Chương 1: Ep 1/1

1.3K 141 22
                                    

Vậy là đã một ngày trôi qua kể từ khi Gun quay trở về làm một cậu học sinh lớp 12. Mặc dù chuyện này nghe có vẻ viển vông và hoang tưởng, nhưng nó thực sự đã xảy ra với cậu trưởng nhóm Chinzhilla của chúng ta.

Ban đầu, cậu còn nghĩ đây chỉ là một giấc mơ siêu thực nào đó mà thôi. Dẫu cho đã cố gắng dùng đủ mọi biện pháp để đánh thức bản thân mình, thậm chí còn đập đầu vào tường đến mức nổi một cục u to tướng, nhưng hiện thực hoang đường này vẫn chẳng hề thay đổi.

Cậu xuyên về khoảng thời gian ngay trước ngày đầu tiên của năm học cuối cùng ở trường trung học, theo lời mẹ cậu. Và tất nhiên, bà cũng chẳng tin vào câu chuyện du hành thời gian mà con trai kể lể. Mẹ Gim còn nghĩ rằng cậu đã bịa ra một câu chuyện nực cười để lừa bà vì không muốn đến trường.

Thành thật mà nói, với bộ óc siêu cấp đơn giản của Gun, cậu sẵn sàng chấp nhận hiện thực này và tin rằng đây là cơ hội ngàn năm có một để sửa chữa nhiều sai lầm trong quá khứ, chẳng hạn như bệnh tình của mẹ và cuộc thi Hot Wave.

Nếu mẹ cậu được chẩn đoán và chữa trị sớm hơn, có lẽ tình trạng của bà đã không nghiêm trọng như vậy. Và nếu cậu dành đủ nhiều thời gian và công sức hơn cho việc tập luyện, thì có lẽ Chinzhilla đã giành chiến thắng.

Mọi rồi chuyện sẽ tốt hơn thôi, Gun nghĩ.

Cậu dành cả một buổi tối hôm qua để thuyết phục mẹ đi khám bệnh. Bất ngờ và may mắn thay, bác sĩ cho biết mẹ cậu hoàn toàn khỏe mạnh và không gặp phải bất cứ vấn đề gì về não bộ cả. Gun thậm chí còn yêu cầu bác sĩ chuyên khoa thần kinh kiểm tra mẹ cậu thêm hai lần để đảm bảo kết quả chính xác.

Mọi thứ dường như đang thực sự trở nên tốt hơn, nhưng có vẻ hơi khác so với thực tế về tương lai mà Gun đã trải qua.

Điều này là tốt hay không thì Gun không biết, ít nhất hiện tại mẹ cậu cũng ổn. Còn đối với những thứ khác,...

"Gunnnn, muộn học đến nơi rồi đó." mẹ Gim hét lên.

Đúng vậy, đó là ngày đầu tiên của năm học cuối cấp mà. Nghĩ đến việc phải học lại một năm buồn tẻ và chán nản, Gun vẫn cố gắng vực dậy tinh thần rằng dù thế nào đi chăng nữa, trước đây cậu không chăm chỉ học tập, thì bây giờ có lẽ cũng vậy. Hoặc có lẽ cậu ấy có thể cải thiện một chút kết quả của mình, ai biết được.

Gun gần như muộn học ca sáng vì mải mê suy nghĩ chuyện quá khứ và tương lai, đồng nghĩa với việc cậu phải lướt qua quầy thịt xiên nướng trước cổng trường. Sầu muốn chớt luôn.

Như thường lệ, vừa đến trường là cậu chạy thẳng vào phòng của câu lạc bộ âm nhạc. Không nằm ngoài dự đoán, đám bạn yêu quý của cậu đang chúi đầu vào một nồi thịt nướng nghi ngút khói. 

Phải rồi, cho dù có quay trở lại thì mấy đứa này vẫn vô tích sự y như cũ. Làm gương cho mấy đứa đàn em một xíu thì chết hả trời. 

Gun thở dài.

"Này, sao chúng mày còn ngồi đây ăn thịt nướng được vậy hả? Chúng mày quên mất lời hứa phải chăm chỉ luyện tập để giành Hot Wave cho đàn anh của chúng ta rồi à?"

|VIE - TinnGun| Chủ tịch Hội học sinh KHÔNG PHẢI bạn trai tui???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ