"Chào cậu, tôi là Woyun người sẽ trực tiếp làm việc với cậu trong nhiệm vụ lần này. Đây là người mà cậu cần theo dõi"
[Kim Taehyung - 27 tuổi.
Bạch đạo - hoạt động bằng chuỗi các công ty sản xuất rượu và bất động sản trên khắp thế giới.
Hắc đạo - hoạt động bằng cách chế tạo và buông bán vũ khí, chất hóa học phi pháp]"Hiện tại người của chúng ta chỉ biết nhiêu đó, vì không có đủ bằng chứng nên không thể buộc tội hắn. Nhiệm vụ của cậu rất đơn giản, tiếp cận hắn rồi cung cấp thông tin cần thiết của hắn cho phía cảnh sát chúng tôi."
"Nhưng tôi sẽ tiếp cận hắn bằng cách nào?"
"Chuyện này chúng tôi sẽ bàn bạc và lên kế hoạch cho cậu sau"
"Nhiệm vụ của cậu bây giờ là chuẩn bị tinh thần thật tốt, tháng sau sẽ tiến hành nhiệm vụ."
"Được"
."Tôi vẫn thắc mắc tại sao phải chọn mấy cái tên non choẹt này trong một phi vụ quan trọng bậc nhất quốc gia?"
"Vậy ông nhìn xem những gương mặt ở đây có ai mà hắn không biết không? Ngoài hai tên nhóc đó, ngoài những người chúng ta ra có ai đủ bản lĩnh và tin cậy để đảm nhận nó?"
"Nhưng chúng nó còn quá non nớt, tuổi đời của chúng còn chả bằng tuổi nghề của tôi đấy"
"Thế ông ứng cử ai nào? Thằng con trai bất tài của ông à?"
"Này..."
"Nên nhớ, tuy chúng vào nghề chưa lâu nhưng chúng được huấn luyện từ nhỏ. Jeon Jungkook là người sáng giá nhất, dù là trí tuệ hay thể lực thằng nhóc đó đều có đủ. Kế hoạch thay đổi đột ngột thì sao? Miễn nó tốt hơn cái kế hoạch cũ rích ngu ngốc đó của ông là được rồi."
Trong cuộc họp, hai vị lãnh tụ đầu hói là Hang Minsok và Lee Kiyoun đang cãi nhau không ngừng. Đáng lẽ ra kế hoạch ban đầu sẽ để con của lão Hang là Hang Chobie đảm nhiệm làm gián điệp nhưng không ngờ gần sát ngày triển khai lại phát hiện tên này là một tên hữu danh vô thực, suốt ngày ăn chơi trác táng, hết mua bằng cấp rồi lại rêu rao là ta đây tài giỏi. Xui cho hắn là bị phát hiện quá sớm, để giờ ngẩn mặt lên không nổi.
Thời gian gấp rút, không thể suy nghĩ hay tìm người khác để huấn luyện được nữa, chỉ còn tên Park Chaeyan là con trai của Park Sounge - tổng thống đương thời của Hàn Quốc. Vì hồ sơ của gã đang là xuất sắc nhất.
Gã và Jungkook được đưa vào trại huấn luyện từ nhỏ, hai người vào cùng một năm. Lúc ấy Jungkook vừa tròn 5 tuổi, gã thì 7 tuổi. Trại huấn luyện này có gần trăm học viên, đều là những tinh nhuệ quốc gia, không mồ côi thì là gia đình làm việc cho chính phủ. Đừng xem thường, tất cả đều được kiểm tra và huấn luyện từ nhỏ. Không có chuyện ai muốn vào thì vào muốn ra thì ra. Mỗi khóa học được sắp xếp theo lứa tuổi, khóa của Jungkook chỉ có vài ba người, là khóa lớn nhất và suất sắc nhất.
Nhưng cái gì mà chẳng có kẽ hở đúng không? Nhìn vào bức tường kiên cố, mấy ai biết được cốt lõi nó cũng chỉ là các nguyên tử phân tử, càng bao nhiêu người nhớ được giữa chúng luôn luôn có khoảng cách?
Nơi nào cũng thế, đều có những thành phần là "con sâu làm rầu nồi canh". Trại huấn luyện này đương nhiên không ngoại lệ và con sâu ấy không ai khác là Part Chaeyan.
Sở dĩ gã không dám đảm đương nhiệm vụ lần này vì gã hoàn toàn không có thực lực. Thành tích của hắn là do mua bằng tiền, không phải tiền thì cũng là rất nhiều tiền. Thêm nữa, gã là con ông cháu cha, có tiền có quyền, việc gì phải đâm đầu vào chỗ chết.
Tuy Hang Chobie và gã đều như nhau, nhưng xét về khía cạnh nào đó. Gã vẫn nhỉnh hơn đôi chút, ít nhất gã còn nhìn ra được cái gì nên và không nên.
Thế giới của người có tiền nó vậy đấy, chỉ cần chuyện đó có thể giải quyết bằng tiền thì họ xem nó là con kiến.
Riêng Jungkook, cậu hoàn toàn ngược lại, cậu vừa thông minh vừa tài giỏi, lại được huấn luyện khắc khe. Jungkook sớm đã thành thạo mấy thứ bắn súng múa dao. Giao Jungkook cho chính phủ, gã cũng yên tâm phần nào.
Chỉ là mẹ Jeon mất lúc vừa hạ sinh cậu, cha Jungkook là một cảnh sát, trong quá trình làm nhiệm vụ đã chẳng may qua đời, lúc đấy cậu chỉ vừa 7 tuổi. May mắn là Jungkook đam mê với nghề từ nhỏ nên ông đã kịp định hướng và sắp xếp mọi thứ cho cậu trước khi ra đi. Có thể thấy, Jungkook tài giỏi là do 3 phần của cha, thông minh lém lỉnh là nhờ 3 phần của mẹ. Còn lại 4 phần, 1 là vì may mắn, 3 phần còn lại là do sự nỗ lực của cậu.
Hai người quen nhau tròn một năm, cậu yêu mến tình thương của gã. Cậu muốn được gã quan tâm, săn sóc cho cậu. Tình yêu của hai người họ ngày càng lớn, không biết lần này ra đi khi nào mới được gặp lại. Chắc cậu sẽ nhớ gã lắm
.
19/08/23
BẠN ĐANG ĐỌC
[VK] Dive In Your Heart - Mth
FanfictionDi(V)e and their game: - Cường × Cường - Gián điệp × Mafia - Sinh tử văn (?) - Cao H (?) - Chương: <50 Rds: "Sẽ ra sao nếu cậu gián điệp đem lòng yêu chàng mafia?" Mth: "Sóng gió!" Rds: "Nhưng cậu ấy có người yêu rồi thì sao?" Mth: "Phản bội!" Rds:...