Chương 55
Vĩnh Dung tự trên chiến trường chiến thắng trở về, trừ bỏ mang về toàn diện thắng lợi hảo kết quả, càng mang về rất nhiều chiến lợi phẩm, châu báu ngân lượng đều mang về không ít, rất lớn thảo một hồi Càn Long niềm vui, ngày hôm sau liền ở trong cung Ngự Hoa Viên vì hắn tổ chức rất là long trọng gia yến, mấy năm nay thân mình không hảo đã rất ít lộ diện thuần phi cũng tham gia, trong yến hội, Hoàng Thượng rất lớn khen ngợi thuần phi nhi tử dưỡng đến hảo linh tinh, tấn phong thuần phi vì thuần quý phi, trực tiếp làm Vĩnh Chương Vĩnh Dung thân phận cao không ít.
Tuy rằng tấn phong đến rất đột nhiên, nhưng đã sớm ở Vĩnh Kỳ thông khí hạ có đoán trước Hoàng Hậu có vẻ phi thường rộng lượng, nương này cơ hội còn thưởng thuần phi hảo vài thứ, thê hiền thiếp mỹ, ở chung hòa thuận, làm Càn Long phi thường vừa lòng.
Vĩnh Kỳ ở dưới nhìn Tam a ca kinh sợ, sáu a ca thỏa thuê đắc ý, bưng lên chén rượu khẽ cười.
Vĩnh Dung nói rất nhiều chiến sự, bởi vì là khó được hải chiến, đảo cũng phi thường có ý tứ. Vĩnh Dung này một chuyến đảo cũng là dài quá không ít kiến thức cùng bản lĩnh, nói về trên biển sự tới đạo lý rõ ràng, hơn nữa một bộ hảo tài ăn nói, đảo cũng là nghe mọi người hứng thú ngẩng cao.
Càn Long hứng thú rất cao, nghe được tình cảm mãnh liệt chỗ đều tán thưởng vài tiếng, sau đó đại gia uống chút rượu chúc mừng hạ.
Uống lên vài lần, rượu hăng hái đầu, hơn nữa Càn Long tâm tình thoải mái, liền chơi chơi nổi lên đối thơ. Càn Long tự nghệ văn võ song toàn, đối mấy cái hài tử văn học phương diện yêu cầu đều rất cao, trừ bỏ Vĩnh Kỳ. Vĩnh Kỳ từ nhỏ liền không tại đây mặt trên hạ quá công phu, ở hắn xem ra, có thời gian kia xem những cái đó thương xuân thu buồn đồ vật, còn không bằng làm hắn nhiều xem hai quyển sách đâu. Càn Long vì cái này không biết nghĩ tới nhiều ít biện pháp, nhưng đều bị Vĩnh Kỳ dùng một ít lẽ phải ngụy biện cấp chắn.
Cho nên, này đó cái gì đấu thơ tái thơ, Vĩnh Kỳ trước kia là chưa bao giờ tham gia, tuy rằng lần này cũng không chuẩn bị tham gia, nhưng Càn Long hứng thú tốt như vậy, phỏng chừng Vĩnh Kỳ cũng trốn không thoát một hồi.
Vĩnh Hoàng mấy năm nay cùng Vĩnh Kỳ quan hệ tương đương không tồi, tự nhiên là biết Vĩnh Kỳ khuyết điểm liền tại đây mặt trên, cho nên liền tìm lấy cớ làm Vĩnh Dung trước làm một đầu. Vĩnh Dung nhưng thật ra thực sảng khoái, trực tiếp liền làm một đầu, không biết có phải hay không bởi vì từ trên chiến trường trở về, ý thơ đại khí hào hùng, đảo cũng rất có tiêu chuẩn. Càn Long thực thích, hét lớn một tiếng "Hảo!", Cũng ban cho ngự rượu.
Vĩnh Hoàng cũng tán hai câu, lại tìm cái lấy cớ làm Càn Long ấn đứng hàng làm lão Thất làm thơ, Vĩnh Toàn không thể hiểu được bị lan đến, đành phải đứng lên, làm đầu miêu tả cảnh xuân tình cảnh thơ, không tốt cũng không xấu, Càn Long tâm tình hảo, đảo cũng là khen hai câu.
Vĩnh Kỳ nhìn Vĩnh Toàn vẻ mặt buồn bực biểu tình, cười đệ ly rượu cho hắn, Vĩnh Toàn cười tiếp xuống dưới, nhỏ giọng mắng hắn một câu âm hiểm, Vĩnh Kỳ đảo không để bụng, rất là vui vẻ cùng hắn thôi bôi hoán trản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản hoàn châu chi Vĩnh Kỳ
Fiksi PenggemarXuyên qua liền xuyên qua, hiện tại ai sẽ không xuyên qua! Chính là, hắn so người khác muốn bi thôi rất nhiều! Hắn thế nhưng xuyên qua đến Hoàn Châu thời đại! Hảo đi, còn có tân nguyệt cách cách, hoa mai lạc! OMG! Trời xanh lạp! Làm hắn OVER đi! Bất...