31. Tân sinh mệnh
"Thứ này nơi nào tới?"
Flora cầm trong tay vừa thấy liền giá trị xa xỉ hoàng kim đồ trang sức quơ quơ, nheo lại đôi mắt, âm trầm hỏi trước mặt tiểu nữ hài.
Trước mắt tiểu nữ hài —— không, càng cụ thể tới nói là trường một đôi tiểu long giác cùng long đuôi tiểu nữ hài, nàng quay tròn mà chuyển kia đối cùng Flora giống nhau như đúc xinh đẹp đôi mắt, ủy khuất mà chu lên miệng.
"Ta nhưng không có trộm, mẫu thân......"
"Nơi nào tới?"
"Hướng nhà của chúng ta phương hướng lại đây một đám đạo tặc, bọn họ đều bước vào đề phòng tuyến, ta đành phải đưa bọn họ đả đảo...... Đây là thuận tiện bắt được......"
Flora nắm khởi nàng tròn vo trắng nõn khuôn mặt, vội la lên: "Ngươi làm cho bọn họ nhìn đến bộ dáng của ngươi?"
"Không có! Ô ta bảo đảm!"
"......"
Flora thở dài ngồi vào ghế trên, Tiểu Long Nữ thực tự giác mà nhảy đến trên người nàng, ôm lấy nàng bả vai, giơ lên xinh đẹp khuôn mặt nhỏ cọ cọ nàng.
Cái này cổ linh tinh quái Tiểu Long Nữ là nàng cùng Goertina hài tử, tên là Liz.
Liz cũng không phải thuần huyết Long tộc, có lẽ là trên người chảy xuôi Flora máu, nàng thẳng đến gần đoạn thời gian tài học sẽ hóa hình, duy trì hình rồng thái thời gian nhiều nhất cũng chỉ có một ngày tả hữu, đến lúc đó liền sẽ tự động biến thành nhân loại bộ dáng nghỉ ngơi.
Nhưng cứ việc như thế, Liz bề ngoài cùng thiên phú lại kế thừa Goertina cùng Flora sở hữu ưu điểm. Nàng chỉ có hai tuổi, thân hình cùng tâm trí đã cùng nhân loại hài tử bảy tám tuổi sai giờ không nhiều lắm đại, mỗi ngày mỗi ngày trưởng thành tốc độ đều làm Flora kinh ngạc cảm thán.
Nàng cùng Liz bề ngoài ở thường nhân tới xem đều thuộc về dị loại, vì tránh cho không cần thiết phiền toái, các nàng vẫn luôn ẩn cư ở rừng rậm chỗ sâu trong, chỉ ở có yêu cầu khi ra cửa một chuyến.
Nàng chỉ hy vọng hảo hảo đem Liz nuôi lớn, đây là nàng tại đây trên đời duy nhất thân nhân.
Nàng ôm Liz, lại nghĩ tới Goertina.
Nàng hảo tưởng nàng.
Tự kia một ngày các nàng chia lìa sau, không biết Goertina sinh tử Flora mấy độ nhân cực độ tinh thần sa sút cảm xúc mà vứt bỏ đối sinh hoạt hy vọng, đã có thể ở nàng đoạn thực sau lâm vào hôn mê một ngày nào đó, nàng trong bụng tiểu gia hỏa tựa hồ là cảm nhận được cái gì, nào đó ma lực dao động rõ ràng từ nàng trong bụng truyền đến, Flora cơ hồ là nháy mắt liền thanh tỉnh lại đây, ở trên giường ngơ ngẩn mà nhìn nàng bình thản bụng.
Nàng đến nay cũng không biết kia một ngày rốt cuộc đã xảy ra cái gì. Bettea thành nhân đã chịu Goertina tàn sát, gần một ngày liền trở thành nhân gian luyện ngục. Nàng tới thời điểm tím diễm trải rộng, trong không khí tràn ngập màu đen khói đặc, trên quảng trường không đếm được nhân loại tiêu thi chồng chất ở bên nhau, cho dù tìm được tránh ở góc chỗ may mắn tồn tại xuống dưới người, ở nhìn đến Flora khi cũng là điên điên khùng khùng, còn chỉ vào nàng một bên cười một bên hỏi nàng "Ngươi như thế nào còn chưa có chết, mọi người đều đã chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Cầm tù một đầu long lại như thế nào
Ngẫu nhiên❤️Cảm ơn bạn @iDngCNg donate truyện❤️ books/791366 Tác giả: Hoa hoa hôm nay táo bạo sao Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 41 chương ) Đại khái là mỹ diễm hắc vu sư gặp may mắn nhặt một đầu bị thương tai ác long trở về, cầm tù ở tầng hầm ngầm mỗi ng...