Tác giả: 里予金
Người dịch: Một Nhành Hoa - "一个花枝"
_____________
7.Trở lại ký túc xá, tôi sắp xếp các thông tin liên quan về hành vi gian dối của Giang Trần thành một tài liệu Word theo trình tự thời gian, nhân tiện, lập một danh sách chi tiết các bài tập về nhà hoặc giấy tờ mà anh ta đã yêu cầu tôi hoàn thành trong khoảng thời gian này.
Nghĩ lại mình thật ngu ngốc, thật đúng là một "Vương Bảo Xuyên" đương thời.
Tôi gõ bàn phím một cách giận dữ.
Đột nhiên, tôi nhớ tới lời Giang Trần ngày đó rủ tôi đi thư viện viết luận văn, chẳng lẽ là đùa giỡn sao?
Tôi nhớ rằng Giang Trần trước đây đã nói với tôi rằng gia sư của anh ta muốn anh ta viết một luận án nhỏ, nhưng anh ta bận thực tập và không có thời gian để hoàn thành nó, vì vậy anh ta đã nhờ tôi giúp đỡ.
Người cố vấn của anh ta là phó hiệu trưởng của trường chúng tôi, ông ta rất thích Giang Trần.
Tuy nhiên, vì điểm số của Giang Trần rất tầm thường, lại sắp được nhận vào trường cao học, vì vậy nếu anh ta muốn giành được ưu thế trong trường cao học, anh ta vẫn phải có sự hỗ trợ của một bài luận văn xuất sắc.
Giúp Giang Trần sắp xếp bài tập về nhà hoặc bản thảo luận án là điều do tôi làm trước đây.
Chỉ là lúc trước anh ta dỗ tôi giúp anh ta hoàn thành, hiện tại anh ta lại kiêu ngạo muốn lừa tôi làm việc đó cho anh ta.
Việc viết tờ giấy này có thể là lý do tại sao anh ta vẫn chưa chia tay với tôi cho đến nay. Nhưng bây giờ tôi đã biết kế hoạch của anh ta, tôi cũng có thể tương kế tựu kế.
Nhất định tôi sẽ khiến người cố vấn của anh ta ấn tượng hơn với anh ta, và coi đó như "quà chia tay" của tôi.
Vào cuối tuần, tôi bắt tay ngay vào viết bản nháp đầu tiên của bài luận án.
Tôi đã tìm kiếm các lập luận từ các tạp chí không rõ nguồn gốc, tìm một công ty không có tính đại diện và thay đổi dữ liệu quan trọng cùng các chỉ số của nó. Khi trích dẫn tài liệu tham khảo, tôi đã cố tình đảo ngược số thứ tự của tài liệu. Một bài luận án đầy sơ hở như vậy, hoàn thành.
Tôi đã gửi "món quà lớn" này cho Giang Trần trên WeChat.
Nếu bản thân Giang Trần có thái độ học tập đúng đắn, thì anh ta đã phát hiện ra những sơ hở mà tôi đã tạo ra cho anh ta trong quá trình kiểm tra luận án.
Tuy nhiên, tôi cá là Giang Trần sẽ không bao giờ đọc bài viết này.
Dựa trên sự tin tưởng của anh ta đối với tôi trong quá khứ, anh ta chắc chắn sẽ trực tiếp nộp luận án cho người cố vấn của mình.
Tôi nhớ rằng kế hoạch ban đầu của Giang Trần là vừa chuẩn bị học sau đại học, vừa chuẩn bị gia nhập đơn vị thực tập hiện tại của anh ta.
Và trọng tâm ban đầu của anh ta thực sự là nghiên cứu về luận án, nhưng trong hai tháng qua, anh ta có xu hướng tập trung vào công việc sau khi tốt nghiệp.
Một người như Giang Trần, người đã tham gia các hoạt động ngoại khoá để lấy tín chỉ trong ba năm để duy trì nghiên cứu của mình sẽ không thay đổi quyết định mà không có lý do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zhihu]Có tiền thì đừng tìm tên khốn làm bạn trai
KurzgeschichtenĐể mua một món quà sinh nhật tốt hơn cho bạn trai nghèo của tôi. Tôi đã đi dạy thêm cho em họ của người bạn thân mà không nói với anh ta. Thật bất ngờ, tôi đã nhìn thấy bức ảnh trong vòng bạn bè của cô gái. Ngay cả quần áo của anh ta đang mặc cũng l...