Chương 31
Trần Giang Hồng đứng ở trên đảo tối cao kiến trúc vọng tháp thượng, cầm một cái đơn ống kính viễn vọng hướng nơi xa nhìn xung quanh. Bên người một cái nam tử nói: "Thánh mẫu điện hạ, theo chúng ta quan sát, chung quanh cũng không có thanh quân xuất hiện dấu hiệu. Lưu thủ ở trên bờ huynh đệ cũng không có phát hiện thanh quân hoạt động dấu hiệu, phi thường bình tĩnh."
"Nhất định phải cẩn thận, Ngũ a ca là kia cẩu hoàng đế thương yêu nhất nhi tử, không có khả năng phóng mặc kệ. Tính tính thời gian bọn họ hẳn là đã xuất phát mới đúng, chúng ta nhất định phải chú ý bọn họ hướng đi, không thể lâm vào bị động."
"Là, thỉnh thánh mẫu yên tâm."
Trần Giang Hồng gật gật đầu, cầm lấy kính viễn vọng tiếp tục nhìn. Nàng biết chính mình làm chuyện này là phi thường mạo hiểm hơn nữa khinh suất, rất nhiều trưởng lão đều không đồng ý nàng quyết định. Nhưng là nếu nàng không làm như vậy, nàng không thể bảo đảm lấy chính mình trước mắt nhân thủ có thể thuận lợi cứu sở hữu huynh đệ. Nàng cũng không biết bọn họ bị nhốt ở địa phương nào, cũng không biết bọn họ sắp bị đưa đến nơi nào, chỉ có thông qua phương thức này làm cho bọn họ chủ động đem người giao ra đây mới được.
"Đúng rồi, cái kia Ngũ a ca thế nào?"
"Ngũ a ca người rất thành thật, vẫn luôn ngốc tại trong phòng cũng không ra, ngày thường đều là nhìn xem thư luyện luyện tự gì đó."
"Hy vọng hắn ngoan một chút đừng cho chúng ta chọc cái gì phiền toái."
"Trông coi người ta nói hắn trừ bỏ ở ăn trụ mặt trên rất bắt bẻ ngoại, nhưng thật ra rất ít nói cái gì yêu cầu."
"Vậy là tốt rồi. Ăn trụ mặt trên tận lực an bài là được."
"Là, điện hạ."
Nhìn một hồi lâu không có động tĩnh, Trần Giang Hồng buông xuống kính viễn vọng đi xuống hiểu rõ vọng tháp, nàng hai ngày này luôn là có chút tâm thần không yên, khả quan sát nhiều như vậy thiên vẫn luôn không có động tĩnh, nghĩ đến vẫn là chính mình suy nghĩ nhiều quá. Bất quá, liền tính là thanh quân tới rồi, nàng cũng nhất định phải cứu các huynh đệ!
Đi trở về phòng trong, Trần Giang Hồng thay cho một thân khôi giáp, duỗi tay nhẹ vỗ về hơi hơi phồng lên bụng, biểu tình dần dần ôn nhu. Đây là nàng hài tử, là nàng cùng tướng công hy vọng đã lâu hài tử, nàng nhất định sẽ làm đứa nhỏ này sinh ra cũng hảo hảo lớn lên. "Không phải sợ, nương sẽ bảo hộ ngươi, nương nhất định sẽ làm cha ngươi bình an trở về.
"
Vĩnh Kỳ kinh ngạc mà nhìn giữ gìn: "Ngươi nói cái gì?"
Giữ gìn cười cười nói: "Nô tài vừa rồi nói, Duyên Hi Cung hoả hoạn, Lệnh Tần nhân có công cứu giá phong phi."
Vĩnh Kỳ cau mày hỏi: "Hoàng A Mã không có việc gì?"
"Hoàng Thượng không có việc gì."
Vĩnh Kỳ buông chiếc đũa, xua xua tay ý bảo không muốn ăn, đứng dậy đi tới án thư biên ngồi xuống. Giữ gìn đi đến hắn bên người đổ ly trà cho hắn hỏi: "Ngũ a ca suy nghĩ cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản hoàn châu chi Vĩnh Kỳ
FanfictionXuyên qua liền xuyên qua, hiện tại ai sẽ không xuyên qua! Chính là, hắn so người khác muốn bi thôi rất nhiều! Hắn thế nhưng xuyên qua đến Hoàn Châu thời đại! Hảo đi, còn có tân nguyệt cách cách, hoa mai lạc! OMG! Trời xanh lạp! Làm hắn OVER đi! Bất...