Sau này gặp Bổn tiểu thư, người tốt nhất nên đi đường vòng

82 2 0
                                    

Tác giả: 里予金
Người dịch: Một Nhành Hoa - "一个花枝"
_____________

9.

Cuối cùng thì ngày chia tay với Giang Trần cũng đến.

Cũng may thời tiết đẹp, tuyết rơi dày đặc nên ký ức này sẽ không quá bi thương.

Tôi rất bình tĩnh đứng trước mặt Giang Trần, nhìn người đàn ông đã hẹn hò được một năm này.

Cũng may thời tiết đẹp, tuyết rơi dày đặc nên ký ức này sẽ không quá bị thương.

Tôi rất bình tĩnh đứng trước mặt Giang Trần, nhìn người đàn ông đã hẹn hò được một năm này.

Khi tôi đưa thông báo chính thức của anh ta và Đường Dĩnh trước mặt anh ta, anh ta đột nhiên lộ ra vẻ mặt xấu xí.

"Nếu em đã biết, anh sẽ không giải thích với em nữa. Lâm Kiến Ninh, anh mệt mỏi rồi, chúng ta chia tay đi."

Tôi vung tay và tát thẳng vào mặt Giang Trần.

"Cô dám đánh tôi?"

Giang Cầm nghiền răng nghiền lợi, trên mặt lộ ra vẻ không thể tin nói: "Nếu không phải ta nhìn lầm cô, cho rằng cô là mỹ nữ giàu có, tôi đã không lãng phí thời gian với cô!"

Có thế nhìn thầy sự đáng khinh trên khuôn mặt của Giang Trần trong nháy mắt.

Tôi đập trái tay một lần nữa.

Hai cái tát này trong ngày tuyết rơi yên tĩnh vô cùng lớn, thu hút sự chú ý của các học sinh xung quanh.

"Giang Trần, không phải anh nhìn lầm, mà là tôi nhìn lầm! Là tôi coi súc sinh thành người, là lỗi của tôi, tiểu nhân một chân đạp hai thuyền còn muốn giả bộ tôn nghiêm, nhìn thấy là muốn buồn nôn."

Sau đó, tôi đá chân lên bắp chân của anh ta, trong khi mặt anh ta đang méo xệt và cúi xuống vuốt ve bắp chân của mình, tôi đập mạnh chiếc túi vào lưng anh ta.

"Giang Trần, nhớ kỹ, tôi đá anh, sau này gặp Bổn tiểu thư, người tốt nhất nên đi đường vòng, nếu không sẽ bị choáng ngợp."

Sau đó, tôi đeo chiếc túi nhỏ trên lưng, hất tóc rồi bước đi không ngoảnh lại.

Chỉ còn lại Giang Trần đang nguyền rủa dưới ánh đèn đường mờ ảo, rồi khập khiễng biến mất trong bầu trời đầy tuyết.

Khi tôi đến cửa ký túc xá, tôi rũ tuyết trên người.

Không ngờ vừa trở về ký túc xá, các bạn cùng phòng đã vây lấy tôi. Cảnh tôi được cho là chia tay với Giang Trần thực sự đã được quay và đăng trên diễn đàn của trường, và mức độ phổ biến của bài đăng đã thẳng tiến lên top đầu.

Tôi tò mò vào diễn đàn và đọc các bình luận của cư dân mạng.

"Người phụ nữ này đang làm gì vậy, sao còn đánh người?"

"Chắc là con trai lừa tình, chị này ngầu quá!"

"Cậu chàng này trông giống như Giang Trần từ hội sinh viên ..."

"Không biết hình ảnh đầy đủ, miễn bình luận."

Cư dân mạng đang thực sự đi đầu trong việc ăn dưa.

[Zhihu]Có tiền thì đừng tìm tên khốn làm bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ