Sau khi ăn xong hai người Yoichi và Rin cũng phải xách cái đít lên phòng ôn luyện rồi nhồi nhét đống kiến thức khủng lồ vào đầu
Yoichi: Trời ơi, anh ghét phải học về các bệnh do gen lặn gây ra, rồi còn hôn nhân cận huyết, đau hết cả đầu.
Rin: Ờ còn tôi thì nhức đầu với cái vấn đề đẻ xong không nhận để loài người sáng tạo ra cái đề quái gở ép tôi phải đi so sánh mẫu alen của từng locut VNTR rồi còn vận dây thần kinh để đi kiếm xác suất một thằng cha nào đấy khác quần thể có thể là chủ nhân của con nòng nọc ấy.
Yoichi: Cái này anh đồng ý với em, rồi còn cái nạn mà Alpha cưỡng bức Omega ấy mấy nay anh thấy nhiều lắm, mẹ nó chứ làm vậy xong rồi không nhận anh chỉ muốn bổ não nó ra để lấy mẫu tế bào để xem thử trong đó chứa cái gì mà súc sinh với bỉ ổi vậy.
Yoichi ngồi luyên thuyên về nó cả chục phút, nhưng khác với bao người thay vì ăn chửi từ cái mỏ Rin thậm chí là tác động vật lý thì Yoichi dù có nhãi nhãi về hàng loạt thứ chả có miếng nào liên quan tới nhau thì Rin chỉ đơn giản là lắng nghe rồi thêm thắt một tý vào câu chuyện, chả phải là thiên vị sao?
Yoichi: Ừ đấy, anh bảo rồi thằng cha Alpha Kaiser chuyên song ngữ ấy như cái đầu khấc cứ ỷ to cao rồi nắm đầu anh, phun ra mấy câu sến sẫm như chọc vào tai vậy mà không hiểu sao cậu Ness lại mê đứ đừ cứ theo tên tồi đó toàn bị nắm tóc rồi chửi thôi.
Trong đầu Rin bây giờ, Kaiser khoa song ngữ nắm đầu, tán tỉnh Yoichi -> bắt nạt, quấy rối "bạn bè", học sinh ưu tú của nhà trường = mày chết mẹ mày với tao, một sự thật hiển nhiên là Rin không quan tâm mấy vụ này nhưng về vụ Yoichi thì Rin vốn không ưa tên Kaiser này ( chắc thế ) nên đây coi như thừa nước đục thả câu dù sao cậu cũng là người thường được nhờ vả vì lịch ôn thi của cậu ngược với lịch học song ngữ nên coi như là luyện tập và giúp đỡ khi giáo viên vắng lớp vì cậu chuyên Ngoại Ngữ và chễm chệ ngồi ở vị trí No.1 trong đội tuyển quốc gia, nhưng ghim thì phải ghim cho trót cả lớp 45 người nỡ lòng nào ghim mỗi Kaiser? Cả lớp A1 ngành song ngữ may mắn được Rin sensei hết mực "yêu thương" chắc chắn sẽ không ai dám rục rịch trong tiết mà Rin nắm quyền, đừng trách hắn ác chỉ trách Kaiser Michael "may mắn" quá thôi.
Yoichi: Rin..Rin..Rin!! Em còn sống không vậy??
Rin: Còn thở, làm cho xong deadline đi không là cả tôi và anh tắt thở vào ngày mai đấy.
Yoichi chán trường nằm lê lết trên đống đề thế bất nào lại ngủ quên luôn, chăn ấm nệm êm không muốn mà lại thích nằm ngủ trên "Sinh Học" à? Rin lắc đầu ngao ngán rủa thầm vài câu rồi đi lết xuống phòng bảo vệ để mượn bác vài cái gối và vài cái chăn. Trước mặt bác bảo vệ bây giờ là một Alpha đầu rêu 1m86 , mắt thâm quần như thiếu ngủ được chục ngày cũng đủ hiểu là hai học sinh ưu tú nào đó lại làm bài tới khuya khoắt và cần chăn để ngủ không bị hóa đá dưới cái thời tiết vui tánh sáng nắng chiều lạnh bỏ mẹ.
Rin: Bác Fujita ơi, cho cháu mượn gối và chăn được không ạ.
Fujita: Được được cứ đợi bác lát.
Tầm 1 phút sau giọng bác vọng ra từ nhà kho.
Fujita: Oi Rin à cháu lấy đỡ 1 gối 1 chăn nhé hai cháu chịu khó ngủ chung một bữa do nay bọn Meguru phòng 11-A2 lỡ làm dây mì vào giường nên đi mượn bác rồi mai giặt xong xuôi sẽ trả lại, thương thật biết là hai cháu là học bá nhưng ngày nào cũng học khuya vậy thì lấy đâu ra sức, thôi ngủ đi lấy sức đi nhé.
YOU ARE READING
"Biến Thù Thành Bạn" RinIsa
Fanfiction-Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi! - NHƯNG CỐT TRUYỆN THÌ CÓ, LÀM ƠN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP- -Only RinIsa. (NOTP thì xin vui lòng chọn những fic khác để đọc nhé, hoặc ít nhất hãy cư xử văn minh) -Sẽ có 1 số couple khác để...