Cp : Hòa Thân Vương ( Ái Tân Giác La Hoằng Trú ) x Ngũ A Ca ( Ái Tân Giác La Vĩnh Kỳ )
Có thể hiểu nôn na là cậu x cháu. Hoằng Trú là em trai cùng cha khác mẹ của Hoằng Lịch aka Càn Long. Muốn biết thêm lên google tìm hiểu bảo đảm lịch sử Triều Thanh xem cuốn thật sự :)))
Chương 1
Nhân sinh lớn nhất hoảng sợ là cái gì, chính là ngủ một giấc mở mắt ra nhìn đến chính mình xuyên qua, xuyên qua liền xuyên qua sao, xuyên qua đến Quỳnh Dao NN văn bên trong liền quá tội lỗi! Diệp cỏ không ngừng một lần tự hỏi chính mình có phải hay không làm cái gì tội ác tày trời sự, bằng không ông trời như thế nào như vậy đối hắn!
Diệp cỏ hiện tại thân phận là một cái rất có danh nhân vật, Ngũ a ca Vĩnh Kỳ.
Diệp cỏ đối này nhân vật vẫn là có chút hiểu biết, ở chính sử thượng, Vĩnh Kỳ là một cái rất có tài người, thậm chí có đã từng hỏa trung cứu Càn Long lịch sử! Cho nên pha đến Càn Long yêu thích, cũng một lần muốn cho hắn đảm nhiệm ngôi vị hoàng đế người thừa kế. Nhưng là này nha mệnh khổ, cho nên không sống lâu lắm liền đi gặp thượng đế đi, làm Càn Long cuối cùng tuyển Gia Khánh cái kia vô năng chỉ biết xét nhà gia hỏa.
Diệp cỏ là thai xuyên qua tới, nói cách khác, hắn là đầu thai chuyển thế tới, mà bởi vì hắn sinh ra, hắn mẹ đẻ du tần liền lên làm du phi. Du tần là đi theo Càn Long từ tiềm để lại đây lão nhân, làm người luôn luôn an phận theo khuôn phép, lớn lên cũng không xinh đẹp, thân phận cũng không cao, tại đây trong cung nhân duyên cũng giống nhau, trừ bỏ đột nhiên được đứa con trai, cũng không có gì xuất sắc địa phương. Hiện tại Hoàng Hậu Hiếu Hiền đối nàng đảo còn mãn hảo, rốt cuộc không cùng tuệ hiền giống nhau cho nàng ngột ngạt ở nàng xem ra đều là không tồi người.
Du phi sinh hạ Vĩnh Kỳ khi cũng coi như là lớn tuổi sản phụ đi, sinh sau không lâu bởi vì thân thể quá mức suy yếu vô pháp hảo hảo chiếu cố chính mình hài tử, Vĩnh Kỳ đã bị ôm cho đã chết hoàng tử Hoàng Hậu nương nương dưỡng, đây cũng là vì cái gì sau lại Hoàng Hậu hai cái nhi tử đã chết, Vĩnh Kỳ thân phận có vẻ không giống người thường nguyên nhân.
Vĩnh Kỳ nguyên bản đối này chung quanh hết thảy cũng không như thế nào quan tâm, hắn hiện tại lớn nhất tâm nguyện chính là mau mau lớn lên!
Vĩnh Kỳ đối vẫn luôn quan tâm chiếu cố chính mình Hoàng Hậu nương nương cũng không có nhiều ít hảo cảm, bởi vì nữ nhân này quyền lợi tâm quá nặng, tranh quyền đoạt thế liền tính, liền Hoàng Thượng sủng ái cũng không buông tha. Bên ngoài đều nói Tuệ Hiền Hoàng quý phi được sủng ái, địa vị cao đến đủ để cùng Hoàng Hậu gọi nhịp gì đó, nhưng ở từ nhỏ đi theo Hiếu Hiền Vĩnh Kỳ xem ra, tuệ hiền nhiều năm như vậy cực kỳ được sủng ái lại không có sinh hạ một cái hài tử liền đủ để thuyết minh vấn đề! Hơn nữa từ hắn sinh ra bị ôm đến này Trường Xuân Cung, Hoàng Hậu liền cũng không có việc gì lấy hắn danh nghĩa gọi tới Hoàng Thượng, lại ở trước mặt hoàng thượng nói chính mình nhiều ngoan ngoãn nhiều nghe lời nhiều đáng yêu nhiều thông minh linh tinh. Sau đó nói nói, liền đến buổi tối, lại lưu Hoàng Thượng ăn một bữa cơm, ăn qua cơm tự nhiên liền phải lưu lại ngủ một giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản hoàn châu chi Vĩnh Kỳ
FanfictionXuyên qua liền xuyên qua, hiện tại ai sẽ không xuyên qua! Chính là, hắn so người khác muốn bi thôi rất nhiều! Hắn thế nhưng xuyên qua đến Hoàn Châu thời đại! Hảo đi, còn có tân nguyệt cách cách, hoa mai lạc! OMG! Trời xanh lạp! Làm hắn OVER đi! Bất...