nagising ako sa isang napakalambot na kama, sa sarili kong cabin dito sa villa paraiso.agad akong tumihaya para sana kunin ang cellphone kong nasa bed side table pero laking gulat ko ng may lalaking walang saplot na pang-itaas ang bumungad sa'kin.
*flashback
"ayaw mo talaga?masarap ako babe don't worry" nakangising sabi ni Alistair na para bang nang-aasar.
simula ng sabihin n'ya sa'kin ang kanyang pangalan ay tinawag na n'ya kong babe o dikaya love.
"I DON'T WANT TO HAVE A SEX WITH YOU MR. PEREZ".
"uhh, babe stop calling me by my surname just call me Alistair or Duke". he said.
"sure Alistair". medyo nang-aakit kong saad sa binata.
"ugh, you're giving me a boner babe, stop it it's not nice". nahihirapang saad ng lalaki.
"gago! unang kita palang natin tinitigasan kana agad".
"saka mo na'ko murahin babe pag nasa kama na tayo". sabay kindat ng binata.
"ulol! umuwi kana nga it's already 1 am in the morning and I need to sleep". sabi ko.
"Exactly! it's 1 in the morning and papauwiin mo ako? aba wala kabang awa sa'kin? baka mapano pa ako sa daan". kunwaring malungkot na saad ng binata .
"so? anong pinupunto mo jan?". naguguluhan kong tanong.
"mas mabuti kong dito nalang ako matulog, less hassle". nakangising sabi ng binata.
"sige, nandoon sa baba ang booking kaya bumaba kana at magbook kana ng sarili mong cabin, bye".
tatayo na sana ako para umakyat sa pangatlong palapag dahil naroon ang kwarto ko ng biglang magsalita ang kumag.
"I didn't bring money with me, kaya tatabi akong matulog sayo".
"what the hell? gusto mo lang makaisa e." saad ko.
"I will just sleep beside you, nothing more".
*End of flashback
hindi ko alam kung bakit ako pumayag agad na makipagtabi sa'kin 'tong kumag na'to pero isa lang ang masisigurado ko, walang nangyari saamin kagabi.
naghubad lang s'ya ng pang itaas at agad na humiga sa kama.
"hey goodmorning babe". medyo paos na bati ng binata sabay halik sa noo ko.
nagulat ako sa biglang pagsalita ng katabi ko ngunit mas nagulat ako ng halikan n'ya ko sa noo.
"morning" maikling saad ko.
"Where is your bathroom?". tanong ng binata.
"What are you going to do in my bathroom?"
"magma-masturbate love, oo". pilosopong sagot ng binata.
"you stupid asshole!".
"just kidding babe, syempre maliligo ako ang baho ko na kaya".
"you bring clothes with you?".
"yes babe I will just get it in my car".
"you fucking idiot you bring clothes but you didn't bring your money with you?" hindi makapaniwala kong tanong sa binata.
"It's early in the morning and you're already saying bad words babe, of course I have a money with me I was just kidding last night". then he winked at me.
"sa baba ka maligo! ALISTAIR DUKE PEREZ".
"full name yan? but yeah sure! I'll just get my clothes babe". sabay halik ng binata sa noo ko.
hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko like kagabi ko palang s'ya nakilala and pinayagan ko agad s'yang makipagtabi sa'kin sa pag tulog.
hindi ko alam pero para bang ang gaan na ng pakiramdam ko sakanya, may nararamdaman din akong kiliti sa t'yan pag tinatawag n'ya akong babe or love at higit sa lahat pag hinahalikan n'ya ako sa noo.
YOU ARE READING
The Badass of Villa Paraiso
RomanceHindi maintindihan ni Ezequiel Vennise Fuentavilla ang narararamdaman niya para sa isang lalaking nag-ngangalang Alistair Duke Perez. Unang tingin niya pa lang sa lalaki ay hindi niya na maintindihan kung bakit ang lakas ng pintig ng puso niya para...