Phiên ngoại 1. Ma dược mất khống chế, biến thành ép tinh mị ma cùng long hành động lớn đặc làm ( HHH )
Flora gần nhất ở nghiên cứu một loại kiểu mới ma dược. Theo nàng bản nhân theo như lời, nếu cái này tân phẩm có thể thành công, kia nhất định sẽ ở chợ đen thượng khiến cho thật lớn hưởng ứng, có lẽ nàng còn có thể bởi vậy trở thành danh nhân cũng nói không chừng.
Nàng hiện tại khó được ở một việc thượng như thế ham thích, mấy ngày nay càng là trừ bỏ ngủ bên ngoài đều nhìn không tới nàng bóng người, Goertina tuy bị nàng bỏ qua, nhưng rốt cuộc cũng không nghĩ tới ngăn cản nàng, nàng đối Flora bận rộn chính mình hứng thú biểu đạt nguyên vẹn duy trì. Vừa vặn trong khoảng thời gian này thời tiết hảo, thích hợp Long tộc ngủ đông, nàng liền thường xuyên một mình ở bên ngoài ngủ.
Liz bị các trưởng lão lưu tại thế giới thụ, các trưởng lão nói muốn từ nhỏ bồi dưỡng lĩnh chủ, Flora cùng nàng thấy Liz có hứng thú cũng liền tùy nàng đi, cho nên hiện tại các nàng cũng không cần chiếu cố Liz, nói tóm lại là một đoạn tương đối nhàn nhã thời gian.
Đương nhiên, nhàn nhã trung cũng khó tránh khỏi phát sinh một ít tiểu nhạc đệm ——
"Goertina."
Flora từ trong phòng ra tới, vây quanh phòng nhỏ tím đen sắc cự long nghe được phối ngẫu kêu gọi mở một con kim sắc đôi mắt.
"Ta yêu cầu ngươi trợ giúp." Nàng vuốt ve long hàm dưới, rồi sau đó thân mật mà đem mặt dán lên đi, không chút nào sợ trước mắt như thế khổng lồ cự long.
"Cái gì trợ giúp?"
"Ta yêu cầu ngươi làm một cái người quan sát."
"Người quan sát?"
Trước mắt cự long hỏi chuyện sau biến mất, một người có long giác long đuôi cao gầy thành thục Long tộc nữ tính xuất hiện ở Flora trong tầm mắt, cúi đầu đem mặt phóng tới Flora lòng bàn tay.
"Ân ~"
Flora vừa lòng mà vuốt ve chính mình bạn lữ xinh đẹp khuôn mặt, đem long nữ dắt tiến phòng thí nghiệm, hướng nàng triển lãm chính mình "Kiệt tác".
Trên bàn một loạt đủ mọi màu sắc ma dược bình, Flora đi qua đi tuyển trong đó một lọ cầm lấy tới, trên mặt mang theo hưng phấn ý cười: "Ta cảm thấy ta thành công! Nhưng chờ một chút có lẽ sẽ ra chút ngoài ý muốn tình huống...... Ngươi yêu cầu đáp ứng ta chính là, vô luận phát sinh cái gì, ngươi đều không cần nhúng tay, làm tốt người quan sát nhân vật, lúc sau đem ta phản ứng nói cho ta."
"Vô luận phát sinh cái gì?"
"Đúng vậy thân ái."
"Ta hiểu được." Goertina gật gật đầu, "Ta lúc sau sẽ đem ta ký ức truyền cho ngươi."
"Này liền đúng rồi." Flora thân thân nàng môi mỏng, quơ quơ trong tay ma dược, ngửa đầu đem nó uống một hơi cạn sạch.
Goertina lẳng lặng chờ đợi chính mình phối ngẫu phản ứng.
Flora cúi đầu thật lâu sau, lại ngẩng đầu lên thời điểm, nàng phát hiện một tia không đúng địa phương.
"Flora?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Cầm tù một đầu long lại như thế nào
De Todo❤️Cảm ơn bạn @iDngCNg donate truyện❤️ books/791366 Tác giả: Hoa hoa hôm nay táo bạo sao Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 41 chương ) Đại khái là mỹ diễm hắc vu sư gặp may mắn nhặt một đầu bị thương tai ác long trở về, cầm tù ở tầng hầm ngầm mỗi ng...