"và không để các bạn chờ lâu nữa, ngay sau đây. chính là những người các bạn mong chờ nhất. nhóm teivpar đã có mặt ngay tại sân khấu. ngày hôm nay!"
mc dẫn chương trình đã giới thiệu đến teivpar.
teivpar là nhóm nhạc gồm ba thành viên. dưới công ty chủ quản AKV. dù chỉ vừa debut được 5 tháng nhưng họ đã tạo nên một sự viral khủng khiếp. thành công của họ không chỉ nhờ visual mà còn bằng tài năng từ những ca khúc do chính họ sáng tác. với người leader andree right hand. hoàng khoa là người mọi người hay gọi là karik. và em út jusstatee. sự nổi tiếng của họ hiện tại được mọi người so sánh ngang với nhiều ngôi sao hạng A khác.
nhạc dần phát lên, ba con người xuất hiện trên sân khấu. ánh đèn sân khấu chói loá. tiếng khán giả hò hét.
"Và một nỗi nhớ về trong dĩ vãng
Một ngày nào đó cùng em hẹn thề
Mà giờ đây em đã xa thật xa
Người về trong nắng đẹp xinh muôn màu
Tựa ngàn muôn hoa cùng khoe sắc thắm
Và lòng anh biết mình đã yêu người
Bên người cho đến muôn đời sau
Một khúc hát anh đã viết tặng người
Là một tiểu thuyết cho tình yêu đôi ta
Đẹp tựa muôn ánh dương vì sao rạng ngời
Viết lên thành một khúc ca lời thơ mai sau
Tìm nơi đâu
Lệ phai mau
Còn yêu nhau
Mà sao nước mắt tràn người ra đi
Tình phân ly
Mà sao không còn thể vấn vương tình xưa."những con người hăng say trên sân khấu, có vocal, có rap, có cả dance. họ là một nhóm hoàn hảo.
và phía bên dưới khán giả, luôn có một đôi mắt rực sáng luôn dõi theo họ.
•
•
•"không. em phản đối." hoàng khoa lắc đầu, ngước nhìn chị quản lí trang anh đang ở đối diện.
"sao vậy?" trang anh hất nhẹ cầm.
"nhóm đang phát triển, mọi thứ đang rất ổn mà tự nhiên có thêm thành viên làm gì chứ?" hoàng khoa dùng âm điệu có chút nhanh. ngã lưng ra phía sau, dựa vào thành ghế. tỏ chút vẻ bất mãn.
"chính vì nhóm đang phát triển thì việc thêm thành viên sẽ làm mọi người chú ý và khai thác nhiều hơn đấy." trang anh gật nhẹ đầu rồi nói nhẹ nhàng thuyết phục.
vào sáng nay, chủ tịch của công ty gọi trang anh, quản lí của teivpar tới. bảo là muốn bổ sung một người vào đội hình của teivpar. căn bản vì là công ty chủ quản nên chỉ cần muốn là được. nhưng chủ tịch này rất quý teivpar và tôn trọng họ, nên chủ tịch chỉ là muốn đưa ra đề xuất. nếu teivpar không đồng ý thì không cần bổ sung.
"nhưng em vẫn thấy nó không ổn. mày thấy sao hả thanh tuấn?" hoàng khoa thở dài, rồi quay sang thằng em bên phải đang nghịch điện thoại.
thanh tuấn nghe thấy có người gọi tên mình thì cũng ngước lên đảo mắt một vòng rồi đáp cho qua loa.
"dạ em hả, em bình thường. em theo ý mọi người." thanh tuấn nhún vai.
"đụ má, mày đừng có mà ba phải. chính kiến lên đi." hoàng khoa thấy thái độ của thằng em, thì liền gõ vào vai nó một cái.
thanh tuấn thấy hoàng khoa nghiêm trọng thì cũng buông cái điện thoại xuống mà ngồi ngay ngắn đáp lời.
"em thấy thêm thành viên cũng được. có thêm người chơi với em."
"trời ơi, hỏi mày cũng như không." hoàng khoa tặc lưỡi, hết cách. anh liền quay sang người bên trái của mình. "andree, anh là leader, anh lí trí nhất. anh nói thử xem."
"tao thấy muốn vào nhóm thì cũng được thôi. nhưng vẫn phải xem qua chút đã. không vội đồng ý." hắn xoa cầm rồi điềm đạm lên tiếng, quay sang trang anh gật gù. "chị trang anh, sắp xếp thử mai cho tụi em gặp bạn ấy được không?"
thật ra thế anh thấy hoàng khoa nói cũng đúng. dù việc thêm thành viên có thể sẽ có lợi về mặt truyền thông nhưng sẽ rất khó thích nghi nhịp hoạt động nhóm. thế anh vẫn muốn nhìn xem người này là người như thế nào mà chủ tịch đích thân đề xuất như thế.
"được. quả nhiên là andree lí trí nhất. giờ hẹn chị sắp xếp rồi nhắn tin cho bọn em."
trang anh cũng nhanh chóng rời đi khỏi phòng của teivpar tại công ty.
thấy trang anh vừa rời đi. hoàng khoa liền quay sang thế anh.
"andree! bộ anh không thấy kì lạ à?"
thế anh nhún vai, "cái gì kì lạ?"
"thì chủ tịch đích thân đề xuất người đó. anh nói xem, liệu có phải do quan hệ không?"
"chả biết. nhưng cứ thử mai coi xem sao." thế anh rót cóc nước, từ từ trả lời.
thanh tuấn nghe hai người anh mình nói thì cũng nhảy vào cuộc trò chuyện. khoanh tay nheo mắt nói.
"đúng vậy. đúng vậy. nếu không có tài năng thì thật sự là nhờ quan hệ rồi. em chính là ghét nhất cái mặt tối đó của xã hội."
hoàng khoa bật cười, vỗ vai thanh tuấn.
"sao vậy?"
"vì nhiều kẻ bất tài thì được trọng dụng. còn người kém may mắn hơn thì đi mãi cũng chẳng thấy ánh sáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
rvss3; teivpar.
Fanfictionwarning: có yếu tố nhất boss đa stop. nhóm nhạc nổi tiếng bỗng nhiên xuất hiện thành viên mới.