:) sulat lang..pampatanggal stress..:)
================================================
Zeke's POV
"Inuman pa tayo guys..minsan lang to sulitin na naten.." Ako
"Insan, ano ba problema mo? Bakit ka naglalawing?" Rimas
"Wala naman insan..sobrang saya ko lang kasi magkakasama tayong lahat..biruin mo isang beses lang sa isang taon tayo magkasama sama ng kumpleto.." Ako
"Arte mo naman Lopez..dapat ngaon nagpapakasaya tayo at di naglalasing.." Jess
Di kopinansin ang sinabi ni jess..bakit?maghapon nya kong di pinansin tas ngayon papansinin ko sya..neva...
"Me problema ka ba pare..nagaway ba kayo ni sassy?" John
"Problema kami ni sassy? Malabo yan tol..malabopa sa sabaw ng pusit.." Ako
"Eh kung ganun bat ka nagpapakalasing? Cassie
"Kasi nga masaya ako dahil kumpleto tayo.."
"Zeke alam nateng di ka malakas maginum..it's either me problema ka o me problema ka kaya ka nagiinom..hahaha" pabirong sabi ni Robi
"Guys,,mahirap bang paniwalaan ang sinasabi ko? Wala akong problema..gusto ko lang sulitin ang oras na nandito tayo..kaya uminom na kayo.."
Nakisqma naman ang barkada ko..sa totoo lang di ko din alam kung bakit akoumiinom..mahinalang ang bahay alak ko..pero ewan ang gulo..
"Guys,,matulog na tayo..maaga pa tayo tomorrow para sa trip naten to bohol..Lopez tama na yan,,late ka na naman bukas..naku sinasabi ko na ha.." Jess
"Ayaaan lagot ka..mapriprincipal's offic ka na naman tom pag nalate ka.." Pananakot ni Nicole
Di kompinansin ang sinabi nya..patuloy pa rin ako sa pag inom..nagkwekwentuhan kami nina John at Robi ng nakita kong tumayo si Jess.
Jesshiea's POV
Kung makadeadma tong lalaking to wagas..kala mo naman apektado ako..di wag mo kong pansinin kung ayaw mo..
Kanina pa ko imik ng imik pero di man lang ako tiningnan..sus..sino ka ba para pag aksayahn ko ng panahon..precious ata ang oras ko..hahahahahahha
Tumayo na ko at niyaya na si Ryan umalis dahil kagabi pa ko walang matinong tulog at puyat na puyat ako..
"Guys, una na ko ha..puyat ako simula pa kagabi..alam nyo na..:). Ry tayo na..hatid mo na ko..
"O sure..sige guys una na kami..ako na bahala kay Jess.." Ryan
Nakita kaong sumimangot at parang me sinasabi si Zeke..peo di ko na lang pinansin..tapos nya kong deadmahin iisipin ko pa kung bakit sya ganan?hindi na uy..magsawa sya..
"Okay,,kita nalang tayo tomorrow. Hoy Ryan,,ingatan mo si Jess ha.,kita mo kung ilan kami..patay ka samen pag napagamak kahit dulo ng guhok nyan..tandaan mo yan.." Umiral na naman ang pagiging amazona ni Sophia
"Gurl,oa?kung masapak at makapanggiil ka nga saken inam,,tas ngayon dulo ng buhok bawal masaling?
"Jess,,alam mo nama.........." Singit ni kuya Rimas pero di ko na pinatapos..
"Heeeep,,enough..opo magiingat ako..kung pinagsalita ko pa si kuya rimas,,susunod pa ang isa at ang isa at ang isa..baka tumba na si Lopez, di pa kayo tapos..magalng pa akayin nyo na ang,lalaking yan at matulog na din kayo.." Mahaba kong litana sa kanila..
Umalis na kami ni Ryan..napangiti nalang ako sa mga nangyari maghapon..kinilig ako ke Ryan..kulang nalang subuan nya ko sa pagkain..laging nakaalalay..nakaabang..haba ngbhair ko..grabe..
Maghapon din kaming di nagpansinan ni Zeke..naiilang kasi ako sa kanya after what happened last night..kaya kahit anong kulit nya,,di ko sya pinansin..and thaks o Ryan,,kasi nablocked nya kahit pano ang presence ng lalaking yu..
Pero come to think of it,,nakakamiss din ang kulitan namen ni Zeke..tahimik ang buhay ko at walang nakukulit ang barkada..pero siguro naman mas maayos na yun..para wag na kaming magkaasaran..
"Ahhhhmmm kris.." Rinig kong sabi ni ryan..
Andito napala kami sa tapat ng kwarto ko..
"Sige kris,pahinga ka na..alam ko pagod na paod ka..and thank you for this day ha..ang saya kasama ng mga kaibigan mo..lalo nakaw.."
"Wala yun..naku samuna lang yan..pag araw araw mo na silang nakakasama,,makukunsumi ka na..hahanah"
"Mukhang hindi naman..lalo na kung andun ka.."
I just smiled at him.."o sya pano..text text na lang..wala nakami dito bukas.."
"Ok..ahhh..kris.."
"Yes..me sasabihin ka pa ba?"
"Ahhm..pwede bankong sumunod sa inyo sa bohol?"
"Hah?ah eh..sige tanong ko muna sa kanila..tetext namlang kita kung papayag sila..you know naman..lakad kasi ng barkada..pero siguro naman papayag yung mga yun..:)
"Sana..gusto pa kasi kitang makasama at makilala.."
I just smiled at him again..
"Osige na kris pasok ka na..nyt.." At kiniss nya ko sa cheeks..nabigla ako sa ginawa nya..pero kinilig pa rin ako..hahahahha
"Sige ry..thank you din..nyt"
Pgkapasok ko sa kwarto,,di matanggal ang ngiti sa labi ko..sya na ba talaga..? Sya na ba ang matagalna matagal ko ng hinihintay naprince charming..?
Hihiga na sana ako nung me mag doorbell..pagbukas ko..
"Hi gurl,,sleep over kami sa kwarto mo..:)" sabay sabay na sabi ng tatlong gaga..
"Hah? Bakit? Pano ang mga asaasawa nyo?"
H"hay naku gurl..hayaan mo na sila..isang gai lang..ayaw mo ba?" Paawa na sabi ni sophia..
"Jess ako sabit lang..hinila lang ako ng dalwang yan." Si cassie..mukhang inosente pero alam ko me hidden agenda tong mga to..
"Anong kelangan nyo? Wag nyong sabihing napagtripan nyo na namang awayin kuwari ang mga boys..
"Hahahahahha...tumpak..namiss nameng iboycot sila eh..hahaha" kahit kelan talaga si sophia..
"Pero ang totoo nyan gurl,,gusto ka nameng bulabugin at piliting magkwento kung anong nangyayari sainyo ni Ryan..uuuuuyyyy" maklulit na sabi ni Nicole..
"Wala ..wala..haay naku..tumahimik kayo jam at matutulog na ko..antok na antok na ko..
Then i hit the bed...:)
----------------------------------------------------------------
Sabaw..hahahahha