Bị chuốc xuân dược, tôi được thằng bạn tri kỉ cướp trinh đuýt
____________________
Phần 2: Làm tình ngay trong xe. Ghệ xinh còn răm
__________
Hắn lặng thim, nhìn em vật vả với đống xuân dược trong người. Chẳng kẻ nào biết giờ hắn ta đang suy ngẫm cái gì trong đầu.
Otoya: Bé vừa thủ dâm vừa gọi họ tên anh đi. Rồi anh đụ bé có thai luôn~ _ Otoya thả người dựa lưng vào ghế xe, đăm chiêu nhìn em.
Yoichi không nghỉ nhiều, em thoát ý cho bản thân, rồi tuốt lấy nam căn nhỏ bé của em. Nam căn nhỏ hiện hữu ngay trước mắt hắn.
Theo nhận xét của Otoya về nam căn của bản thân hắn với Yoichi hẳn là một trời một vực. Nam căn của Otoya như con quái thú, vừa to vừa dài, còn tím lịm đầy gân, lông mu lởm chởm trong ghê chết đi được. Ngược lại hắn, nam căn của em mặc dù quá nhỏ ( nếu so với của hắn ) lại còn hồng hào kiểu gì, lông mu hầu như còn chẳng có.
Quay trở lại hiện thực, gã chăm chăm lên em, khẽ đưa ánh mắt yêu chiều lên Yoichi.Em một tay chọc ngoáy vào hậu huyệt, tay còn lại chơi đùa với nhú hoa anh đào, miệng xinh còn chẳng ngớt rên rỉ gọi tên hắn. Sau khoảng vai phút sau, em ưỡn công thân tinh dịch cứ từ đó mà tuôn ra dính lên bụng Otoya.
Em thọt hẳn vào lòng hắn mà thở hổn hễn. Dù có chút hết sức nhưng em vẫn cứ muốn được Otoya thao, miệng xinh lại tiếp tục này nỉ đối phương
- Eita~ bé vừa thủ dâm vừa gọi tên Eita rồi. Thưởng cho bé đi~ _ em nỉ non với hắn
- Tsk, đúng là đồ bé dâm mà _ gã vỗ cái bép vào mép đào múp của Yoichi, khoái chí cười lớn
- Hức..cười..cái gì chứ!_ em đỏ mặt vùi đầu vào hõm cổ hắn
Otoya đắc chí nhếch mép môi, mắt gã híp lại, trong gian vô cùng. Gã kéo khoá quần, giải thoát cho cự vật to bự bên dưới. Con cặc dựng thẳng nóng hổi đặt ngay giữa kẽ mông Yoichi. Em khẽ rùng mình vì cái kích thước này.
- Bé Yoi tự nhún được chứ? _ Otoya
- Đ..ược_ Yoichi
Nắm lấy nam căn to lớn em nhướng hông, đỉnh nhẹ khuy đầu vào cửa huyệt. Sau đó từ từ đưa cự vật vào trong, nam căn của Otoya tựa như được hàng trăm cái miệng nhỏ li ti chăm sóc, gã khẽ rít lên một tiếng. Hành trình khám phá cửa huyệt của cự vật to lớn kia vừa mới nửa chặng nhưng có vẻ như chủ cửa huyệt đã chịu hết nổi. Eita Otoya đường đường là một chàng trai tốt bụng ( với mỗi bé yêu của hắn ) nên sao có thể em chịu khổ như này được, gã ta nhẹ nhàng đặt em tay lên eo em mà đè mạnh xuống. Cả nam căn bấy giờ mới yên vị trong huyệt động nhỏ hẹp, thế mà chàng trai họ Otoya kia thiếu điều còn muốn nhét cả hai hòn bi của gã vào. Về phía Yoichi, em như bị tập kích bất ngờ, thân không ngừng run rẩy, nước mắt tràn ra, con ngươi trợn ngược, cổ họng khát khô, tiểu Yoichi yếu xìu, vừa mới bắn xong đợt này đã phải bắn đợt khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
| DROP/Allisagi | Tuyển tập về Isagi Yoichi
FanfictionCác tuyển tập chỉ để thoải mãn nhu cầu của tôi Cảnh báo: R15-21, rape, từ ngữ thô tục, OCC, BDSM Có nhận req ạ Cấm chuyển ver, gây war