Hoàn 4

41 5 0
                                    

Chương 76

Mọi người tan đi, Vĩnh Kỳ từ ẩn nấp chỗ đi ra, nhìn nhìn Vĩnh Du một đám người rời đi bóng dáng, thở phào, sau đó, xoay người hướng cái kia nằm trên mặt đất khất cái đi qua.

Mặc kệ một cái thời đại cỡ nào tốt đẹp, khất cái luôn là sẽ xuất hiện, bởi vì ngươi vĩnh viễn không thể ngăn cản một ít tai ách buông xuống. Cho nên, đối với Đại Thanh có khất cái, Vĩnh Kỳ trừ bỏ có chút đồng tình ngoại, cũng không có cái gì mặt khác cảm giác, hắn không có khả năng bởi vì một hai cái khất cái mà trách cứ chính mình chính sự xử lý bất lực.

Bất quá, đồng dạng, cũng không thể ngăn cản hắn bởi vì nhìn đến khất cái mà thoáng đồng tình tâm tình.

Kia khất cái vừa mới chỉ là ngồi xổm một bên xem cái náo nhiệt, lại bị một đống người áp tới rồi trên người, không biết có phải hay không bởi vì tư thế quan hệ, tựa hồ bị trọng thương, vẫn luôn không có từ trên mặt đất bò dậy. Nhưng hắn nhìn đến Vĩnh Kỳ đến gần, vẫn là rên rỉ rụt rụt thân mình, tựa hồ là sợ hãi Vĩnh Kỳ sẽ một chân đá tới dường như.

Vĩnh Kỳ đi vào cách hắn vài bước xa địa phương dừng bước chân, không có lại đi gần. Nhẹ giọng hỏi: "Ngươi có nặng lắm không?"

Kia khất cái hoảng sợ bộ dáng, cẩn thận mà ngẩng đầu nhìn mắt Vĩnh Kỳ, nhẹ nhàng lắc lắc, lại bò trở về. Sau đó nỗ lực khởi động chính mình hướng vừa rồi góc tường bò qua đi.

Vĩnh Kỳ nhìn nhìn tả hữu, nơi này rất nhiều người, hắn nếu tùy tiện cho hắn bạc, chỉ biết bị người đoạt đi, nói không chừng còn sẽ liên lụy hắn lại ai một đốn đánh. Không biết như thế nào cho phải Vĩnh Kỳ tả hữu nhìn nhìn, sau đó tầm mắt chuyển tới giữ gìn trên người, vẻ mặt cầu xin.

Giữ gìn cười cười, đi tới nói: "Như thế nào hảo hảo tưởng giúp hắn?"

Vĩnh Kỳ nhìn nhìn kia khất cái, chỉ là tưởng nếu không phải chính mình, cái này nam tử nguyên lai là có thể cưới cái nhà giàu số một nữ nhi quá thượng hạnh phúc nhật tử, hơn nữa, hắn cũng là cái người đọc sách, hắn ở nguyên kịch trung kết quả cũng không nhất định liền không có tiếng tăm gì. Nhưng bởi vì chính mình nhìn không được, cho nên cắm một chân, khả năng liền làm hại hắn một đời thảm đạm xong việc.

Vĩnh Kỳ này đó làm sao có thể giải thích cấp giữ gìn đâu, đành phải chớp chớp mắt, sau đó cào cào mặt: "Bởi vì, hẳn là ta làm hại hắn bị thương a."

Giữ gìn chọn hạ mi, không biết vì cái gì, hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra Vĩnh Kỳ lời này có chút kỳ quái, có nói dối hiềm nghi.

Nhưng là hắn cũng rất rõ ràng, Vĩnh Kỳ không nghĩ nói, thậm chí vì nói dối mà che giấu sự tình, là tuyệt đối hỏi không ra tới. Cho nên hắn cũng không có dây dưa, hắn tin tưởng nếu Vĩnh Kỳ nguyện ý, một ngày nào đó sẽ nói cho hắn, mà đương Vĩnh Kỳ không vui nói thời điểm, hắn sở phải bảo vệ bí mật, chỉ biết gắt gao buồn ở trong lòng hắn một đời, không có bất luận kẻ nào có thể biết được.

Cho nên, giữ gìn cũng chỉ là gật gật đầu, làm Vĩnh Kỳ đến một bên trong trà chờ hắn, sau đó xoay người đi tìm người.

Phản hoàn châu chi Vĩnh KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ