Phiên ngoại if tuyến

657 16 0
                                    

Phiên ngoại if tuyến: Chân chính ngược hướng cưỡng chế cầm tù trường hợp, lòng tự trọng cao nhưng là bị thao đến phục ( nhiều tự, HHHH )

Đây là cảm tình có nhưng không nhiều lắm lộ tuyến, tiền đề là Goertina vẫn luôn cho rằng bị Flora cầm tù lợi dụng là thực khuất nhục sự tình, muốn báo thù

Thỉnh ↓

****

Flora bị Goertina từ hoả hình trong sân cứu ra tới, ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức đã chịu Long Thần che chở, đổi lại là nàng người nhất định sẽ cảm thấy may mắn đến cực điểm, nhưng nàng một chút đều không cho là như vậy.

"Phốc ha......"

Flora từ nước suối giãy giụa nhô đầu ra, lại bị vòng ở trên đùi cái đuôi túm đi xuống, trong lồng ngực không khí còn thừa không có mấy, nàng bắt lấy bên cạnh người tay, rất thống khổ phịch lên.

Nàng vừa mệt vừa đói, cả người là thương, không biết bị long đưa tới địa phương nào. Nàng chỉ biết nơi này có rất nhiều long, còn có rất nhiều nàng chưa bao giờ chính mắt nhìn thấy quá chủng tộc, Goertina cũng không làm giải thích, một đường gần nhất các nàng một câu cũng chưa nói, Goertina còn đem nàng ném vào không biết tên gọi là gì nước suối.

Đây là giờ phút này trạng huống.

Nàng ở trong nước sặc mấy ngụm nước, liền ở nàng cho rằng chính mình mau bị Goertina tra tấn chết thời điểm, kia long nữ cái đuôi cuốn nàng eo cùng chân, đem nàng nhắc lên.

"Khụ khụ... Nôn...... Khụ...... Khụ......"

Nàng giống ôm lấy cứu mạng phù mộc giống nhau ôm Goertina cổ, ở trên người nàng sặc thủy ho khan, tím đen sắc tóc long nữ tựa như nhìn không thấy nàng thống khổ giống nhau, trên mặt không thấy chút nào áy náy chi tình, ngược lại nheo lại kia đối kim sắc long mắt, Flora thậm chí hô hấp đều còn không có thuận lợi, liền lại bị bắt lấy bay về phía trời cao.

Bất quá mấy cái hô hấp thời gian, nàng đã bị đưa tới cái này, như là dùng để giam giữ tù phạm huyệt động.

Nàng bị hung hăng ngã trên mặt đất, Goertina tay ở trên hư không trung cắt hoa, nàng lập tức bị trống rỗng sinh ra thật lớn xiềng xích khóa lại đôi tay.

"Ha...... Ha......"

Nàng ngồi ở chỗ kia thở phì phò, tóc, quần áo toàn bộ ướt dầm dề mà dán ở trên người, thoạt nhìn chật vật không thôi.

"Ngươi chính là như vậy... Ha...... Đối với ngươi ân nhân cứu mạng?"

Goertina từ trong cổ họng bài trừ một đạo trào phúng hừ thanh, cao cao tại thượng mà nhìn xuống nàng.

"Cho nên ta cứu ngươi, cũng trị hết thương thế của ngươi."

Flora lúc này mới chú ý tới, chính mình trên người miệng vết thương tựa hồ đã không còn đau đớn, lỏa lồ bên ngoài cánh tay da thịt vết thương cũng cùng nhau biến mất vô tung. Nàng hồi tưởng một phen, chỉ có thể liên tưởng đến vừa rồi nước suối.

"Phải không, kia thật đúng là cảm tạ."

"Không cần." Goertina cái đuôi tiêm đem Flora cằm nâng lên, "Hiện tại nên thanh toán chúng ta chi gian ân oán"

[GL - ABO - Hoàn] Cầm tù một đầu long lại như thế nào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ