Chapter 1:

56 0 0
                                    

Guys inulit po namin yung chapter 1-2.
Ito na po yung bago wag nyo nalang pong pansinin yung una.salamat.
(Author:A1.-SaranghaeKai_88)

Allyson's Pov

"GOOD MORNING UNIVERS"sigaw ko.

^____^

Hayy!!mabuti nalang tulog tong mga to.

=_____=…

Hi readers I'm Zoey Allyson Esquenze.18 yrd old.My favorite color is color blue.yun lang.end.

Bumangon na ako sa bed ko at pumunta sa C.R. para gawin ang daily routine ko.trip ko lang.

Pagkatapos ko maligo pumunta ako sa sarili kong walk in closet.kinuha ko yung short na blue pati yung t-shirt na blue.

bago ko muna isuot yun syempre mag papanty at bra muna me.alangan hindi.xd.=_______=…

Pagkatapos kong mag bihis pumunta na ako sa 'mahiwagang' kusina.para gumawa ng breakfast.my favorite spot is kusina. ako at  ang 'kitchen omma'nila.hehehe!!

ako ang pinaka magaling na 'chef'.purihin ang sarili.

"Good morning eomma"

"Ayy!! tae"sabi ko.pano naman kasi tong si althea ng gugulat

"Muntik na akong ma-deads sayo"sabi ko.

"Maganda"sabi nya.gago talaga tong babaitang to.

"Good morning"bati nung iba.sabay upo sa kanilang sariling upuan.

"Anong breakfast"tanong ni angel.bulag ba sya hindi ba nya nakita yung breakfast.

=________=…

"Gaga! bulag kaba hindi mo ba nakita yang breakfast sa lamesa"cold na sabi ni Hailey.

"Nakikita"sabi nya.

"Yun naman pala ehh!"sabi ni louishane.

"Let's Eat"sigaw ni yannie.akmang kukuha na sya ng kanin ng biglang paluin ni Celine yung kamay nya.

"Aww!!! why did you palo-palo may pretty hand"galit na sabi ni yannie

"Gago.mag pray muna tayo"sabi ni celine.mahilig yan magmura pero mabait yan.tapos nag pray na kami

"Eat nami"sabi ni yannie.sabay kuha ng kanin.sa totoo lang P.G. yan hindi ngayan tumataba pero sexy yan.

Pagkatapos naming kumain pumunta na kami sa sala.sila isabella at kaylee nalang daw mag huhugas ng plato.

"Girls malapit na yung pasukan san tayo mag-aaral?"tanong ni Olivia.

"Syempre sa school"sabi naman ni Christine.sabay tawa.napa 'facepalm' nalang kami.=_____=

"May alam akong university malapit lang dito"sabi ni clarisse.

"Where?"mataray na sabi ni stella.

"Medyo malapit sa mall"sabi ni clarisse.

"Anong name nung university?"sabi ni lucy.

"Jong woon university"sabi ni clarisse.

"So?"sabi ni stella.

"Gago! syempre dun tayo mag-aaral"sabi ni celine..

"Ok dun nalang tayo"sabi ni Rayne.

"Me two"chloe,charmaine.

"Me three"sarvana,kaylee,yannie

"Hoyy!!kayong dalwa*turo kanila alexa at denise*hindi ba kayo sangayon"sabi ni althea.

"Teka! kanina pa kayong walang imik dyan"sabi ni brianna.

"Basa kayo ng basa ng libro ehh!! hindi panga tayo pumapasok sa school"sabi ni sarvana.

"Buong bakasyon kayo nag babasa ng libro"sabi ni nathalie

"Ehh!!..di nyo nga maalis alis yang mga mata nyo sa libro"sabi rin ni jhielsa.

"Mabuti hindi sumabog utak nyo"sabi ni joey.pero parang walang paki yung dalwa tuloy-tuloy parin sa pag babasa ng libro.

"HOYY!!! NAKIKINIG BA KAYONG DALWA"sigaw ko sabay kuha ng libro sa kanila.

=_________=-kami

•_________•-sila

"Reading is my style"sabi ni alexa at denise.hay sawakas nag salita din.

"Ok tomorrow nalang tau mag eenroll"sabi ni clarisse.

*****************************************
VOTE.COMMENT.and FOLLOW US.

Jong Woon University[Exo,Bts,Got7][Fan-fic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon