Itoshi Rin..

173 20 4
                                    

Bachira Meguru, người ngồi chễm chệ trên cái ghế CEO của tập đoàn Nyusu - Tập đoàn báo chí nổi tiếng nhất Nhật Bản lúc bấy giờ đang vừa ngân nga một bài hát ngẫu nhiên nào đó hiện ra trong tâm trí, vừa ghi ghi chép chép mấy cái số liệu lằng nhằng thì nghe đâu đây cái tiếng chân sang sảng vang vọng khắp công ty. Thoáng sau, cửa phòng vị CEO của chúng ta bị đạp văng ra theo đúng nghĩa trước con mắt hoảng loạn của nhân viên công ty.. Trước mặt Bachira là Rin, cậu bạn (trai) khó ưa của bạn thân cậu. 

Bachira: Này nhé, tao mới về nước chưa tới một ngày mà mày đã kiếm chuyện hả Rin?!

Bachira bĩu môi nhìn Rin đầy trách móc, thực tế là sau cái ngày cậu ăn trưa với Yoichi và Rin thì liền bị lôi đi công tác do bên chi nhánh Tây Ban Nha gặp trục trặc, lê lết ở bển cả tháng trời mới mò lại về Nhật Bản mà hai thằng bạn xương máu còn chả thèm vác xác tới đón. Bachira thắc mắc rằng Isagi Yoichi người luôn đón cậu về nước nay lại chả thấy đâu, nghĩ bụng chắc đi hú hí với Rin rồi nên Bachira cũng chỉ lắc đầu ngao ngán rồi kéo cái vali về nhà. Giờ thì Rin thù lù trong công ty cậu với cái mặt như đi đưa đám cũng khó hiểu quá đi mà. 

Bachira: Có gì nói đi bạn, tự nhiên im re thấy ớn vậy?

Rin không đáp trực tiếp quăng thẳng cái USB đen tuyền trước mặt vị CEO kia, Bachira nhướng mày khó hiểu định mở miệng ra hỏi thì đụng trúng con mắt sắc như dao cùng cái mùi pheromone giết chóc toả ra từ tên Alpha kia nên thôi. Nhanh nhảu cắm cái USB vào máy tính Và ừ, Bachira Meguru đã ước rằng mình bị mù ngay lúc này, mặt Bachira cứ như con tắc kè cứ lướt một ảnh là mặt như đang đổi màu liên tục theo cảm xúc. Từ bất ngờ, đến kinh tởm, tức giận và sau cùng là muốn giết người, khắp căn phòng thoáng đãng bây giờ ngập mùi thuốc súng và đạn dược.

Bachira: Tên?

Rin: Mentai Shito.

Rin vừa dứt lời Bachira liền bấm một loạt dãy số trên thanh tìm kiếm, hàng trăm bài báo bị gỡ bỏ về tên Mentai kia được gia đình vung tiền để tẩy trắng hiện lên. Từ gái gú, cờ bạc, chất cấm, tệ nạn gì gì cũng có tên của cậu cả nhà Mentai. Bachira nhoẻn miệng cười, đời Mentai Shito đến đây là tận!

Bachira: Được rồi, tao đảm bảo cái mặt của tên khốn kia ngày mai sẽ lên trang nhất của toàn bộ bài báo, chuyện cũ chuyện mới tao đều moi móc ra một lượt rồi giao cho toàn công ty đi lan truyền. Giờ thì nói tao nghe Yoichi đang ở đâu?

Rin tặc lưỡi, cau mày đầy khó chịu: Yoichi bị mấy con ả kia nhốt luôn trên công ty viện cớ là bận học để thừa kế công ty đồ rồi, tao sống chết đòi gặp còn bị đe doạ báo cảnh sát, Yoichi thì cự tuyệt quyết không gặp tao...

Bachira thở dài, vậy thì gay go rồi đây đành vậy cậu sẽ mượn sức mạnh truyền thông ép cái công ty Mentai kia sụp đổ, góp phần giúp Rin đường đường chính chính huỷ hợp đồng với nhà bên. Cậu chắc chắn sẽ đánh sập công ty nhà Mentai chỉ trong vòng chưa đến một tuần! Phần tên Mentai cứ để cậu giải quyết còn hai con mụ kia thì giao cho Rin với Yoichi xử lí.

Rin tiếp tục cung cấp thông tin cho Bachira cho bài báo ngày mai, mọi chuyện tương đối suôn sẻ dù cái không khí im ắng đến đáng sợ này có hơi.. nhưng mọi thứ vẫn tiếp tục đến khoảng tầm ba chục phút sau, Bachira bỗng cất tiếng hỏi Rin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 01 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

"Biến Thù Thành Bạn" RinIsaWhere stories live. Discover now