Nụ cười- cp phụ

1.3K 70 14
                                    

Couple phụ ở đây là MarisFish nha. Hong thích đi chỗ khác ạ🥲 : series chuyện ngoài lề chưa kể nha mọi người, series này dành cho cp phụ><
_________________

Bây giờ đang là xuân 2023, cái ngày mà tất cả đội tuyển liên quân Việt Nam bước vào một mùa giải mới. Mọi người với tâm trí lo lắng và hồi hợp để xem coi năm nay đâu sẽ là đội tuyển danh giá nâng chiếc khiên danh vọng kia trên tay và hò reo thật to.

SGP cái tên lừng danh của đấu trường danh vọng mà lúc nào cũng góp mặt 24/24. Không kém cạnh gì họ đó chính là những cánh chim VGM với mong muốn sẽ đem lại kì tích cho năm nay. Chúng ta không thể nhắc đến Heavy, một đội tuyển cũng không kém cạnh gì 2 lá cờ đầu kia với lối kĩ năng khá ăn ý và mạch lạc. Đây là những gương mặt sáng giá nhất sẽ góp mặt vào vòng loại của đấu trường danh vọng năm nay.

Sau những trận vòng bản dài và những thất bại nhỏ để thấy bản thân nên được khắc phục ở đâu, SGP đã xuất sắc vượt qua chặng đường ấy rất tốt. Ngay đây, chính là trận bán kết, cái trận mà những cái áo vàng VGM sẽ đối đầu với những cái áo đen SGP. Hôm nay, phong độ của VGM quá tốt, họ đánh quá xuất sắc với những con bài tủ trong tay từng thành viên, họ đã khiến cho cho người xem 1 vố bất ngờ khi SGP đang dẫn trước 2-0 mà họ đã gỡ lại được 2-2 với không một chút lo lắng hay mất phong dộ nào của cả team, bình tĩnh tự tin giải quyết vấn đề. Dần dần, họ đã vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-2. Cá lúc này đã hơi mất phong độ và mệt mỏi rồi, do những pha di chuyển sai nên dễ bị team bạn bắt được và xảy ra những pha lỗi không đáng có mà dẫn đến trận thua 4-2 trước đối thủ khét tiếng của họ.

Tiếng ăn mừng chiến thắng giữ VGM với SGP được vang lên. Tất cả những người hâm mộ hò reo ca ngợi trong vui sướng. VGM với chiến thắng đó, họ la hét, ôm nhau mừng bàn thắng ngoạn mục đã đưa họ tới nhánh thắng đấu trường danh vọng mùa xuân 2023 này. Về phía SGP, 5 chàng trai với gương mặt thất vọng ngồi thẫn thờ trên những chiếc ghế. Có lẽ họ đã thể hiện chưa tốt, họ phải khắc phục lại trước chung kết mùa này. Bâng ôm Quý vào lòng an ủi, Red thì xoa đầu Khoa và cố tỏ ra là em đã làm tốt rồi. Chỉ còn Cá ngồi bơ vơ ở giữa một mình, tay se se lại với nhau kèm theo gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi và thất vọng. Con người cô đơn giữa 2 cặp đôi đang an ủi nhau, có lẽ cậu quá mệt rồi nên cần được nghỉ ngơi lấy lại phong độ. Gương mặt buồn của Cá vô tình được Maris chợp thấy, lúc đó vì cái chiến thắng mà anh quá vui mừng nên cũng chẳng để ý đến Cá nhiều, mà cũng vì tính hiếu thắng nên anh đã hơi đánh giá thấp Cá rồi.

Mọi người giải tán sau vòng bảng ấy, lúc về lại thì đó là một chuỗi lịch train của huấn luyện viên Titan và thêm vài vấn đề chiến thuật cần được họp bàn. Hôm nay Cá mệt lắm rồi, train xong cơ thể cậu dường như không còn sức để đi lại. Ngã thân mình xuống giường, cậu cầm điện thoại lướt mạng xã hội để đỡ nhàm chán. Trên facebook, người ta ca ngợi thắng lợi thuyết phục của VGM và điều cậu không tránh khỏi được đó chính là những lời chỉ trích thậm tể của cộng đồng mạng. SGP cái tên vốn đã tồn tại trong làng danh vọng rất lâu, cái tên đi lên từ những thất trong quá khứ để bây giờ trở thành ông hoàng aov lại có một thất bại không đáng có giữa đội tuyển còn lại. Cá lướt face một hồi lâu, những bài viết hoan nghênh VGM cứ liên tục đập vào mắt cậu. Cậu thầm nghĩ sau thất bại lần này, bản thân phải cố gắng hơn để leo tháp thật thành công.

Bestfriend [Lai Bâng x Jiro]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ