[ Bị tình địch thao đến bắn rồi còn bắt gọi ông xã ]
____________________
Phần 2: Đấu kiếm với tình địch tôi có chồng lúc nào không hay
__________
Rin bất chợt chồm tới môi mềm của Yoichi, làm em hoang mang chẳng hiểu gì cả. Rin dù đang say mê khai phá khắp khuôn miệng ngọt lịm, nhưng vẫn chẳng quên đưa tay về nắn bóp cặp mông anh đào đủ kiểu.
Yoichi biết rõ rằng hoàn cảnh bây giờ hoàn toàn sai trái, rõ ràng là đấu kiếm sao giờ lại thành hôn hít như đôi uyên ương thế này.
Em vô vọng mà đấm vào lưng gã, dù từng cú đánh của em chẳng phải nhẹ nhàng gì nhưng Rin là ai chứ, gã ta vốn là một cậu ấm cứng đầu. Biết nếu cứ đánh gã như thế thì cũng chẳng thể làm gì, đầu em liền nhảy số.
Yoichi không cố trốn tránh nữa, em chủ động vòng tay qua cổ Rin, chủ động đưa lưỡi ra cho gã liếm mút, nếu ban đầu là Rin bắt em nuốt nước miếng của gã thì giờ em tự nguyện nuốt hết thứ nước diễu ấy.
Nhân cơ gã bất ngờ trước hành động của em mà thả lỏng phòng vệ, em không thương mà một cước ngang bụng, Rin lăn đùng xuống giường. Em nhanh nhẹn với lấy áo khoác mà chạy vọt đi, mà quên mất một điều.
Rin bày ra vẻ mặt bình thản, phủi phủi vài cái rồi ngồi lên giường. Buông cặp mắt dễu cợt lên Yoichi. Em bấy giờ đang hấp tấp mở khoá cửa, em quên mất Rin đã khoá cửa khi cả hai đứa bước vào phòng.
Yoichi quay đầu, trên khuôn mặt cố gượng lên nụ cười về phía nam nhân ung dung ngồi trên giường kia.
-" Ahaha, tớ đùa Rin chút ấy mà. Tụi mình đấu hôm khác được không? " em cười cười nói với gã, tay gãi nhẹ sau gáy
-" Ồ, được thôi.?" Rin đáp lại em
-" Quả nhiên Rin tốt bụng! " Isagi mặt mày tươi tắn hơn hẳn
-" Tất nhiên, tao sẽ đổi lịch sang hôm khác... mới lạ" Rin vừa nói vừa chầm chậm bước đến chỗ Yoichi
Mặt Yoichi sựng lại, em chính thức chết lâm sàn tại chỗ khi nghe phát ngôn vừa rồi của Rin. Nhận thức bây giờ của em hiện lên dòng chữ to đùng * Em đã bị một thằng dâm dê lừa *
Rin là kẻ biết nắm bắt cơ hội, nhân cơ em ngơ ra, gã liền bắt em lại, bế em lên. Tưởng chừng như gã sẽ bế theo kiểu công chúa hay đại loại gì đấy kiểu tình cảm nhưng không!, gã vác em lên vai như vác đồ. Yoichi không cam lòng trước hoàn cảnh, ra sức vùng vẫy muốn thoát khỏi nanh vuốt của Rin.
-" Tsk, nằm yên không là tao chịch chết mày luôn đấy! " Rin cọc cằn quát, tay còn vỗ mấy cái vào cặp đào múp rụp của kẻ trên vai
BẠN ĐANG ĐỌC
| DROP/Allisagi | Tuyển tập về Isagi Yoichi
FanfictionCác tuyển tập chỉ để thoải mãn nhu cầu của tôi Cảnh báo: R15-21, rape, từ ngữ thô tục, OCC, BDSM Có nhận req ạ Cấm chuyển ver, gây war