc kệ nó đi, Jungwoo nó còn đang ngáy ngủ đấy, ngồi xuống ăn sáng cùng bọn dì nào."

"Không sao, em ấy như thế nhìn rất đáng yêu."

Mẹ Kim nghe thấy lời Jaehyun liền cảm thấy trong lòng nở hoa, đứa con này của bà thế mà được người ta khen kìa, cậu ấy chắc là thích Jungwoo nhỉ. Đứa con rể như thế bà phải nắm cho chắc mới được. Quan tâm gì nó thích nam hay nữ quan trọng từ đây về sau cậu ấy yêu duy nhất con trai bà là được.

Nhìn hai mắt sáng lấp lánh của mẹ mình Jungwoo liền thấy không ổn, lập tức nuốt cơm xuống, nói:

"Anh đừng có mà khen lung tung." miệng hung dữ là vậy nhưng Jungwoo cũng cảm thấy hai gò má mình hơi nóng.

Jaehyun mình Jungwoo như thế càng cảm thấy cậu đáng yêu. Anh phì cười, rồi trước ánh mắt kinh sợ của Jungwoo bóc xuống hạt cơm dính trên khéo miệng cậu bỏ vào miệng mình.

"Em ăn chậm thôi, cơm dính hết vào miệng rồi, thật giống một chú mèo ham ăn."

"Anh... Anh làm cái gì thế?" cố lắm Jungwoo mới thốt ra được một câu hoàn chỉnh. Mắt lại đánh qua người mẹ đang che miệng cười đầy ẩn ý của mình cảm thấy muốn mắng người.

Jung Jaehyun, anh không thấy mẹ tôi còn ở đây hả, tạo ra cái không khí ám muội giữa tôi và anh là đéo gì vậy.

"Anh chỉ là giúp em thôi." Jaehyun vẫn bày ra một vẻ ta đây đang làm việc chính nghĩa, nhưng trong lòng lại lén lút đắc ý.

"Jungwoo lịch sự một chút xem nào." Mẹ kIm đứng một bên xem kịch cuối cùng cũng lên tiếng khi thấy con trai mình có dấu hiệu mỏ hỗn.

Jaewoo🔞| • người yêu cũ •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ