ALICIA POV
Hindi ako mapakali. Hindi ako makatulog. Namula na naman ako dahil naisip ko yung ginawa ko kagabi. Pano na! Pano na!
Hinalikan ko siya!!
Hinalikan ko si Nathalia Crewedd!!
Bakit ko ginawa yun? Baliw na ako. Baka isipin nun may pagnanasa ako sa kanya. Nako naman! Bakit Alicia wala nga ba ? Haiysst!
Humarap ako sa kanya at mahimbing itong natutulog. Namula naman ako. Ang ganda niya. Ang perfect ng shape ng face niya. Matangos na ilong. Ang haba pa ng pilik mata. Perfect shape yung eyebrows. Kissable lips. Hmm .. Halikan ko kaya tulog naman eh. Oh my! Ano ka ba Alicia tumigil ka nga! kailan ka pa naging tibo? Haiysstt! Sabagay Nakakatomboy naman talaga ang ganda nito.
Bumalik ang tingin ko sa mukha niya at sa lips niya. Oh my gosh! Nagdadalawang isip ako kung itutuloy ko ba ang malagim kong balak. Smack lang naman eh. Wala namang mawawala. Diba? Oh di Go! He he he!
Kinakabahan ako. Namumula ang pisngi ko nararamdaman ko. Lumapit ako.
Lapit..
.
.Lapit....
.
.
.
Lapit.......
.
.
.
Lapit...........
.
.
.
.Hanggang sa nose to nose na kami ng
Tsup! O.O
Biglang bumuka ang mga mata niya.
Hala!
Bigla ako bumangon at nagmamadaling lumabas sa kwarto ko.
Ahhhhh!!!!!!!!! Oh my gosh!!!!!!!!!! Nakakahiya!!!!! Asar!!!!!!!!! Ano ba! Ang bilis ng tibok ng puso ko. Anak ng manyak! Eww! Ang manyak mo Alicia.
Namula naman ang mukha ko. Kasi naman eh. Walang hiya! Akala ko tulog eh! Asar!!!! Wala na akong mukhang maihaharap sa kanya. Huhuhu! T.T
Wala sa isip na hinawakan ko ang labi ko at napakagat. hindi ko namalayang nakangiti na pala ako habang iniisip ang nangyari kanina. Ehhhh!!! Kinikilig ba ako? Ehhhhhhh!!!!!!! Eh kese nemen eh! Eser! Kenekeleg telege eke eh! Eh gesh!
"What are you smiling at?" Nagulata naman ako at Napaayos sa sarili. Haiysttt! Ano ba! Panira naman ng moment eh! Kinikilig pa ako eh! Tsk! Lumingon ako sa nagtanong. Si Cailey pala.
"are you OK? your face is red? are you sick ? " Lumapit si Cailey at hinawakan ang noo ko. Mas namula naman ako. Ene be! Eh kese nemen eh! Kenekeleg ne nemen eke! Ehehe!
"Wala to. Ang init kasi. Hoo!" Habang pinapaypay ang kamay ko. Alam ko ang lame ng rason ko. wala akong maisip eh lutang yung utak ko ngayon.
Pinangingkitan naman niya ako. Halatang hindi siya naniniwala. Aba! Aba! mukha ba akong sinungaling?
"Your fantasizing her? didn't you? Hahaha! Did you rape her? oh my gosh!" She teased me. Namula naman ako. Asar! Bwesit to. Alam ng kinikilig eh.
"Aww! your blushing insan. Haha!" hindi talaga siya titigil.
"Tumigil ka nga. Makarinig pa yun eh. Shhh!! Baka magising sila nanay at tatay." Pagrarason ko. Nahihiya na ako eh.
"Bakit mo kasi pinagod kagabi. Hahaha! Ayan tuloy ang himbing ng tulog. Sigurado ako masakit yung ano nun. Ahahaha!" Sabi niya habang tawang tawa. Namula naman ako. Asar!!. Baliw na siya. Tsk!
"Baliw! Ang green mo. Tumigil ka nga. Naasar na ako" naiinis kong sabi.
"Hahahah .. OK! OK! I'll stop. Hahaha!" Bwesit! ano bang nakakatawa? -_-
"hahaha!---you know what?--- hahahaha!-- your face --hahaha!-- look like tomato---hahahahaha!---- so red---hahahah!" Sabi niya sa kabila ng pagtawa. Napabuntong hininga naman ako. Siraulo kasi!
"You like her? Hahaha" sabay sundot sa tagiliran ko.
"Haiyssttt! Tumigil ka nga. Wala akong gusto dun no." She just smirked.
"Hmm.. Okeyy. If you say so. " Bumuntong hininga nalang ako. Halatang hindi siya naniniwala.
"What? " naiinis na talaga ako. What's wrong with her? kagabi lang galit siya?
"Nothing" sabay ngisi.
Pinangingkitan ko naman siya ng mata at inirapan.
"Morning!"
Dug! Dug!
Dug! Dug!
OH MY F*CK*NG MANYAK!
Nakatayo siya sa pinto ng kwarto ko at nakatingin sakin
---------------
VOTE AND COMMENT ^_^
THANK YOU!
CONTINUE...
NEXT CHAPTER