Sự kiện xảy ra theo chap 43 của 365dswu
***
Pisces sau khi gửi định vị cho Sagittaurus mới quay qua nhìn Libra hiện đang say bí tỉ nằm gọn trong vòng tay của Johyun. Cậu nhướng mày nhìn Johyun, tính nói gì đó rồi lại thôi.
Pisces muốn khuyên Johyun đừng cố với lấy thứ không thuộc về mình nữa nhưng nghĩ lại dù có nói thì gã cũng chẳng thèm để vào tai. Cậu nghĩ cậu cũng không nên quá bao đồng vào chuyện người khác, nhất là khi chuyện tình cảm của cậu cũng đang rối như tơ.
Nói đến chuyện tình cảm, cậu lại thấy nhớ Taurus mất rồi...
Pisces không biết bản thân thích Taurus từ khi nào, chỉ là những cử chỉ nhỏ của anh như dụi mắt như mèo mỗi khi bối rối hay xoa rối mái tóc mình khi bực bội dần trở nên đáng yêu trong mắt cậu hơn. Taurus thích tỏ ra mình là anh lớn và đối xử với cậu như một đứa em nhỏ nhưng người thật ra vẫn chưa biết chăm sóc bản thân mình lại là anh. Taurus ghét ăn rau, lười ăn đến mức sẽ ngủ cả ngày mà chả thèm bỏ bụng cái gì nhưng anh lại thường xuyên bao Pisces đi ăn rồi nói cái gì mà cậu gầy như này phải ăn nhiều lên.
Có lẽ sau lần lên giường ấy, Taurus thấy Pisces chật vật đến mức bước xuống giường cũng khó khăn nên anh nghĩ cậu ốm yếu.
Do anh chưa nằm dưới nên anh sao mà hiểu được! Pisces bực bội nghĩ.
Nhưng cũng phải nói, Taurus trông vậy chứ là một xử nam chính hiệu. Cậu cũng ngạc nhiên khi đêm hôm đó anh bối rối nói rằng chưa làm bao giờ. Trông vẻ mặt ấy cậu không nỡ để anh chịu đau ngay đêm đầu của anh nên chấp nhận mình nằm dưới. Nhưng Pisces vẫn có quyết tâm là sẽ ôm Taurus vào tương lai gần, tiếc là sau đêm đó hai người chả lên giường lần nào nữa, cùng lắm là ôm nhau ngủ mà thôi.
Mỗi lần cậu nói rằng muốn nằm trên, Taurus chỉ cười rồi xoa rối tung tóc Pisces lên như thể anh coi lời nói của cậu như một đứa em trai nghịch ngợm thích đùa cợt mà thôi.
Nói là friend with benefit nhưng Pisces thấy hai người giống bạn bè "vô tình" lên giường với nhau thì hơn. Cậu biết lý do Taurus chủ động muốn làm friend with benefit với cậu trong khi anh trông có vẻ không quan tâm chuyện giường chiếu. Nhưng anh chọn cậu mà chỉ coi cậu là một đứa em trai vẫn khiến Pisces buồn chứ.
Vậy nên cậu quyết tâm sẽ tỏ tình Taurus rồi phải ôm được anh mới bõ tức.
Nghĩ rồi Pisces giật luôn lon bia trên tay Johyun mà tu ừng ực trước ánh mắt khó hiểu của gã. Cậu bật nắp hết lon này tới lon khác cho đến khi nghe được tiếng bước chân hướng về phía mình.
"Tao tới đón Libra."
Ha, khỏi nhìn cũng biết là ai. Tên này làm gì mà tới lâu vậy chứ? Cậu đã phải uống như một tên bợm để kéo dài thời gian cho hắn đó!
"Cậu là?" Johyun ngơ ngác nhìn Sagittaurus nhẹ nhàng ôm lấy Libra từ trong lòng gã mà hỏi.
"Người yêu của Libbie." Sagittaurus trả lời ngắn gọn, giọng lạnh tanh.
Phải rồi, Johyun chỉ biết Libra có người yêu chứ có biết đó là ai đâu, Pisces gật gù nghĩ. Trông thấy gã có ý định kéo tay Libra lại, Pisces liền nhanh chóng nói:
"Người yêu nó đón rồi thì mình cũng đi về thôi."
Nghe vậy bàn tay định vươn tới của Johyun khựng lại rồi nhanh chóng thu về, gã gật đầu với vẻ mặt tiếc nuối rồi thu dọn đồ về trước.
"Mày uống nhiều thế cơ à?" Nghe thấy giọng nói của Sagittaurus, cậu quay lại nhìn hắn bằng ánh mắt ý chỉ 'không phải do mày lề mề à?'. Không biết có phải do say không nhưng Pisces cảm thấy mình nóng tính hơn bình thường.
Hắn nhận được ánh mắt như vậy chỉ khẽ cười rồi nhún vai, liếc điện thoại trên tay rồi nói:
"Tao gọi cho ông Taurus rồi, nhà ông í gần đây thì qua mà ngủ tạm."
Pisces khẽ gật đầu. Không cần hắn nhắc, cậu cũng định hôm nay sẽ ngủ qua đêm ở nhà Taurus rồi.
"Nhớ tranh thủ làm lành đi không chỉ khổ bóng đèn là tao mà thôi." Pisces nhìn Sagittaurus nhẹ nhàng bồng Libra vào ghế sau taxi rồi cố tình nói lớn.
"Muốn được khao thì nói luôn." Hắn nhếch môi nhìn cậu, vẻ mặt như thiếu đánh.
"Cái đó là tất nhiên rồi." Pisces ngăn không cho mình lao vào đánh Sagittaurus một cái, tay phẩy phẩy ý đuổi mà nói "Về cẩn thận."
Sau khi bóng chiếc taxi dần biến mất khỏi tầm mắt, Pisces mới thở dài lôi một điếu thuốc từ trong túi quần ra. Đang tính châm lửa thì nghe được giọng nói quen thuộc vang lên:
"Pisces!"
Lúc này cậu theo phản xạ vội vàng nhét lại điếu thuốc vào túi quần rồi đáp lại tiếng gọi hồi nãy:
"Anh Taurus."
Có vẻ vì ra ngoài vội nên Taurus chỉ kịp khoác chiếc áo len mỏng bên ngoài áo thun và quần ngủ. Anh bước tới gần, nhìn đống lon trên bàn mà không khỏi cau mày.
"Hôm nay ngày nghỉ anh không đi chơi à?" Pisces đánh trống lảng, ôm tay Taurus mà kéo đi.
"Hôm nay phim có tập mới." Anh thở dài đáp, nhìn cậu em nũng nịu dụi đầu vào hõm cổ mình.
Hai người cứ một người hỏi một người trả lời bước trên con đường nhỏ dưới ánh đèn mập mờ cho đến khi tiếng nói dần khuất sau cánh cửa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
BL|12cs; 365 days without u
FanfictionPhiên bản mở rộng của BL|12cs; 365 days still with you