6 - 10

895 36 0
                                    

6. Nàng cũng từng có tốt đẹp đã từng

Gần nhất một đoạn thời gian Flora cơ bản không cùng Goertina nói chuyện, trừ bỏ tất yếu long tinh thu lấy ngoại, các nàng càng là một chút tiếp xúc đều không có, này khác thường làm Goertina đều hỏi qua một lần.

"Không lấy ta lân sao?"

"Không."

"Có thể uống điểm ta huyết, đối thể chất cùng ma pháp có cực đại trợ giúp, về sau dựng dục con của chúng ta cũng sẽ càng ——"

"Không uống. Sẽ không cho ngươi sinh hài tử."

......

Mọi việc như thế hoang đường đối thoại khi có phát sinh, tóm lại, nàng hiện tại luôn là ở tránh đi Goertina, Goertina phát hiện.

"Ngươi ở trốn ta."

"Không có."

"Ngươi gần nhất ở vội cái gì, ngươi thường xuyên ra cửa."

"Cùng ngươi không quan hệ."

"......"

Sau đó không lâu nàng liền lấy về tới chính mình ở một cái tuổi già thợ rèn nơi đó chế tác tốt kiên cố long lân giáp, Goertina long lân tỉ lệ đích xác xinh đẹp, tím đen sắc vảy ở ánh sáng hạ rạng rỡ tỏa sáng, gõ đi lên thanh âm nặng nề rồi lại dễ nghe, nàng tương đương thích.

Bất quá cái này hộ giáp không có cánh tay bộ phận, mặt sau nàng không lấy dùng long lân, tài liệu không quá đủ.

Nàng làm trò Goertina mặt đem nó mặc tốt, Goertina biểu tình khó được giãn ra xuống dưới, cái đuôi ở sau người sung sướng mà lay động.

Nàng ngữ điệu cũng thực nhu hòa: "Thực thích hợp ngươi."

"Có điểm trọng."

"Kia không có biện pháp, nhẹ hình long lân giáp tuy rằng mặc phương tiện, nhưng lấy dùng đều là cấp thấp Long tộc lân."

"Ý của ngươi là ngươi là cao đẳng Long tộc?" Flora nhướng mày trào nàng, Goertina lúc này chú ý tới lân giáp khuyết tật, hỏi ngược lại:

"Cánh tay như thế nào không có làm?"

"Vảy không đủ."

"Có thể lại lấy một ít."

"Cứ như vậy, phòng thân đủ rồi."

Ngày thường ăn mặc vẫn là quá nặng, nàng đem nó cởi ra phóng tới một bên, lại về tới công tác trên đài.

Khoảng cách báo thù nhật tử càng ngày càng gần, nàng một khắc cũng không dám lơi lỏng, lần này thế nhưng mệt đến nằm ở công cụ trên đài ngủ rồi.

Nàng làm một giấc mộng.

Nàng về tới 12 tuổi năm ấy, nàng ở rời nhà cách đó không xa bờ sông phát hiện một cái vết máu loang lổ nam tử.

Nam tử người mặc màu bạc áo giáp, có một đầu xinh đẹp tóc vàng, hắn trên mặt tràn đầy vết thương, lại như cũ che lấp không được hắn anh tuấn dung mạo.

Nàng còn không có gặp được quá như vậy đẹp nam nhân. Trong thôn nam nhân hoặc là hàm hậu hoặc là lấm la lấm lét, cùng nàng cùng tuổi nam hài cũng lớn lên hình thù kỳ quái, cái này thực sự là có chút kinh diễm.

[GL - ABO - Hoàn] Cầm tù một đầu long lại như thế nào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ