Warning: OCC, possessiveness, stalking behavior, non-con, smut, explicit language (ngôn ngữ thô tục)
Disclaimer: Fanfic chỉ là tác phẩm của trí tưởng tượng, mọi chi tiết trong truyện không xảy ra ngoài đời thật.
Đọc kĩ Rating và Warning trước khi tiếp tục, những ai chưa đủ tuổi hoặc nhạy cảm với Warning vui lòng clickback. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ ai triggered vì nội dung mà bản thân họ tự tiếp thu.
** Hên quá deadline được dời nên tranh thủ viết luôn :)))
Căn phòng tổng thống thuộc chuỗi khách sạn 5 sao do tập đoàn Griffin sở hữu nổi tiếng với góc nhìn toàn cảnh thành phố sầm uất từ trên cao, thế nhưng chủ nhân của nó tối nay có vẻ không mấy để tâm đến phong cảnh đô thị về đêm rực rỡ. Rèm cửa đóng kín, giấu nhẹm hành động mờ ám bên trong bốn bức tường khỏi thế giới nhộn nhịp bên ngoài.
Kim hyukkyu nằm trên chiếc giường trắng, thanh khiết nhưng đầy cám dỗ, như một thiên thần vô tình rơi xuống chốn trần gian. Jeong jihoon là kẻ mê tín hèn mọn, là tín đồ trung thành nhất của ngài. Đêm nay hắn ta chớp thời cơ ôm vị thiên thần sa ngã vào lòng, tàn độc bẻ gãy đôi cánh thiêng liêng, vấy bẩn vẻ đẹp tinh khiết cao quý bằng bản năng xác thịt phàm trần. Cách đó không xa, chiếc máy ảnh được ai đó đặt trên bàn sách, ống kính hướng về giữa phòng ngủ ghi lại toàn bộ nghi thức nhục dục của buổi lễ trói buộc đầy tội lỗi.
Rượu và chất kích thích phát huy tác dụng, kim hyukkyu cả người nóng như có lửa đốt. Hai tay anh đưa lên quờ quạng mò mẫm cúc áo sơ mi, muốn thoát khỏi lớp vải đang cọ xát da thịt ngứa ngáy râm ran. Tròng mắt mờ mịt đảo quanh ráo riết tìm kiếm cầu mong một thứ gì đó, hoặc một ai đó đến và giải thoát anh khỏi cơn bức bối khó chịu này.
Jeong jihoon làm sao có thể đứng yên nhìn người mình yêu rơi vào cơn hứng tình. Cậu sà xuống chiếm đoạt đôi môi đang khẽ hé mở, giật mạnh vạt áo chỉ vừa được tháo một nửa. Phần cúc đóng kín còn lại bật ra vì lực kéo, lạch cạch rơi xuống sàn rồi biến mất vào góc khuất xó xỉnh nào đó.
Da thịt trắng mịn dưới áo lộ ra trước mắt, nụ hôn trên môi di chuyển dần xuống vùng cổ. Cần cổ là một trong những bộ phận mà jeong jihoon yêu thích nhất trên người kim hyukkyu. Mỗi lần anh cúi xuống cho mèo ăn đều vô ý trưng ra chiếc cổ thanh mảnh cùng vùng gáy trắng trẻo, khiến cậu mải mê ngắm nhìn chẳng muốn rời mắt. Nụ hôn dừng lại một chút trên yết hầu, cảm nhận chuyển động lên xuống trong cổ họng, thậm chí còn trêu chọc đưa răng cắn nhẹ một cái. Kim hyukkyu khẽ "ưm" vài tiếng, quay đầu sang một bên vô tình giúp cho đôi môi dễ dàng tiếp cận hơn.
Núm vú đỏ thẫm vì tiếp xúc với khí lạnh mà hơi nhô lên, quyến rũ người khác tới trêu đùa. Jeong jihoon ngậm cả quầng vú phải vào miệng mút mát, chiếc lưỡi điêu luyện không ngừng đảo quanh đùa giỡn hạt đậu nhỏ. Bàn tay cũng không nhàn rỗi mà đưa lên vừa xoa vừa nắn bóp nhũ hoa bên trái, lâu lâu còn ác ý tăng lực nhéo một chút khiến người bên dưới giật nảy mình. Hai đầu vú nhạy cảm bị chơi cho cứng cả lên, kim hyukkyu không nhịn được ngửa cổ rên rỉ thành tiếng. Cơn ngứa ngáy càng khuếch đại, ngực nhỏ hơi ưỡn nũng nịu đút vào khoang miệng ấm nóng. Xúc cảm tê dại từ ngực truyền xuống phía dưới, hạ bộ vô thức chuyển động nóng nảy cọ xát với đũng quần của người phía trên.