Chương 2: Ep 1/2

837 112 37
                                    

"Cậu có chuyện muốn nói với tôi phải không?"

Tinn là lớp trưởng và cũng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu chủ tịch hội học sinh. Là thành viên ưu tú của hội ngay từ đầu năm lớp 10, anh đã quen với việc giúp đỡ các bạn học sinh và các câu lạc bộ, từ việc học tập đến hoạt động ngoại khóa.

Dù là bạn cùng lớp nhưng Tinn và Gun rất hiếm khi nói chuyện với nhau. Có lẽ một phần là bởi cuộc sống của họ chẳng hề có chút điểm chung nào. Tinn luôn bận rộn với các hoạt động của hội học sinh và các cuộc thi học thuật, trong khi cuộc sống của Gun chỉ xoay quanh hát hò, Chinzhilla và câu lạc bộ âm nhạc.

Ban đầu, Tinn cũng rất mơ hồ không biết vì sao Gun lại tìm tới mình, nhưng sau cuộc họp hội đồng vừa rồi, anh đã phần nào đoán được. 

Theo báo cáo của Kajorn, câu lạc bộ âm nhạc đã sa sút nghiêm trọng và gần như ngủ quên trong chiến thắng kể từ khi về nhất trong cuộc thi Hot Wave năm ngoái. Thay vì tập luyện, các thành viên thường tụ tập trong phòng câu lạc bộ để ăn uống đánh chén bét nhè. 

Đây là một trong những câu lạc bộ họ cần cân nhắc cắt giảm ngân sách hoặc chuyển bớt thành viên sang câu lạc bộ hợp xướng, mặc dù có vẻ như câu lạc bộ hợp xướng cũng không muốn điều này xảy ra. 

Trong trường hợp xấu nhất, câu lạc bộ âm nhạc sẽ bị giải tán.

Nếu anh nhớ không lầm thì Gun chính là chủ tịch của câu lạc bộ âm nhạc năm nay.

Cậu tìm đến anh hẳn là vì chuyện này.

Tinn không phải là người khắt khe hay thích chỉ trích và soi xét khuyết điểm của người khác, anh sẵn sàng cắt giảm những chi phí không cần thiết của hội học sinh để hỗ trợ các câu lạc bộ thực hiện hoạt động của mình. 

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Tinn cũng là một người rất công bằng, anh sẽ không giúp đỡ bất kỳ câu lạc bộ nào nếu họ không có sự cố gắng mà chỉ biết lười biếng giơ tay xin trợ cấp từ nhà trường.

Vậy nên, Gun, cậu phải nói điều gì đó thật thuyết phục mới được.

Gun gửi cho đối phương một ánh nhìn thật trìu mến, cậu chậm rãi nắm lấy cổ tay Tinn, nhưng lại bị cái rụt tay tránh đi của anh làm cho hụt hẫng. 

Ngay tại khoảnh khắc ấy, Tinn bắt gặp một thoáng buồn buồn trong mắt đối phương.

Gì vậy nhỉ? Tinn ngẫm nghĩ. 

Là nỗi buồn phiền vì câu lạc bộ âm nhạc sắp phải giải tán, là pha diễn trò để lấy được lòng thương cảm của của chủ tịch tương lai, hay đó chỉ là ánh mắt hết sức bình thường mà anh đã hiểu lầm và suy nghĩ quá nhiều?

Môi Gun vẫn nở một nụ cười tươi rói, nhưng đôi mắt cậu lại nhuốm màu ảm đạm. Cậu đặt tay lên vai Tinn, lần này anh không né tránh, chỉ khẽ nhíu mày.

"Cậu không thể nói chuyện nếu không chạm vào tôi à?"

"Cậu là báu vật được trưng bày trong lồng kính hay gì mà tôi không được chạm vào, hả?" Gun quạo lại đầy chán nản.

Tinn thật lòng không muốn làm khó cậu, dù sao thì Gun cũng là một bạn học khá tốt bụng.

Anh nhún vai, không tỏ thái độ rõ ràng, nhưng đại khái là xuôi theo mong muốn đụng chạm của cậu.

|VIE - TinnGun| Chủ tịch Hội học sinh KHÔNG PHẢI bạn trai tui???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ