(5)

91 9 3
                                    

Ok từ nay tui sẽ viết dài ra để cho mọi người xem.•×•👌
___________________________________________________
Nối tiếp phần trước

Sau khi mọi người phát hiện tanjiro và ba anh nhà ta biến mất thì ai cũng mặt đen thui còn có sát khí tỏa xung quanh mà đi tìm để tính sổ ba thanh niên chuẩn bị xuống suối vàng .

Còn phía bên tan kiểu:

Sau khi , dụ tan vào phòng giáo viên thì ba anh chuẩn bị làm gì đó với bé tan nhà ta thì , chuông reo tới.

KENG KENG KENG

A đến giờ vào lớp rồi tạm biệt anh nha ra chơi gặp lại!! _ cậu nghe tiếng chuông thông báo vào lớp thì liền nhanh chân chạy đi còn không quên vẫy tay chào tạm biệt và còn cười tươi trước khi chào nữa

( bất ngờ chưa ba anh)

Khi cậu đi hẳn thì ba anh nhìn nhau kiểu:

!!Đúng là cái chuông đáng ghét!!

Ngày mai tôi đi thay cái chuông mới

Cái chuông chẳng hào nhoáng tí nào cả!!

Chiều nay phải đem ra sọt rác vức mới được

(Đã bỏ 1000 câu chửi cái chuông)

Cái chuông : ủa dì vậy??tôi chỉ làm theo giờ thôi mà mắc gì chửi tôi như mẹ chửi con vậy ??

Are are~thì ra ba anh ở đây có người muốn kiếm nè _ shinobu không biết đã đứng đó từ bao giờ mà trên gương mặt đã có vài đường gân xanh , mà sau lưng cô đã có một nhóm người đã bật chế độ đồ sát và sau đó..à..không còn sau đó nữa.

Còn phía bên tan thì cậu đã chạy vào lớp ngồi xuống ghế từ bao giờ.

Kanao cũng đã vào lớp trước cậu và trên gương mặt lộ ra một nụ cười tà mị nói:

Hồi nãy ba người kia có làm gì cậu không ?

Giọng nói của cô lúc này chả khác nào là thần chết xuống trần gian cả khiến cậu chảy vài giọt mồ hôi lạnh.

Không..Không có ba người họ..Không có làm gì tớ cả _ cậu lắp bắp nói.

Chắc chứ?không có nói được dối tớ _ cô vẫn nói tiếp nhưng thanh âm hơi trầm.

Chắc chắn!! _ giờ cậu hơi hoảng loạn rồi từ một người dịu hiền mà sao trở thành vậy rồi!!

Vậy thì tốt! Ba người đó không làm gì anh vợ thì càng tốt!! _ kanao trở về dáng vẻ dịu dàng mà cái câu mà cô thốt ra có gì đó sai sai thì phải.

À... mà khoan kanao cậu vừa nói gì vậy!! _ lúc này thì cậu thấy trông cái câu hồi nãy mới phát ra nghe hơi sai sai.

Hả? _ cô hơi lúng túng khi nghe cậu hỏi _ thì là vậy thì tốt!! ba người đó không làm gì anh vợ thì càng tốt!

Anh vợ!! _ lúc này cậu hoảng hồn rồi.

Tối về nhà tới nhắn tin nói cho _ cô không ngạc nhiên lắm mà bình thản nói.

(all×tanjiro) Chuyển Kiếp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ