Chương 4: Ep 1/3 (2)

828 98 23
                                    

Câu lạc bộ âm nhạc đã đi đến quyết định cuối cùng là phải cùng nhau tìm kiếm các cuộc thi âm nhạc diễn ra trong khoảng thời gian từ bây giờ cho đến cuối tuân sau, nhưng tình hình lại không mấy khả quan cho lắm. 

Họ một lần nữa đi vào ngõ cụt.

Trên thực tế, Gun đã nghĩ đến việc tìm kiếm thông tin về cuộc thi âm nhạc dân gian ở ngôi chùa mà Tinn từng giúp họ giành chiến thắng ở dòng thời gian của cậu, nhưng lần này, chi tiết về giám khảo vẫn hiển thị rõ ràng tên của mẹ anh.

Xác suất chiến thắng trong trường hợp này chắc chắn là con số không tròn trĩnh.

Gun bắt đầu chấp nhận thực tế phũ phàng đang được bày ra trước mắt, thầm cầu mong rằng câu lạc bộ âm nhạc sẽ không bị cắt giảm ngân sách quá nhiều, ít nhất hãy để bọn họ có thể ăn thịt nướng một tháng- không, một tuần một lần là được. 

Các thành viên còn lại của Chinzhilla cực kỳ nhiệt tình trong việc nghĩ cách giải cứu lấy câu lạc bộ âm nhạc. Nhưng tiếc là không phải bằng cách mà Gun mong đợi.

"Này Gun!!!!!" Por vui mừng nắm lấy vai cậu lắc mạnh.

"Hả?" 

Gun có cảm giác như não mình cũng vừa trải qua một trận rung chấn điên cuồng, thầm nghĩ không biết nhóc Por ăn gì mà khỏe thế không biết.

"Tiết thể dục tiếp theo Tiw sẽ giả vờ đau bụng, mày xách cái mông qua mà làm bạn nhảy với Tinn nhé."

"Nhớ bày ra khuôn mặt dễ thương nhất và giọng nói quyến rũ nhất của mày để cầu xin cậu ta gia hạn cho chúng ta đấy." Yo chêm vào, đắc ý vì vừa đưa ra một lời cố vấn đầy sâu sắc.

"Nếu không thể xin gia hạn thì mày đổi qua xin yêu luôn cũng được." Pat nháy mắt.

"Chết tiệt thằng Pat, chí lý quá." Win thốt lên, đập tay với bạn mình.

Kế hoạch diễn ra đúng như dự tính, giờ đây, chàng chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc đã thành công thay thế Tiw và đang tay trong tay khiêu vũ với Tinn.

"Tôi nhảy với cậu được không?"

Cậu không đợi anh trả lời, một tay chớp thời cơ nhạc vừa lên là nắm chặt lấy bàn tay đang làm động tác chuẩn bị của anh, tay còn lại máy móc đặt lên bờ vai vững chắc, chẳng biết đã đúng tư thế hay chưa. 

"Gặp cậu khó quá đi."

Gun thì thầm, không nhận ra bản thân mình đã đắm chìm trong điệu nhảy này đến mức nào. Má cậu đỏ bừng vì những đợt adrenaline mãnh liệt được bơm vào cơ thể. 

Cậu thật muốn nói điều gì đó, cầu xin gia hạn deadline để có thể át đi tiếng tim đập thình thịch của mình chẳng hạn. Nhưng đồng thời lại chẳng dám phá vỡ khoảnh khắc ngọt ngào và đẹp đẽ này. 

Cậu khao khát được ở bên cạnh Tinn lâu thêm một chút nữa, đủ để cậu tiếp tục gắng gượng những ngày không thể, đủ để đôi môi chín mọng như quả anh đào của cậu luôn nở nụ cười rạng rỡ, đủ để khiến đôi mắt cún con của cậu luôn tràn ngập hạnh phúc và ấm áp. 

Nhưng như vậy có lẽ vẫn là chưa đủ. Cậu quá tham lam tình cảm của người ấy, nhất là khi đang ở trong vòng tay anh vì một điệu nhảy bắt buộc. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|VIE - TinnGun| Chủ tịch Hội học sinh KHÔNG PHẢI bạn trai tui???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ