Chapter 14

156 4 0
                                    


Jesshiea's POV



After that night, everything went well..as if nothing happened and it's better like that. Whether I like it or not, his words affected me. I cannot stop myself in thinking things. There's a lot of what ifs and buts. I guess, I really need something to divert my attention.



"hoy gurl, ano na naman iniisip? Nalulunod ako sa lalim ah" si Sophie. Kasama ko sya ngayon since in a week babalik na sila ng Dubai ni Robi.



"ewan ko gurl. di ko alam kung bakit.."



"bakit ano? may problema ka ba? andito ako, kami ng barkada" seryosong sabi nya.



"di ko alam kung bakit ang ganda ganda ko.." natatawa kong sabi sa kanya..



Bigla akong binatukan ni Sophia. Ang mala diwata kong ganda binatukan lang ng babaeng to????



"akala ko naman kung ano na..nakakainis ka din minsan. Pero gurl, seryoso, the last time I saw you like that, di ka nagsabi sorba ka na palang nasasaktan. wag mong sosolohin lahat..kaya nga nandito kami.



"andrama mo naman. wag ka ngang ganan. oo magsasabi ako pag di na kaya ng malambot kong puso."



"bat ba ayaw mo mag seryoso? at wait lang, wala ka bang work? bat ka nasa galaan?"



"nag leave ako..emergency leave" wala kong ganang sagot.



"at anong emergency naman yan? ang EL ay ginagamit lang pag emergency hindi para makagala.."



"hahahahaha..emergency to no..malapit ka ng umalis kaya dapat sulitin naten ang sandali. bukas nga ang ifafile ko sick leave naman"natatawa kong sabi sa kanya



"at talagang naka schedule ang sakit mo ha" sabi nya sabay batok saken. yung totoo, bakit ang hilig nya mambatok? masakit na ha



"nasan na ba sila? antagal naman nila..baka maubos ko na tong iniinom ko wala pa sila..lahat sila on the way na kanina pa tapos hanggang ngayon wala pa din sila?" naiinip kong sabi litanya



"hayan ka na naman gurl. bat ba ang sungit sungit mo? don't tell me meron ka." nang aasar pang sabi ni Sophia.



"sophia angelica!!!!" saway ko sa kanya na tinawanan lang nya..

You Will Be Mine AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon