Chương 3: Ep 1/3 (1)

683 111 8
                                    

Gun nghĩ về Tinn nhiều đến mức cậu gần như phát ốm với chính bản thân mình, và cậu tự hỏi liệu trước đây mình đã từng nghĩ về anh nhiều như vậy hay chưa.

Có lẽ khi được đắm chìm trong tình yêu của một ai, dần dần theo thời gian chúng ta sẽ coi đó là điều đương nhiên, và rồi cuối cùng sẽ chẳng còn trân trọng tình cảm của người ấy nữa.

Nhưng Gun chưa bao giờ xem nhẹ tình cảm của Tinn dành cho mình, thậm chí, chính bởi vì được bao bọc trong hơi ấm tình yêu của anh quá lâu, nên một khi không còn cảm nhận được nó, cậu sẽ không thể chịu đựng được, sẽ khao khát tình yêu ấy bằng một cách hèn mọn nhất.

Rằng mỗi khi nhìn thấy bóng lưng của anh trong lớp, cậu lại thầm nghĩ rằng, làm ơn quay xuống nhìn tôi đi mà, dù chỉ là một chút thôi cũng được.

Cũng giống như việc chẳng ai thèm đoái hoài đến một đóa hoa duy nhất khi đứng giữa vườn hoa đương thì nở rộ. Ta sẽ chỉ nhớ về nó khi đặt chân lên vùng đất cỗi cằn sỏi đá, và khi ấy thì chỉ một cánh hoa tàn trước gió thôi cũng đã là quá xa xỉ với kẻ khất hành.

Và tình yêu của Tinn chắc chắn không chỉ đơn giản là một vườn hoa, mà là một thành phố phủ đầy hoa, một vương quốc tràn ngập những bông hoa xinh xắn. Nếu phải dùng hoa làm thước đo tình yêu, thì anh chính là người đã gieo trồng loài hoa rực rỡ nhất trong trái tim cậu. 

Đóa hoa đó từ từ bén rễ dưới lồng ngực Gun. Nếu đó là loài có gai, gai của nó sẽ găm sâu vào tận xương tủy cậu, còn nếu đó là loài dây leo, chùm dây của nó sẽ xoắn lại và quấn lấy động mạch cậu như một lồng giam vô hình.

Đóa hoa ngày ấy giờ không còn ai chăm sóc vỗ về, nó khô héo và thối rữa, bốc lên thứ mùi hôi thối mà Tinn của hiện tại chằng hề để tâm tới.

Khách quan mà nói, có lẽ Tinn cũng không ghét cậu. Từ chuyện xảy ra ngày hôm qua, Gun có thể nhận ra, thái độ của Tinn tương đối ôn hòa, thậm chí còn có phần muốn giúp đỡ câu lạc bộ âm nhạc, mặc dù Gun biết chắc chắn đó không phải là vì mình.

Vậy nếu...

Nếu như...

Nếu người Tinn thích không phải là cậu mà là một ai khác trong câu lạc bộ âm nhạc thì sao?

Gun ngay lập tức ngồi dậy, tâm trí cậu tràn ngập vô số khả năng, tất cả đều là những hình ảnh Tinn mơ mộng và khát khao tình yêu của một ai đó khác. Điều này chắc chắn còn tồi tệ hơn bất kỳ cơn ác mộng thảm khốc nào mà Gun từng mơ tới.

"Không. Không thể nào aaaaaaaaaa" Gun ôm đầu và gầm lên như một con quái vật.

"Mày bị sao vậy? Nãy giờ có nghe tao nói gì không đó hả thằng quần." Giọng Por trầm mặc xuyên qua loa điện thoại.

Ủa mà sao lại có giọng thằng Por ở đây nhỉ?

À, cậu nhớ ra rồi, Por đã thao thao bất tuyệt suốt một tiếng đồng hồ qua điện thoại chỉ để giải thích về chuyện chiều nay, và Gun thì không nhớ nổi tâm hồn của mình đã treo ngược trên cành cây từ lúc nào.

"Hả, ờm... đang nói đến đâu rồi ấy nhỉ?"

Gun gãi đầu bối rối, vừa rồi cậu đã quá mải mê rong ruổi với suy nghĩ riêng của mình, khiến cho bản thân lăn lộn ngã xuống giường lúc nào cũng không hay.

|VIE - TinnGun| Chủ tịch Hội học sinh KHÔNG PHẢI bạn trai tui???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ