#1 Genin days

679 44 0
                                    

Một số oneshot đầu tiên sẽ dựa vào SSmonth 2023 nha

DAY 1: Genin days

'Who did this to you?'

__

Sasuke không có ấn tượng gì về đồng đội nữ tóc hồng của cậu.

Cậu biết Naruto, ừ dù toàn ấn tượng xấu, nhưng vẫn là biết. Một thằng ngốc luôn đội sổ, suýt nữa không được tốt nghiệp học viện, một kẻ chuyên đi phá làng phá xóm.

Nhưng ký ức về Sakura gần như là số 0 tròn trĩnh. Không một chút nào nổi bật, à ngoại trừ màu tóc, thành tích học tập không nổi trội, và có vẻ chẳng khác gì đám fan girl của cậu.

Sao cậu phải chung đội với một tên ngốc và một đứa con gái chỉ biết yêu đương nhỉ? Họ sẽ làm vướng tay vướng chân cậu chứ đừng nói là giúp cậu mạnh lên, chắc chắn đấy.

--

Sasuke cảm thấy sức mạnh của Naruto có gì đó rất đặc biệt. Cậu cũng không rõ lắm, nhưng khả năng của cậu ta sẽ không dừng lại tại đây.

Sakura cũng không như ấn tượng ban đầu. Ừ thì cậu ấy vẫn là một fan girl phiền phức, nhưng kỹ năng điều khiển chakra của Sakura rất tuyệt, hơn cả cậu và Naruto – thật không muốn thừa nhận điều này chút nào. Cậu ấy nắm vững lý thuyết, mặc dù vận dụng vào thực tế chẳng được là bao, nhưng rõ ràng phải có nền móng vững thì sau này mới phát triển được.

--

Hai kẻ ồn ào.

Đường về làng Lá từ Hải Ba quốc thật sự ồn. Tiếng cãi cọ của Naruto và Sakura dường như không ngừng chút nào. Sao họ có thừa năng lượng như vậy nhỉ?

Sao Sakura cả đường về chỉ biết cãi nhau với Naruto vậy? Thắc mắc thế thôi, chứ đỡ phiền cho cậu. Hai người họ cứ coi cậu là VÔ HÌNH đi. Cậu-không-quan-tâm. Không quan tâm chút nào cả.

--

Sakura hôm nay có gì đó rất lạ. Do Naruto là thằng đần nên mới không nhận ra điều này, không phải vì cậu để ý đến Sakura nhiều hơn một chút.

Sakura không muốn tham gia kỳ thi Chuunin, cậu ấy tự ti về khả năng của mình. Sasuke tự hỏi sao cậu lại chung đội với hai kẻ ngốc này nhỉ? Ừm Naruto ngốc là do cậu ta ngốc thật, còn Sakura ngốc vì cậu ấy không nhìn ra được năng lực của bản thân, và vai trò của cậu ấy trong đội Bảy.

--

Bài thi vòng 1 thật sự khó. Những câu hỏi này hoàn toàn chưa từng được giảng dạy trong Học viện. Và cậu đoán được rằng bài thi muốn thí sinh phải biết cách gian lận, sâu xa hơn là kiểm tra kỹ năng thu thập thông tin. Sakura sẽ hiểu được điều này thôi, còn Naruto thì ...

Vấn đề là cậu có sharingan, việc gian lận vô cùng đơn giản, nhưng hai người kia không có nhẫn thuật đặc biệt nào để hỗ trợ điều này. Liệu họ sẽ làm thế nào?

Được rồi sau khi chép bài xong, cậu sẽ tìm cách để giúp đỡ Sakura và Naruto. Vì họ đang là đồng đội của nhau.

Nhưng có vẻ cậu đang nghĩ sai gì đó thì phải. Sasuke chú ý đến Sakura, cậu ấy đã làm xong rồi, trước cả cậu. Ha, sao cậu có thể quên mất Sakura giỏi lý thuyết đến mức nào nhỉ. Chỉ có tên Naruto kia mới đáng lo thôi.

Tất nhiên, cậu nhất thời quên mất khả năng của Sakura do cậu không để ý đến Sakura nhiều, không phải vì cậu lo lắng cho Sakura.

--

Đầu cậu lúc đó chỉ có duy nhất một chữ. Giết. Nguyền ấn chỉ là một phần, điều khiến cậu trở nên mất kiểm soát chính là hình ảnh ngay trước mắt.

Sakura tả tơi, cả người đầy vết thương, khuôn mặt bị đánh bầm dập, mái tóc hồng mà cậu ấy nâng niu nhất giờ bị cắt ngắn đến thảm hại.

'Kẻ nào đã khiến cậu ra nông nỗi này?'

[SasuSaku] Trái cà chua bên cạnh Anh đào nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ