(Đón tiếp phần trước nha)
Ủa mình đang ở đâu mà lạ quắc vậy trời?? _ cậu tỉnh dậy ở trên một cái giường và một căn phòng lạ lẫm.
(Đã bỏ 101 cái câu hỏi)
Tanjiro!!dậy xuống ăn sáng đi con!!_ bỗng một giọng nói từ tầng dưới phát lên .
Vâng con xuống lền!! _ gạt những cái suy nghĩ trong đầu ra bỗng theo phản xạ làm những hành động thủ tục buổi sáng (đừng có nghĩ bậy bạ nha)như đã quen rồi ấy .
Làm xong tất cả cậu đi xuống nhà thì một khung cảnh có đủ người trong gia đình cậu đã chết ở kiếp trước giờ đây đang quây quần ăn sáng khiến cậu bật khóc nức nỡ.
Con không sao chứ tanjiro? _ bà kie thấy đứa con trai lớn tự nhiên bật khóc liền lo lắng hỏi .
Nii_chan anh có sao không? _ takeo thấy vậy liền hỏi anh mình .
Con có sao không tanjiro? _ ông tanjuro đang đọc báo và uống cà phê thấy con trai mình hơi lạ liền hỏi .
Hức...con không sao...hức con chỉ nhớ mọi người thôi _ cậu vừa nói vừa khóc to hơn .
Nii_chan mọi người đều ở đây có đi đâu mà nhớ _ nezuko đứng nãy giờ cũng bắt đầu lo lắng hỏi hang anh mình .
Thôi nín đi con đi rửa mặt rồi ăn sáng đi sắp trễ giờ học rồi đấy _ bà kie dỗ cậu xong còn không quên nhắc cậu sắp trễ học .
Hức..vâng _ cậu cũng bắt đầu ngưng khóc rồi đi vô nhà tắm để rửa mặt .
Mẹ ơi nii_chan hôm nay có vẻ hôm nay hơi lạ _ mấy đứa em của cậu cũng thấy cậu khác như thường ngày .
Ừ mẹ cũng thấy vậy _ bà lo lắng nhìn đứa con trai mình vào nhà tắm để rửa mặt .
Còn nezuko thì đứng kế bên trầm ngâm như biết chuyện gì đó sau khi ăn xong cả hai anh em cùng đi học trên đường đến trường bỗng nezuko hỏi một câu khiến cậu sững người .
Có phải anh cũng chuyển sinh giống em và gặp một người tự xưng là vị thần cai quản chuyển kiếp đúng không? _ nezuko thốt ra một câu khiến cậu sững người .
Tại sao em biết!?phan đã! _ cậu ngạc nhiên hỏi em gái thì nhớ ra là những người trong sát quỷ đoàn điều đã chết và họ cũng chuyển kiếp giống cậu và nhớ kí ức của kiếp trước .
Có phải em cũng giống anh điều chuyển kiếp _ cậu nhớ ra xong liền hỏi em mình cho chắc .
Đúng vậy tất cả mọi người đều chuyển kiếp _ cô cũng trả lời câu hỏi của anh trai mình .
Vậy sao _ cậu cũng trở lại tâm trạng bình thường rồi cùng nezuko đến trường .
Thôi em vào lớp đi nezuko _ đến cổng trường cậu chào em mình rồi đến lớp theo phản xạ .
Vâng tạm biệt nii_chan _ nezuko chào anh mình rồi đi đến lớp của mình .
Nói sơ về trường tanjiro đang theo học thì ngôi trường tên là kimtesu có tất cả là ba cấp hiện tại cậu đang học cấp năm cuối.
Tới lớp thì cậu nhẹ nhàng mở cửa ra thì một đám con gái chờ sẵn vừa thấy cậu liền bu lại để đưa thư tỏ tình thư nhiều tới nỗi chất thành núi,khiến đám con trai chỉ biết ước.
KENG KENG KENG
Hên lúc đó chuông reo nên cậu mới thoát nạn cậu về chỗ ngồi cũng như theo phản xạ tìm chỗ ngồi của mình
CHÚNG EM CHÀO THẦY Ạ!!cả lớp vừa thấy thầy giáo thì liền đứng dậy chào thầy
Ừ các em ngồi xuống đi hôm nay chúng ta sẽ có học sinh mới đấy _ thầy giáo vừa nói xong thì cả lớp bên dưới ồn ào lên
Hs1:học sinh mới hả không biết gái hay trai nữa .
Hs2:ước gì là một mĩ nhân thì tốt .
Hs3:chắc sẽ là con trai giống tanjiro thích quá đi.
Bla bla bla
Cả lớp im lặng!! _ thầy giáo la lớn cả lớp ở dưới im lặng thinh thích
Các em có thể vào được rồi _ thầy vừa dức câu thì có 4 người chắc các bạn cũng biết rồi (thì là kanao,zenitsu,
inosuke,genga chứ ai)Cả bốn giới thiệu xong thì được thầy sắp chỗ không biết sao sắp sao hay duyên phận cả 4 được sắp xung quanh chỗ tanjiro
Đến giờ ra chơi thì cả lớp như ong vỡ tổ mà ồ ạc chạy ra khỏi lớp như điên giờ trong lớp chỉ còn có 4 người
Ờ các cậu có muốn làm bạn với tớ không?tớ muốn làm bạn với các cậu _ cậu hơi xấu hổ mà ngỏ ý muốn kết bạn với 4 người
Hả?? _ cả 4 vừa nghe xong thì loang luôn sao khi loang sao thì cả 4 sáng con mắt như đèn ô tô
Được chứ cậu có thể làm bạn với chúng tớ _ kanao nắm tay tanjiro lắc mạnh cậu
Kanao cậu đừng lắc cậu ấy nữa _ genya thấy kanao lắc tanjiro quá nên nhắc cô
Ờ xin lỗi cậu _ kanao thấy cậu đang chóng mặt liền buông cậu ra
Không sao mà từ nãy giờ tôi quên giới thiệu. Tôi tên là kamado tanjiro rất vui được làm bạn _ sau khi hết chóng mặt cậu liền nhớ ra chuyện chính liền giới thiệu bản thân
Ôi ~tanjiro rất vui được làm bạn với cậu ~ _ vân là tên vô liêm sỉ nào đó
NGƯƠI MUỐN LÀM BẠN VỚI TA THÌ HÃY ĐẤU VỚI TA ĐI!! _ ỉn la làng la xóm đòi thách đấu cậu
Ờ... rất vui được... làm bạn _ genya vừa nói vừa đỏ mặt nói
Khung cảnh này thật là quen thuộc _ đó là suy nghĩ của cậu thanh niên nào đó mới kết bạn
______________________________________________________
Drama và chút muối chắc chuyển sang chap kia quáThứ 4 đăng tiếp nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
(all×tanjiro) Chuyển Kiếp
AléatoireÀ cho tôi xin viết lại phần giới thiệu nha 😅 Trong trận chiến cuối cùng thì muzan đã chết nhưng tất cả mọi người đều hi sinh trong đó có cả nhóm tanjiro , ý ra là chờ cho những người còn lại như nezuko, aoi, và những...