5. Sếp Kim rất 'thương' nhân viên

151 8 0
                                    

Chiếc xe dừng bánh trước một nhà hàng sang trọng. Jungkook rời xe hồi lâu vẫn không thấy người kia có ý định bước xuống, trong lòng thầm nghĩ tên này lại định giở trò gì đây?

"Kim Tổng, anh cần gì sao?"

Hắn nhướng mày nhìn cậu

"Anh cần gì sao?" cậu lặp lại câu nói

Hắn lắc đầu, vẫn nhất quyết không xuống. Lần này thì cậu hiểu rồi.

"Mời Kim Tổng xuống xe!!" Jungkook tay mở cửa tay đưa ngang gập người chín chục độ chào vị tổng tài cao cao tại thượng trước mắt.

Kim Taehyung mỉm cười hài lòng bước xuống, không quên vỗ vỗ đầu cậu làm Jungkook tức điên.

"Có cần tôi đây trải thảm đỏ cho Kim Tổng không ạ?"

"Được vậy càng tốt." Kim Taehyung không thừa không thiếu đáp lại. Tốt rồi, lại chọc cho ai kia tức run người lần hai.

Cũng khổ, cái tội giận quá mất khôn. Tự dưng lại tự đào lỗ chôn mình chi vậy Jungkook ơi.

Nhìn kẻ gây ra họa lớn đang chễm chệ ngồi vào bàn. Rõ là hẹn tám giờ nhưng mới bảy giờ đã kêu trễ, hại cậu phải chạy như cún rượt. Lại nhìn hắn, thảnh thơi nhâm nhi tách trà do bồi bàn vừa mang đến.

Cái bụng đói meo của Jungkook bỗng dưng biểu tình dữ dội, hôm qua phải thức rất khuya để chỉnh sửa kế hoạch, sáng thì phải dậy sớm đi làm, quan trọng là sáng giờ cậu đã tốn rất nhiều chất xám và thể lực để đấu trí với hắn.

Nhìn sắc mặt nhăn nhúm của người kia, không biết hôm nay là do Taehyung yêu đời hay hôm nay là ngày tận thế của thế giới. Hắn bỗng dưng thấy có lỗi mà kêu đồ ăn trước cho cậu. Tiếc là cái miệng độc ác đã không đi cùng với hành động ấm áp đó.

"Ăn đi, trưng cái vẻ mặt đó ra định hù ma khách hàng à?"

"Ôi chao, cám ơn sếp nhiều ạa. Chỉ sợ người ta nói anh ngược đãi nhân viên thôi chứ làm sao có con ma nào đẹp trai bằng tôi được."

"Cậu Jeon đây thích ứng cũng nhanh quá nhỉ? Sắp làm sếp tôi được rồi."

"Aiza không dám không dám, nhưng nếu chủ tịch có lòng thì tôi cũng có dạ. Tôi đây xin chân thành cống hiến tấm thân này, nguyện đảm nhiệm trọng trách to lớn mà sếp giao cho"

Jungkook sau vụ việc bãi đậu xe đã rút ra kinh nghiệm xương máu, lần này cậu quả thật đã không phụ màn kiến tạo của Taehyung.

"Vậy tiền lương tháng này... À không, sau này của tôi nhờ cả cậu Jeon đó nhé."

"..."

Quá non nớt, Jeon Jungkook còn quá non nớt để địch lại ông trùm hắc đạo.

Giờ thì cậu đã biết tại sao hắn lại có nhiều kẻ thù đến vậy rồi. Tự nhủ lòng mình quân tử trả thù mười năm chưa muộn, cậu không thể để yêu quái tác quai tác quái như vậy được. Đường Tăng phải trải qua 81 kiếp nạn mới thỉnh được chân kinh, nhiêu đây nhầm nhò gì với Jeon đại ca chứ. Vâng, chính xác là như vậy! Giờ thì phải ăn mới có sức để tiêu diệt yêu quái trước mặt.

[VK] Dive In Your Heart - MthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ