Chapter 3:

25 0 0
                                    

Chelsea's Pov

"Girls Nakita nyo ba si Rayne"tanong ko.

"Kanina kasi lumabas sya pupunta daw sya sa park"sabi ni alexa.habang nag babasa"Tsk"lagi naman.=_____=...

"Anong oras?"tanong ni stella kay alexa

"Mga 3:30 pm"sabi nya

"Ehh...!!anong oras na 8:00 na ng gabi"sabi ko.

"Baka may pinuntahan"sabi naman ni nathalie.

"Siguro"sabi ni louishane

"Pero ang lakas parin ng kutob ko na may kumuha sakanya.wag naman sana"sabi ko.

"Hanapin natin"sabi ni chloe at clarisse.

lumabas na kami ng dorm para hanapin si  rayne.kung saan saan na kami pumunta pero wala sya.tinatawagan namin sya pero yung phone nya nasabahay.

tumawag na kami ng police para ipahanap sya.

"Nahanap nyo na po ba sya?"tanong ko

kay manong police

"Hindi pa po ma'am pero hahanapin nalang po namin sya bukas kasi po malalim na po yung gabi"manong police

"Ahh..!! ganun po ba sige po salamat"sabi ko

Rayne's Pov

"Ah!!ang sakit ng ulo ko"sabi ko sabay hawak sa ulo ko.

O___O

Teka hindi ko to kwarto san na ako.kaylangan kong maka alis dito

ayy!!teka yung ng yari kanina.Ggrrr...hindi ko papatawarin yung lalaking yun.

may narinig akong ingay na nagmumula sa c.r,lalapit na sana ako sa pinto para icheck kung may mumu dun.pero may biglang nag bukas ng pinto.

O////O-ako

O__o-sya

Baekhyun's Pov

Nandito ako sa banyo at naliligo.alangan naman na tutulog.

Ayy!!!!patay bat wala yung twalya ko pati yung mga damit ko.=___=...oo nga pala nakalagay sa kama ko ang tanga ko talaga

=________=......

pano nayan makikita nya yung 'ano' ko.kapag lumabas ako.pero kaylangan dahil ni lalamig na ako baka mag kasakit pa ako nito.

dahil tulog naman sya pwede naman siguro akong lumabas.hehehehe,malay nyo.

pagbukas ko ng pinto

O_o-ako

O////O-sya

"Aaaaahhhhhhhh!!!!!!rapies.......ahhhhhhh!!!!!tulooonnggg.>_____<"sigaw nya sabay takip ng mata.binaba ko ang aking paningin.>____<...peste na kakahiya kita yung 'ano' ko.shet!!

"Oi!!miss hindi ako rapies sa mukha ko ba tong napaka-gwapo rapies ako hell!! no way!!!"sabi ko.Tsk!=_______=

"Hindi, rapies ka siguro ginalaw mo ako no.huhuhuhuhu.isusumbong kita sa mommy at daddy ko."mangiyak ngiyak na sabi nya.

kinuha ko muna yung damit ko para mag bihis.syempre sa banyo nakakahiya naman kung saharap nya pa.pagkatapos nyang makita ang buong katawan ko.>____<...pag katapos kong mag bihis sa banyo lumbas na ako.

"Lumayo ka saakin rapies ka.fvck you"sabi nya.

akmang lalapit ako ng bigla nya akong sapukin.

"Aray bat mo naman ginawa yun"sabi ko sabay himas ng braso ko

"Ang kulit mo kasi"sabi nya.at biglang nag bukas yung pinto.

Yugyeom's pov

"Aaaaahhhhhhhh!!!!!!rapies.......ahhhhhhh!!!!!tulooonnggg"sigaw ni rayne.

Dali-dali kaming pumunta sa taas baka kung ano pang ng yari dun.

"Anong ng yari?"tanong ko.

"Ikaw!"sabi ni rayne.

"Oo ako nga!"sabi ko.bigla syang tumayo sa kama ko palapit sya ng palapit saakin ako naman atras ng atras.kung makatitig naman sya parang papatayin nya ako.

bumalik ako sapag iisip ng bigla nya akong sampalin.

PAK.

"Bat mo naman ginawa yun?"tanong ko.sabay himas sa pisngi ko.ang sakit kaya ikaw ba namang sampalin di ka masasaktan.

"Alam mo ba yung ng Yari Kanina muntik na akong Mamatay dahil Sayo"

sabi nya.

"Hindi ko naman sinasadya yun.atsaka hindi naman kita nakita.*kamot sa batok*"sabi ko.

"SHUT UP!!!!sigaw nya.ang tapang pala nitong babaeng to.=____=...

bigla syang nag tatakbo palabas ng dorm namin.

"Ohh..!! ok lang ba?"tanong ni kai hyung.

"Ok lang ako basta sa kanya.0////0"sabi ko.

"Tapang pala nun"sabi naman ni jungkook.tapos yung iba napa "Tsk" nalang.

***************************************
VOTE.COMMENT.FOLLOW US.












Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Jong Woon University[Exo,Bts,Got7][Fan-fic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon