7. Nỗi ấm ức của thư ký Jeon

158 12 1
                                    

Thấm thoắt đã một tháng trôi qua. Jungkook bắt đầu thích nghi với môi trường mới. Thay vì ảo não khổ sở và mệt mỏi với công việc thì Jungkook quyết định tự tạo ra một thế giới của riêng mình.

Ngôi nhà được thiết kế lại. Cậu đặc biệt sắm cho mình một phòng gym trong tại căn nhà, phần là do nhàm chán, phần khác là vì cậu không muốn thể lực của mình suy giảm, điều đó hoàn toàn có hại cho cậu bây giờ.

Hôm nay là một ngày cực kì đặc biệt, ngày mà cậu sẽ đón hai tiểu bảo bảo về!!

*ting tong

Tiếng chuông cửa vang lên, Jungkook nhanh như chớp vụt ra ngoài.

"Ôi chao, Bam Bam của ba."

"Gâu gâu."

"Hehe."

Jungkook ôm Bam vui sướng nhảy khắp nhà. Bé cún được cậu huấn luyện từ nhỏ, rất thông minh và nhanh nhẹn. Gọi là bé vậy thôi chứ em nó rất chi là lực lưỡng nha. Nhìn ăn ngoan hết biết, đi đường dài thế chắc đói lắm rồi.

"Ui, từ từ thôi con."

Jungkook vuốt vuốt Bam một lúc rồi để em tự ăn. Cậu phải chạy ra trước sân còn đón bé cưng kia nữa.

"Ôi mã mã của ta, cuối cùng em cũng về rồi..."

Chiếc motor full đen được Jungkook thiết kế nâng cấp lên ở một tầng cao mới. Quả thực nghề tay trái của Jungkook là vẽ và thiết kế. Mọi thứ trong tay cậu đều hoàn hảo đến lạ thường, cậu biết ưu biết khuyết biết chỗ nào nên lắp chỗ nào nên tháo. Từ  con xe cũ kỹ của bố, Jungkook đã biến nó thành một con chiến mã cho riêng mình.

Hôm nay là một ngày đặc biệt vui vẻ. Mang tâm trạng cực tốt lên văn phòng vừa hát vừa làm việc, trên đường còn tiện tay mua cho tên ác ma nào đó ly cà phê. Cánh cửa bật mở mới đã thấy hắn đang chễm chệ tại chiếc bàn chủ tịch.

"Chào sếp, cà phê của anh đây!"

"Ừ, để đó rồi mang tài liệu này xuống phòng của giám đốc Jung cho tôi."

"Vâng ạ." Jungkook lại vui vẻ cầm tài liệu ra ngoài, hiếm khi nào thấy hắn sai bảo mà cậu thư ký Jeon lại tươi tắn đến thế.

Công ty hôm nay nhìn đâu đâu cũng xinh xắn, Jungkook tung ta tung tăng đi được một đoạn dài mới chợt phát hiện là mình không hề biết đường.

Cậu đến đây được một tháng, ngoài từ nhà đến cửa công ty, từ cửa công ty vào phòng chủ tịch, rồi lại từ phòng chủ tịch đến phòng pha cà phê, ăn trưa thì cậu tự chuẩn bị hoặc lâu lâu sẽ cùng hắn đi ăn với khách hàng. Nơi duy nhất khác ngoài những thứ đó cũng chính là phòng họp. Cứ thế lặp đi lặp lại suốt cả tháng trời, Jungkook chẳng biết phải đi đâu cả.

Tinh thần vui vẻ thành công giảm xuống, giờ chỉ còn nước xuống sảnh công ty để hỏi tiếp tân hoặc quay về phòng chủ tịch hỏi ác ma kia.

Mặc dù phòng chủ tịch gần hơn nhưng Jungkook vẫn kiên định mà đi thang máy xuống dưới. Tính cách của hắn ra sao không lẽ cậu không hiểu? Hắn không nhau mày mắng cậu là mai rồi chứ ở đó mà chỉ đường cho cậu đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VK] Dive In Your Heart - MthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ