Hoàn 5

46 6 0
                                    

Chương 97

Thận tĩnh quận vương là ai đâu, biết điểm lịch sử người đều biết là Khang Hi thánh tổ gia 31 tử Dận Hi, tuy rằng là Càn Long thúc thúc, nhưng kỳ thật cùng Càn Long cùng tuổi, chỉ là tháng lớn một ít. Người này yêu thích thi họa, tài hoa hơn người, rất có danh khí. Hơn nữa hắn làm người điệu thấp ổn trọng, cùng Càn Long quan hệ cũng không tồi, Càn Long đối hắn cũng là phi thường tôn trọng.

Chỉ là vị này Vương gia thân mình vẫn luôn không tốt lắm, một năm có hơn phân nửa thời gian đều ở trên giường nằm, dược không biết ăn nhiều ít, nhưng cũng vẫn luôn không gặp hắn hảo lên. Liền bởi vì cái này làm cho Hoằng Trú phi thường tiếc hận, hắn chính là vẫn luôn tưởng đem vị này đào đi hắn học viện đương giáo tập. Nhưng bởi vì nhân gia thân mình không được, tuy rằng rất cao hứng nhưng vẫn cứ bất đắc dĩ cự tuyệt.

Người này ở sau khi qua đời, Càn Long cũng không có làm hắn mấy cái nhi tử kế thừa vương vị, mà là đem chính mình sáu a ca Vĩnh Dung làm con nuôi qua đi kế thừa hắn vương vị. Loại này hành vi kỳ thật chẳng khác nào trực tiếp tước đoạt sáu a ca quyền kế thừa, đem hắn từ hoàng gia con nối dõi danh sách trung cấp đá rơi xuống. Đối với một cái hoàng tử tới nói, là lớn lao ô nhục cùng thương tổn. Nhưng đối với vô tâm vương vị hoàng tử tới nói, lại là lớn lao may mắn. Bởi vì như vậy, hạ nhậm hoàng đế liền sẽ không đối liền sẽ không lại có cái gì nghi kỵ, có thể quá đến thoải mái một chút.

Nhưng Vĩnh Kỳ cũng không biết này đoạn lịch sử, hắn cho rằng vị này Vương gia đã chết liền đã chết sao, ghê gớm chính là Hoàng A Mã viết cái ý chỉ tỏ vẻ một chút bi thương, lại chỉ đứa con trai tới kế thừa hạ vương vị, đưa điểm đồ vật tỏ vẻ một chút là được.

Cho nên, Vĩnh Kỳ tuy rằng có điều chuẩn bị, nhưng cũng không có như thế nào để ý chuyện này. Chỉ là ở hôm nay đại triều hội thượng nhìn đến Vĩnh Dung, Vĩnh Kỳ cảm giác có chút kỳ quái.

Tiểu tử này tuy rằng gần nhất trong khoảng thời gian này vẫn luôn trang bệnh ngốc tại gia không ra khỏi cửa, nhưng Vĩnh Kỳ biết ở bọn họ Nam Tuần kia đoạn thời gian, tiểu tử này không thiếu động tác, nếu không phải Phạm Nghĩa Hạo nghĩ cách đè nặng, hắn đã sớm cùng nào đó người thông đồng đi lên. Hơn nữa cho dù hắn cáo ốm trong khoảng thời gian này, hắn cũng không thiếu cấp Vĩnh Kỳ tìm phiền toái. Vĩnh Kỳ tuy rằng không thích hắn, cảm thấy hắn là cái phiền toái, nhưng cũng không đem hắn thực để vào mắt. Vĩnh Dung tựa hồ cũng không nghĩ chính diện cùng hắn tiếp xúc bộ dáng, cho nên khó được thấy hắn xuất hiện ở triều hội thượng.

Hôm nay triều hội không bao lâu, Càn Long liền ý bảo Ngô Thư Lai, Ngô Thư Lai đứng ra lấy ra một trương thánh chỉ.

Đem sáu a ca Vĩnh Dung làm con nuôi cấp thận tĩnh quận vương?

Chuyện này ở triều hội thượng khiến cho sóng to gió lớn, sở hữu quan viên đều không màng lúc này trường hợp nhịn không được nghị luận lên.

Vĩnh Kỳ nhìn Vĩnh Dung từ chính mình phía sau đi ra, thong dong đạm nhiên mà quỳ xuống, tiếp chỉ cảm tạ ân, biểu tình bình tĩnh đến phảng phất không liên quan chuyện của hắn giống nhau! Cái này làm cho Vĩnh Kỳ cảm giác có chút kỳ quái, không thể nói kỳ quái.

Phản hoàn châu chi Vĩnh KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ