Chapter 5

3 0 0
                                    

Cuối cùng thì Han Kuyng Mi cũng đã đến được chiếc giường thân yêu sau khi  tiếp thu cả đống thông tin. Cô vừa mở nguồn điện thoại lên tính nhắn cho đám Dae Un thì  điện thoại đã reo lên liên tục - thông báo tin nhắn từ IG. Hóa ra cô đã được Yang Hei Ran thêm vào nhóm lớp, tuè lúc cô được thêm vào đa có hơn 50 tin nhắn rồi, thiết nghĩ có nên nhắn chào hỏi mọi người trong nhóm không thì đã có một bạn nhắn trước.

Ông thần hóa học: A, hình như bạn í online rồi kìa :d

Ngày chơi 10 tấn đá: Helloooooo~

HK.Mi :Chào mọi người :DD

 Cô mừng thầm vì mọi người trong lớp có vẻ hòa đồng và có lẽ là cũng muốn kết bạn với cô, phải tầm một vài phút sau đó, tài khoản của Han Kuyng Mi xuất hiện thêm nhiều lời mời kết bạn, hầu hết đều là các bạn cùng lớp. Sau khi nhắn tin một hồi, cô cũng chị thả điện thoại và quyết định tập yoga một chút sau đó mới lên giường.

Khổ nỗi, tối nay bỗng dưng cô bị mất ngủ, nằm trằn chọc mãi như không chợp mắt được. Kuyng Mi nằm lăn qua lăn lại trên giường đến nỗi mệt lã người nhưng đôi mắt vẫn không chịu nghỉ ngơi. Mặc dù cảm thấy rất buồn ngủ nhưng cô lại chẳng thể ngủ được, cũng chẳng biết được lý do khiến mình mất ngủ là gì? Bất lực, cô " đành " mở PS5 lên đánh game.

Trời cũng lờ mờ sáng, khi Han Kuyng Mi nhận ra điều đó thì đồng hồ đã điểm 3h21 phút sáng, chỉ còn 4 tiếng nữa là bắt đầu tiết học buổi sáng, nhưng kì lạ thay, bây giờ Kuyng Mi lại bắt đầu thấy buồn ngủ. Hai mắt cô trĩu nặng xuống dần dần chẳng còn sức mở mắt ra nữa, phải chăng đây là hậu quả của việc thức khuya chơi game?

Thôi còn sớm , chợp mắt 3 tiếng rồi dậy đi học.

Thế là cô nhắm mắt lại, lim dim rồi ngủ đi mất cho đến khi một giọng nói đánh thức cô tỉnh dậy.

" Này, HAN KUYNG MI!!! TỈNH DẬY MAU, MÀY BIẾT MẤY GIỜ RỒI CHƯA? "

" Ơ.. "

Kuyng Mi mắt nhắm mắt mở vừa tỉnh dậy, đối diện cô là khuôn mặt của anh trai đang hốt hoảng. Nhận thấy cô vừa tỉnh dậy, anh trai không để Kuyng Mi nói câu nào mà trực tiếp vả nhẹ vào mặt cô cho tỉnh ngủ. 
" Mày biết mấy giờ rồi chưa, tao đã bảo đừng có chơi game xuyên đêm mà? Dậy nhanh đi! "

" Hơ, mấy giờ rồi? " Cô ngơ ngác

" 8h15 "

" Aishhh ! Mới tám giờ-" Cô định giở giọng trách anh trai nhưng chợt nhận ra điều bất thường.

8h15?

Cô bật người dậy, hốt hoảng nhìn anh trai xong vơ tay tìm điện thoại. Đúng là 8h15 thật, anh trai thấy vậy ngao ngán nhìn cô rồi ra ngoài, còn không quên dặn dò cô.

" Thay đồ lẹ đi rồi tao đưa đến trường. "

Tính cả thời gian cô thay đồ rồi rời khỏi nhà cũng đã mất hết 30p, từ nhà đến trường chạy bằng ô tô mất ít nhất 15p thì khi đến trường cũng đã gần 9h mất rồi.

" Kiểu này trễ mất 1 tiết." Han Kuyng Mi vừa thở dài vừa lẩm bẩm khi tạm biệt anh trai. Cứ ngỡ kiếp nạn đi học muộn đã qua nhưng khi vừa bước một bước qua cổng trường thì cô lại gặp một kiếp nạn mới. Hai con người nào đó không biết từ đâu xuất hiện trước mặt Kuyng Mi, một nam một nữ ăn mặc gọn gàng tương đối nghiêm túc, tay thì cầm bút tay thì cầm một quyển sổ. Đến học sinh tiểu học vừa nhìn còn biết đây là đội xung kích của trường, hẳn là Han Kuyng Mi biết bản thân chuẩn bị đối mặt với chuyện gì rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phản Diện - VillainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ