Ngày 1-2

1.3K 55 2
                                    


Hoàn thành ghi hình, đang chuẩn bị tẩy trang thì điện thoại đột nhiên hiện lên tin nhắn mới:

"Hôm nay có làm không?"

Cắn môi, rối rắm một chặp, Mingyu định từ chối sao cho khéo léo một chút:

"Nhà em hết cả ga trải giường để thay luôn rồi."

Kakaotalk rất nhanh hiện lên chữ đã xem, nhưng chờ mãi mà không thấy có hồi âm. Mingyu cố gắng không quan tâm xem điều đó mang ý nghĩa gì, ngẩng đầu dựa vào ghế theo lời stylist, ngay sau đó hai mắt đã bị che khuất bởi bông tẩy trang mát lạnh. Vài giây mất đi thị giác đó, tay vẫn nắm chặt lấy điện thoại không buông.

Chờ cho đến khi thế giới quay trở lại với ánh sáng, mặt gương trước mắt cũng có thêm một hình bóng. Đứng phía sau là Yoon Jeonghan đã thay đổi thường phục và để mặt mộc, lẳng lặng nhìn hình ảnh Mingyu phản chiếu trên mặt kính.

"Hay là qua chỗ anh?" Jeonghan hỏi.

"Ừm"

Phát ra một âm tiết ngắn ngủi, Mingyu chớp chớp mắt không nói thêm lời nào, ánh mắt dõi theo Jeonghan, người giờ phút này đang quay qua bàn bạc với quản lý.

Thanh âm của Hyung này từ trước tới nay đều rất nhẹ nhàng, mềm mại, chẳng thể nào nghe rõ giữa chốn xô bồ rối loạn này, nhưng Mingyu có thể nắm chắc hơn phân nửa hai người đó đang nói chuyện gì, đại khái là Mingyu sẽ ngồi xe của Jeonghan rồi cùng nhau đi về.

Jeonghan luôn như vậy, rất rành mạch và dứt khoát, không hề lôi thôi chậm trễ bao giờ. Nói thêm thì Mingyu bình thường cũng là kiểu như vậy, nhưng có lẽ là do gặp mạnh biến yếu, cậu khi đối mặt với người Hyung này thế mà lại có chút cảm giác ngượng ngùng.

Kiểm tra lịch mới thấy hôm nay đã là khuya thứ bảy rồi. Dân đi làm có lẽ đều đang than ngắn thở dài vì cuối tuần đã đi qua mất một nửa, nhưng đối với idol có lịch trình làm việc và nghỉ ngơi bất thường thì hôm nay lại cảm thấy thật may mắn vì có thể tan làm khi chưa tới 11 giờ.

Nhưng mà tan tầm sớm cũng có để làm gì đâu, chẳng thể nghỉ ngơi được... bởi vì Yoon Jeonghan muốn làm chuyện đó.

Tính đến hôm nay thì Mingyu và Jeonghan đã làm tình liên tiếp được bảy ngày rồi.

Sau khi kết thúc concert có ba ngày nghỉ ngơi. Cuối hôm thứ bảy bọn họ đều đã mệt lả, tẩy trang xong cũng chẳng chào hỏi gì mà cứ ai về nhà nấy. Một giấc ngủ dài cho đến tận chiều chủ nhật hôm sau, dậy thì ra cửa gặp bạn bè với người thân, hai người ăn xong cơm tối liền cùng ăn ý gặp nhau ở chung cư của Mingyu mà chẳng cần hẹn trước. Cả hai trực tiếp lăn vào phòng làm cho đến khi trời đất tối mịt.

Trách thì chỉ có thể trách khoảng thời gian trước bận quá nên mãi không làm được, hộp ba con sói bị vứt vào tận góc trong cùng của ngăn tủ, ngón tay củ khoai lục tìm gần chết trong tiếng cười khúc khích của người bên cạnh. Cũng may tay Mingyu rất dài, một tay vẫn đang với sang lục lọi, người thì đã đè đối phương xuống lấp kín miệng, phần dưới cương cứng cũng cọ vào bắp đùi của Jeonghan, ý là đã vội đến mức chờ không nổi rồi.

[GyuHan] Bảy ngày (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ